Nhân loại xã hội văn minh bị hứng khởi cơ giáp cùng máy móc văn minh thúc đẩy tăng tiến cao tốc phát triển. Nhưng mà Thái Dương hệ độ ấm gia tăng mãnh liệt, vũ trụ dị tộc xuất hiện cùng công kích, hơn nữa này đó đã phát triển đến bình cảnh cơ giáp công nghệ cao văn minh, địa cầu thế cho nên Thái Dương hệ đã vô pháp thỏa mãn nhân loại nhu cầu.
Bọn họ bắt đầu hướng ra phía ngoài tìm tòi, một chút sờ soạng đi ra ngoài, chiếm lĩnh không người lĩnh vực cùng hắn tộc tinh cầu.
Thái Dương hệ căn nguyên nổ mạnh, trực tiếp thúc đẩy xã hội văn minh quốc cùng quốc giới hạn bị đánh vỡ, một lần nữa tẩy bài, dư lại khởi động lại những người sống sót thành lập lên thuộc về bọn họ liên minh cùng quốc gia. Địa cầu văn minh nghiễm nhiên đã trở thành cổ văn minh đại biểu.
Nhưng khoa học kỹ thuật văn minh cùng nhân loại chế độ kém xa, đương vốn có chế độ phá huỷ, nhân loại chế độ văn minh trở về khởi điểm. Thống soái giả trung dã tâm gia nhóm bắt đầu xuống tay thành lập khởi thuộc về bọn họ quốc đồ.
Hiện tại này phiến trong lĩnh vực trừ bỏ một cái tinh tế liên minh ngoại, còn có đó là mấy đại đế quốc, bắt đầu thực thi cùng loại cổ văn minh trung quân chủ lập hiến chế. Hoàng thất địa vị ưu việt, thị tộc tài phiệt thực lực siêu quần, nhưng hiển nhiên quần chúng bình dân lực lượng cũng không nhưng khinh thường.
"Nguyên soái, tới rồi."
Một bên người mặc thâm lam quân trang, đeo ba viên sao Kim thượng tướng đứng dậy hướng tới tinh hạm ngoài cửa sổ nhìn mắt, liền hơi hơi cúi đầu, đối với phía trước hạp mắt nghỉ ngơi nữ nhân cung kính nói. Hắn trong mắt tràn đầy nghiêm túc tôn kính, đối vị này tuổi tác còn trẻ liền chiến công hiển hách nữ nguyên soái thật sự là phát ra từ nội tâm kính nể.
Đại đế quốc hạ, tự nhiên còn có không ít tiểu quốc độ, thế cho nên tinh tế liên minh ngoại cũng có mặt khác chế độ khác hẳn bất đồng liên minh. Một khi quyền lợi phân tán sau tất nhiên không thể thiếu sẽ sinh ra va chạm cùng tranh chấp. Hiện giờ tinh tế trung, vật chất chất lượng tuy cao, nhưng chiến tranh là khó tránh khỏi, mấy năm nay ngưng chiến hồi lâu, cũng bất quá là bởi vì dị tộc trung cùng loại với Trùng tộc cùng dị thú xâm phạm thôi.
Đương chủng tộc ích lợi tương đối lập tức, hết thảy bên trong mâu thuẫn đều có thể tạm thời buông, đây là tuy có đế quốc liên minh cùng quần chúng bình dân chung nhận thức.
Nữ nhân mặt mày hạ còn có một đạo tiêu chi không đi vết thương, là năm đó trên chiến trường bị địa phương cơ giáp cắt qua lộng thương, tuy rằng tỉ mỉ trị liệu, lại vẫn cứ để lại này nói dấu vết. Thế cho nên ở nàng vốn dĩ lãnh mị mặt mày trung thêm rất nhiều tàn nhẫn chi sắc, gọi người càng thêm không dám thân cận.
Hiện giờ nàng chính hạp mắt nghỉ ngơi, nghe vậy đó là mi mắt khẽ nhúc nhích, mở con ngươi, lộ ra một đôi thanh minh đôi mắt tới. Một đôi hơi chọn mắt phượng, xem người khi luôn là tự mang vài phần cười như không cười nghiền ngẫm. Cao vấn tóc, một thân chỉnh tề tinh luyện quân trang, trên chân đạp giày bó, không thi phấn trang, không còn hắn sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romansa① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...