Tần Vân Sơ đồng ý làm tiểu nhân ngư trụ tiến nàng phòng, vốn dĩ chính là một loại tín hiệu, làm phía dưới người đối với tiểu nhân ngư thái độ cũng có điều chuyển biến.
Tuy bên cạnh tinh cầu chiến sự khẩn cấp, nhưng là nàng trước mắt mới thôi, lại là thật sự trừ bố trí ở ngoài, còn lại cũng không thể làm nhiều ít sự tình. Quân đội xuất động cuối cùng vẫn là phải nghe theo Thủ tướng mệnh lệnh, tự tiện xuất động quân đội, có tệ vô lợi.
Cho nên Tần Vân Sơ mỗi ngày tan tầm sau khi trở về, thế nhưng cũng có như vậy vài phần nhàn tình thú vị tới tay cầm tay mà dạy dỗ tiểu nhân ngư có quan hệ nhân loại tri thức cùng sinh tồn kỹ xảo. Thậm chí còn Tần Vân Sơ còn bế lên tiểu nhân ngư, đem nàng đặt ở chính mình chưa bao giờ làm người tiến vào quá trong cơ giáp đi, thể nghiệm một chút cái loại cảm giác này.
Cuối cùng, nàng thu hoạch một cái mềm oặt tiểu cá mặn.
Nhật tử một chút qua đi, thế cục một ngày ngày mà càng thêm khẩn trương đến tựa như căng thẳng huyền, chạm vào là nổ ngay.
Ở hai năm lúc sau, ở cơ hồ đế quốc nhân dân đều đã biết nguyên soái có như vậy cái kiều dưỡng tiểu cô nương sau, chiến tranh tiến đến.
Nàng đem thống soái cơ giáp bộ đội, đi hướng biên cảnh, cùng Trùng tộc tác chiến. Phía trước bị Tần Vân Sơ cường ngạnh muốn thi hành phân rõ Trùng tộc dụng cụ tài trí phát xuống dưới, lúc này đem phái thượng trọng dụng tràng.
Ở thu được như vậy mệnh lệnh thời điểm, Tần Vân Sơ thực bình tĩnh mà tiếp được, trước đi tìm vị này khó được cường ngạnh ra mặt rất là nghiêm túc Thủ tướng đại nhân nói chuyện một hồi, sau đó lại đi trước tìm được rồi thuộc về đế quốc viện nghiên cứu nghiên cứu giả nhóm bí mật công đạo vài câu.
Đế quốc viện nghiên cứu a, đó là quý tộc cùng hoàng thất đều không thể nhúng tay một chỗ. Nàng thủ hạ những cái đó nghiên cứu giả nhóm cuối cùng hướng đi, cũng chỉ có thể là những cái đó bình thường viện nghiên cứu, tiến không được nơi này.
Đương nàng đi ra viện nghiên cứu kia một khắc, bên cạnh nam tử cuối cùng xác nhận một lần.
"Ngài xác định sao?"
"Xác định, nhưng là các ngươi muốn bảo đảm nàng sẽ không dừng ở những người khác trên tay, hơn nữa thực nghiệm trong quá trình không được chọn dùng phi pháp thủ đoạn."
"Này......" Nam nhân nhíu mày.
Hợp pháp thủ đoạn?
Chẳng lẽ thật sự chỉ có thể trừu trừu huyết?
"Ta đi hướng chiến trường, cũng không tương đương ta đã chết."
"Hy vọng các ngươi có thể tuân thủ đế quốc điều ước cùng tinh tế pháp tắc."
"...... Đây là tự nhiên."
Nam nhân đẩy đẩy mắt kính, bất đắc dĩ ứng.
Tần Vân Sơ thẩm coi hắn một lát, cuối cùng nâng lên đầu ngón tay, bỏ đi bao tay.
"Hợp tác vui sướng."
"Hợp tác vui sướng."
Đương nàng về đến nhà thời điểm, Tần Vân Sơ chưa từng trước tiên đi tìm cái kia tiểu nhân ngư, ngược lại là tìm lão quản gia cẩn thận công đạo vài câu, an bài hảo toàn bộ gia tộc bứt ra phương pháp sau, mới đi lên đẩy cửa ra nhìn thấy đang nằm ở trên giường hoảng chân vui sướng mà chơi quang não tiểu nhân ngư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...