73. Kết thúc: Nhớ mãi không quên, tất có tiếng vọng

302 15 1
                                    

Thanh Như đã từng là một cái tiểu vị diện trung người tu chân, thiên tư tính tình đều là cực cao. Nàng không cha không mẹ, từ nhỏ ở một cái tiểu tông môn trung lớn lên, khi còn bé liền tình tự nhạt nhẽo, tổng tổng bị người ta nói nói không thú vị.

Sau lại, cái kia tiểu tông môn một ngày ngày suy bại, cho đến cuối cùng thật sự duy trì không dưới đi liền giải tán. Mà nàng cũng liền thành một giới tán tu, du đãng tại vị mặt bên trong, bước qua thiên sơn vạn thủy, xem biến thế gian phồn hoa cô đơn, cuối cùng thành người khác trong miệng Tiên giới đạo quân.

Nhưng nàng khi đó vẫn là không biết như thế nào tình, như thế nào ái.

Nàng sinh hoạt rất là đơn giản, trừ bỏ tu luyện lại không có vật gì khác.

Này sinh hoạt giằng co không biết đã bao lâu, lại không nghĩ có một ngày cũng sẽ bị đánh vỡ.

Nàng yêu một đóa vân, một đóa không có tâm vân.

Thượng cổ nhất huy hoàng thời kỳ sớm đã qua đi, nhân yêu ma trên đại lục này cùng tồn tại, rồi lại hình như nước với lửa. Ba người gian cân bằng duy trì rất nhiều, đương thanh như tu vi dần dần trướng cao lúc sau, nàng cũng mơ hồ sờ đến này ba người gian giới tuyến, cùng với...... Kia cộng phân khí vận.

Này cái vị diện cực kỳ không ổn định, nếu có một phương đột phá này cái giới tuyến, đánh vỡ này cái cân bằng. Như vậy, chờ đợi này cái vị diện, chỉ có hoàn toàn hủy diệt.

Này cái biến số thực mau liền đến.

Vân Sơ.

Yêu tộc tân nhiệm quân vương, rồi lại đem Ma Vực tấn công hạ tới chiếm cho riêng mình.

Thủ đoạn chi tàn bạo không người không biết, đó là xưa nay ẩn cư Thanh Như cũng nghe qua không ít.

Yêu tộc cùng Ma tộc tạm thời ở nàng thủ hạ xác nhập, kia tiếp được tới lại sẽ là như thế nào đâu?

Tấn công Nhân tộc?

Không, nàng thoạt nhìn tựa hồ tạm thời không có này cái ý tưởng.

Thậm chí còn ở nàng cầm quyền lúc sau, phía trước những cái đó ngầm đi săn Yêu tộc, đem Yêu tộc sinh sôi luyện hóa làm thành Linh Khí dơ bẩn sự tình ngược lại là thiếu rất nhiều. Thanh Như tư cho rằng hiện giờ so với phía trước còn muốn thái bình rất nhiều, dù cho...... Kia thế giới khí vận đã bắt đầu ẩn ẩn nghiêng hỏng mất.

Nhân tộc hoảng loạn thành một đoàn, cuối cùng lại là tìm tới nàng, nói là muốn nàng đi giáo hóa ma đầu.

Này thực sự buồn cười.

Thanh Như nhìn trước mặt lời lẽ chính đáng các tu sĩ, không cấm không nhịn được mà bật cười.

Giáo hóa?

Xem ra là ngàn vạn năm linh trưởng thiên phú làm Nhân tộc đều có chút vong hình.

Nàng đối cái gọi là giáo hóa ma đầu, cứu vớt thiên hạ chút nào hứng thú cũng không có, cuối cùng bất quá thật sự bị bọn họ ồn ào đến phiền mới đồng ý. Dù sao thế giới này sau đó không lâu liền sẽ hoàn toàn hỏng mất tan rã, nàng chết ở kia đóa vân trên tay cùng chết vào vị diện rách nát bên trong, lại có cái gì khác nhau đâu?

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ