5. Kiếp trước sai: Tra nữ tiểu tướng quân x Thế gia trọng sinh nữ (5)

341 24 3
                                    

Nơi này nhà tù âm u, rồi lại so những người khác tốt hơn quá nhiều.

Sạch sẽ, đồ vật đều toàn, thậm chí là mỗi ngày thức ăn đều là tinh tế, chút nào chưa từng chậm trễ Kỳ Vân Sơ cái này tù nhân.

Nàng ngồi ở giường đệm thượng, một chân khúc khởi, dựa vào tường. Lúc này chính rũ đầu, trên trán sợi tóc rũ xuống, che khuất nàng đôi mắt cùng non nửa khuôn mặt, thoạt nhìn thập phần suy sút.

Mỗi ngày sẽ có người tới cấp nàng đưa dược, trên người thương đều ở chậm rãi khép lại, nhưng là chung quy thương tới rồi gân cốt, chỉ sợ này thân võ công là phế đi.

Nàng đã bị nhốt ở nơi này có ba ngày thời gian, này đó phương Nam người phái binh nhìn nàng, cũng không cho nàng mang lên xiềng xích, thậm chí còn cho nàng dược, làm nàng sống sót.

Làm nàng đoán xem, đây là ai ý tứ đâu?

Kỳ Vân Sơ hơi hơi câu môi, không chút để ý mà nghe trong đầu tiểu hệ thống lúc kinh lúc rống thanh âm.

【 Ký chủ! A a a! Lại trướng! Khắc cốt giá trị đã có 70! 73! 】

【 Ồn ào, an tĩnh điểm nhi. 】

Thanh âm này ồn ào đến đau đầu, Kỳ Vân Sơ ở trong đầu nhàn nhạt nói.

Vì thế, lạnh băng hệ thống thanh liền trong nháy mắt mơ hồ lên, như là bị bưng kín miệng dường như.

Kỳ Vân Sơ nhắm hai mắt lại, cân nhắc này sắp hoàn thành nhiệm vụ, đáy lòng rất là không thú vị.

Nàng đã làm không đếm được nhiệm vụ, càng thưởng thức kính nể những cái đó đương đoạn tắc đoạn, dứt khoát lưu loát người, đối với Tần Du Ninh như vậy chần chờ không quyết, bị cảm tình khống chế được xoay quanh người, thực sự vô cảm.

Nếu làm, liền hẳn là có đối mặt hậu quả chuẩn bị không phải sao?

Nhưng ngày cùng đều tăng khắc cốt giá trị nói cho nàng, Tần Du Ninh bắt đầu hối hận, lo lắng, sợ hãi...... Không dám đối mặt.

Nếu hiện tại Tần Du Ninh có thể bảo trì sơ tâm, bảo trì đối nàng hận ý, không sợ mà đi lên chính mình con đường, nàng nhiệm vụ khó khăn sẽ gia tăng, nhưng Kỳ Vân Sơ khả năng còn sẽ đối này nhân vật xem với con mắt khác, cho nàng một cái tương đối tốt nhất tương lai.

Nàng lưu lạc chủ vị diện nhiều năm như vậy, kỳ thật cũng không phải thực để ý như vậy điểm nhiệm vụ khen thưởng, nếu hiện tại có một người có thể cùng nàng giằng co, làm nàng nếm thử nhiệm vụ thất bại tư vị, nàng ngược lại sẽ thực hưng phấn, thậm chí còn...... Nguyện ý đem người này mang về chủ vị diện, cấp người này một cái trưởng thành cơ hội.

Cuối cùng...... Làm người này...... Giết chính mình!

Hừ hừ hừ......

Kỳ Vân Sơ buồn cười vài tiếng, khóe môi độ cung lại không có chút nào độ ấm.

Cửa lao ngoại truyện tới nhẹ nhàng tiếng bước chân, nàng chưa từng ngẩng đầu, vẫn cứ nhắm mắt lại.

Đối diện truyền đến sáng quắc ánh mắt, có người đứng ở chỗ đó chuyên chú mà nhìn nàng.

"...... A Vân." Có người nhẹ giọng mà kêu gọi nàng, trong thanh âm lại là ngăn không được run rẩy.

Vì thế Kỳ Vân Sơ mở mắt, thần sắc bình tĩnh mà nhìn nàng một cái, nghiêng đầu kéo kéo khóe miệng, theo sau khẽ cười nói: "Ha, là nữ quân a."

"Nữ quân là tới đưa Kỳ mỗ lên đường sao?"

Nàng dựa vào vách tường, có chút lười nhác mà nhìn nàng, con ngươi một mảnh lạnh băng, không có nửa phần đã từng mê luyến cùng ái mộ, rất là nghiền ngẫm hỏi.

Sau đó nàng liền nhìn đến, đối diện cái kia một thân thanh váy, như cũ thanh phong minh nguyệt sáng trong không tì vết nữ nhân, trên mặt hiện lên vài phần thống khổ cùng hối hận.

To rộng tay áo ngón giữa tiêm bị niết đến trở nên trắng, Tần Du Ninh run rẩy khóe môi, thanh âm khàn khàn: "...... Ta không có muốn giết ngươi...... Ta đến mang ngươi đi......"

Nàng sắc mặt tái nhợt, so Kỳ Vân Sơ cái này thân bị trọng thương người bệnh thoạt nhìn còn muốn ốm yếu vài phần. Cặp kia từ trước đến nay bình tĩnh quạnh quẽ con ngươi hiện tại lại là tràn đầy co quắp cùng khủng hoảng.

Kỳ Vân Sơ bất trí một lời, mắt lạnh nhìn nàng sắc mặt càng ngày càng trắng bệch, đè nặng tiếng nói, như là sợ dọa đến ai dường như, mang theo hơi không thể nghe thấy cầu xin cùng lấy lòng.

"Ta...... Ta mang ngươi đi được không? Ta sẽ hảo hảo đối đãi ngươi...... Chúng ta thành hôn...... Chúng ta có thể cả đời ở bên nhau......" Nàng càng nói càng loạn, đến cuối cùng gần như nghẹn ngào.

Nàng mang theo kỳ ký nhìn về phía chính mình trong lòng người, lại thấy một mảnh lạnh nhạt cùng chợt lóe mà qua chán ghét.

Vì thế thanh âm như là bị cái gì bóp lấy giống nhau, nàng mờ mịt mà nhìn Kỳ Vân Sơ, khóe môi kéo kéo: "...... Ngươi đã nói...... Sẽ cưới ta......"

Từ lúc bắt đầu nắm chắc thắng lợi cho tới bây giờ bất an khủng hoảng, đến tột cùng muốn bao lâu thời gian đâu?

Tần Du Ninh chậm rãi không nói chuyện nữa, nàng trố mắt mà nhìn trước mặt người, xem trên má nàng không hề sở động biểu tình, giọng nói khô khốc đổ người.

Như thế nào sẽ biến thành như vậy đâu?

Nàng mơ mơ hồ hồ hỏi chính mình, chần chờ hồi lâu, nàng tới xem Kỳ Vân Sơ, thấy chính là cùng nàng thiết tưởng trung giống nhau như đúc tình cảnh, bất đồng lại là nàng tâm tình của mình......

Không nên là cái dạng này.

Người này, rõ ràng là nàng trước phụ chính mình.

Hiện giờ chính mình báo thù thành công, hẳn là vui vẻ.

Rõ ràng là nàng trước lợi dụng lừa gạt......

Rõ ràng là nàng trước thanh kiếm đâm vào chính mình trái tim......

Rõ ràng là nàng...... Trước ưng thuận cả đời lời hứa sau lại ruồng bỏ......

Nàng xứng đáng!

Rõ ràng...... Chỉ cần chính mình ra lệnh một tiếng, người này liền có thể vĩnh viễn mà bị khóa ở chính mình bên người......

Các nàng có thể vĩnh viễn ở bên nhau, các nàng có thể độ xong cả đời......

Tần Du Ninh nghĩ nhiều bắt lấy tay nàng, đem người tù ở chính mình trong lòng ngực, nói cho nàng:

Ngươi xem, đây là phụ ta kết cục!

Ngươi xứng đáng!

Chính là, đương ánh mắt dừng ở người này trên người thời điểm, còn mang theo ngây ngô gương mặt nói cho nàng: Này không phải phụ nàng Kỳ Vân Sơ, đây là hứa hẹn nàng nhất sinh nhất thế nhất song nhân...... Một lòng ái mộ nàng người.

Vì thế trầm tích, dao động hồi lâu oán hận ở trong phút chốc tiêu tán được vô tung tích.

Âm u trung ngâm thật lâu sau tâm ngược lại ở nhìn thấy quang minh thời điểm đem cứu rỗi đẩy ra, dơ bẩn quỷ quái lôi kéo thần minh duỗi tới tay...... Cuối cùng đem thần minh cũng kéo vào lầy lội......

Thế giới lại lần nữa khôi phục âm u yên lặng.

Cái kia đã từng mãn nhãn sao trời mà nhìn về phía nàng người hiện giờ trong mắt chỉ dư chán ghét.

Chỉ liếc mắt một cái, liền đau đến nàng đôi tay không được mà khẽ run.

Quá buồn cười......

Lạch cạch!

"...... Ta sai rồi......"

"...... Ta sai rồi......"

Thanh váy nữ nhân hồng hốc mắt, cúi thấp đầu xuống, khóc không thành tiếng.

Nước mắt trên mặt đất chụp đánh ra thanh thúy tiếng vang, một chút một chút mà đánh nát này đầy người căng ngạo.

Nàng một lần lại một lần mà nỉ non, cao trúc hồi lâu tâm tường ở trong khoảnh khắc sụp đổ.

Kỳ Vân Sơ mắt lạnh nhìn, nhìn nàng biết vậy chẳng làm bộ dáng, trong lòng bình tĩnh không gợn sóng.

Nhân sinh cơ hội trước nay đều chỉ có một lần.

Nếu là tưởng báo thù, vậy không cần lại lần nữa động tâm.

Nếu là động tâm, vậy buông thù hận, mưu đến một cái càng tốt kết cục.

Nhưng vì cái gì luôn có người ở đem sự tình đều đã làm lúc sau, ở chỗ này khóc lóc thảm thiết, hối hận không thôi đâu?

Sớm tại chỗ nào?

【 Hối hận giá trị +1】

【 Hối hận giá trị +1】

......+1+1+1+1......

Buồn cười lại đáng thương.

"Ta cho ngươi uyên ương ngọc đâu?" Kỳ Vân Sơ đột nhiên mở miệng, ngữ khí đạm mạc.

"Hiện tại, có thể đem nó trả lại cho ta." Nàng như thế nói.

Tần Du Ninh bỗng nhiên ngước mắt, khóe miệng kéo kéo, trong mắt mang theo khẩn cầu.

Nàng nhìn đối diện người, cuối cùng thấp giọng trả lời: "...... Ta không mang, ta đặt ở trong nhà......"

Kỳ thật, là vẫn luôn treo ở ngực chỗ.

Một khắc không rời.

Đối diện người đột nhiên cười, mặt mày giãn ra, lại là tán không đi hàn ý cùng trào phúng.

Kỳ Vân Sơ chậm rì rì mà từ trên cổ gỡ xuống một cái hắc thằng, mặt trên treo rõ ràng là nàng kia nửa khối uyên ương ngọc.

"Nữ quân vừa không nguyện mang, kia ngày sau cũng không cần khó xử." Nàng một ngón tay câu lấy ngọc, chậm rãi giơ tay.

"...... Không...... Không!" Tần Du Ninh mở to hai mắt, tiến lên một bước nắm chặt lan can, ngay sau đó lấy ra chìa khóa muốn đi mở ra cửa lao ngăn cản nàng.

Chính là vô dụng......

Quá muộn......

Kỳ Vân Sơ liền vẫn luôn ngậm nghiền ngẫm ý cười nhìn nàng, phảng phất đang xem một cái vai hề, sau đó ở nàng khai hạ cửa lao vọt vào tới thời điểm......

Bang!

Ngọc nát.

Liền ở nàng chân trước một tấc, rơi xuống trên mặt đất, vỡ thành mấy khối.

Cuối cùng, Tần Du Ninh đầu ngón tay chạm đến chính là ngọc phía dưới tỉ mỉ phối hợp tua.

Từ nàng đầu ngón tay lướt qua, dùng hết lực lượng, lại cái gì đều vãn không trở về.

Cực kỳ giống một hồi chê cười.

Kỳ Vân Sơ làm như bị nàng chọc cười giống nhau, nâng lên một bàn tay che lại đôi mắt buồn cười lên.

Tư thế còn duy trì đi tiếp trạng thái, Tần Du Ninh đốn trong chốc lát, chậm rãi cong hạ eo, từng khối từng khối mà đem trên mặt đất ngọc nhặt lên tới.

Nàng không lại nói cái gì, trầm mặc mà xoay người rời đi nơi này.

Nàng bước ra cửa lao, sau đó đem cửa đóng lại, khóa lại, lại lần nữa giương mắt nhìn đối diện mỉm cười cùng nàng đối diện nữ nhân, khóe môi giật giật, thần sắc hoàn toàn u ám xuống dưới.

Tần Du Ninh không biết chính mình là như thế nào đi ra nơi này, đi ra ngục giam đệ nhất lũ ánh mặt trời đánh hạ, đâm vào nàng đôi mắt sinh đau.

"...... Tiểu thư...... Tiểu thư, ngươi đổ máu!" Là Thanh Tô thanh âm, mơ mơ hồ hồ, nghe chẳng phân biệt thanh, như là từ rất xa địa phương truyền đến.

Đổ máu?

Tần Du Ninh ngơ ngác mà cúi đầu, nhìn bị toái ngọc trát đến đổ máu không ngừng lòng bàn tay, đỏ tươi nhan sắc đã nhỏ giọt ở nàng váy dài thượng, nhiễm hồng nàng xiêm y.

"Tiểu thư, buông ra chút! Nắm đến thật chặt!" Thanh Tô muốn vì nàng băng bó một chút, lại bẻ bất động nàng đầu ngón tay.

Nắm đến thật chặt, đầu ngón tay có chút trắng bệch, bị đâm vào máu tươi đầm đìa, còn không chịu buông tay.

Tần Du Ninh rũ mắt, nhìn những cái đó toái ngọc, sau một lúc lâu, làm như phản ứng lại đây, nâng lên một cái tay khác khép lại đi, nàng tránh đi Thanh Tô duỗi tới tay, không ngừng lắc đầu.

"Không thể tùng."

"...... Không thể tùng."

Buông, liền trảo không được.

Buông, nàng sẽ chạy.

Không thể tùng......

Nàng lảo đảo mà hướng chỗ ở đi đến, càng đi càng nhanh, cho đến cuối cùng bắt đầu chạy chậm.

Phía sau có người ở nôn nóng mà làm nàng chậm một chút.

Khắp nơi đều có người khác thường mà nhìn nàng.

Nhưng là Tần Du Ninh lại chỉ nhìn chằm chằm trong lòng bàn tay vài miếng toái ngọc, tiểu tâm mà phủng nó, chạy về phủ đệ, chạy vào trong phòng, sau đó...... Nhẹ nhàng mà, thật cẩn thận đến đem chúng nó đặt ở hộp gấm trung.

Nàng thần sắc rốt cuộc thả lỏng chút, trên mặt có chút khô khốc đau nhức, con ngươi ngăm đen một mảnh.

Nàng quỳ gối án kỉ trước, tham lam mà nhìn này đó ngọc, cuối cùng khép lại nắp hộp, đem hộp gấm ôm vào trong lòng ngực, đột nhiên thân hình run lên, cười ha hả.

Lạch cạch!

Lạch cạch!

Khóe mắt nước mắt từng giọt đánh rớt bụi bặm, nàng giơ tay thành kính hôn hôn hộp gấm, thần sắc điên khùng.

Không buông.

Như vậy thì tốt rồi.

Như vậy liền sẽ không chạy.

Như vậy thì tốt rồi......

Nàng đem trên cổ tiểu tâm treo ngọc gỡ xuống, cũng để vào hộp gấm đi.

Ngươi xem, ngọc ở bên nhau.

Nàng như vậy hàm chứa cười nhìn ngọc, trước mắt lại là một mảnh mơ hồ.

【 Ký chủ, ngươi căn bản chính là ở đùa bỡn nàng. 】 trầm mặc hồi lâu máy móc thanh lại lần nữa vang lên.

【 Nga? 】 Kỳ Vân Sơ nhướng mày, trong đầu cười khẽ.

【 Rõ ràng là nàng ý chí không kiên định, như thế nào có thể trách ta đâu? 】

【 Chính là ngay từ đầu, rõ ràng là ngươi đi trêu chọc nàng, không phải sao? 】 hệ thống bình tĩnh mà phân tích.

【 Là ngươi trước câu dẫn nàng làm nàng yêu ngươi, cũng là ngươi phản bội nàng làm nàng nếm tới rồi tuyệt vọng tư vị. 】

【 Dưới tình huống như vậy, bất luận là ai đều muốn báo thù đi? 】

【 Cho nên nàng hận ngươi, muốn huỷ hoại ngươi, đây cũng là nàng trọng sinh sau vẫn luôn kiên định ở làm sự tình. 】

【 Nhưng là ngươi không nghĩ đơn giản như vậy mà làm nàng thực hiện được, ngươi một lòng muốn hoàn thành khắc cốt minh tâm nhiệm vụ, ngươi yêu cầu xây dựng một cái biểu hiện giả dối. 】

【 Ngươi cùng nàng cùng trọng sinh, lại trang hoàn toàn không biết gì cả bộ dáng, ấn nàng kế hoạch đi xuống đi, biểu hiện ra một cái vô tội hoàn toàn không có thương tổn quá nàng kẻ ái mộ hình tượng, tiếp theo lại lần nữa đi câu dẫn nàng, đả động nàng, làm nàng bắt đầu do dự. 】

【 Lòng tràn đầy oán hận lại đối với một cái vô tội vô tri kẻ thù, gần hai mươi năm tính kế lại huỷ hoại một cái thiệt tình ái mộ nàng người trong lòng...... Vân Sơ, ngươi rõ ràng là ở cố tình bức điên nàng. 】

【 Nàng báo thù, là ngôn chính danh thuận, ngươi nhưng vẫn nói cho nàng: Đây là không đúng, ngươi thống khổ đều là tự làm tự chịu......】

Hệ thống thanh âm đột nhiên kịch liệt lên, nghe tới có chút phẫn uất.

Kỳ Vân Sơ thẳng căng đầu nghe, lúc này cười khẽ hạ, chậm rãi vỗ tay.

【 Không tồi nha, có tiến bộ. 】 nàng khen nói.

【 Trước liêu giả tiện, nhưng trước ái giả thua. 】

【 Ta là người trước, nàng lại là người sau. 】 nàng nửa nằm xuống, trong đầu lại là mỉm cười, ôn nhu nói.

【 Ngươi xem, ta không phải thắng sao? 】

Hệ thống chưa từng nói chuyện, qua hồi lâu, nó lại lần nữa vang lên lạnh băng thanh âm.

【 Vị diện đệ nhất thợ săn tiền thưởng, thật là danh bất hư truyền. 】

【 Chúc mừng ký chủ, khắc cốt giá trị ——99】

【 Quá khen. 】

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ