69. Hồi tưởng: Tiểu phượng hoàng x mỗ mỗ mỗ mỗ (4)

86 6 0
                                    

Nói thật, Vân Sơ đánh xong mấy cục lúc sau cũng cảm thấy không thú vị, muốn đi xuống tìm tiểu nhân ngư cùng phượng hoàng chơi. Này nhóm người tộc thực lực thật sự rất là giống nhau, trong lòng tạp dục một cái so một cái nhiều, đánh lên tới cũng không lắm đã ghiền. Nhưng mà, tiểu phượng hoàng quá mức ngạo khí, nàng không có khả năng đối với một đám đều đánh không lại nàng người nhận thua. Cho nên cũng liền đành phải mọi cách nhàm chán mà thủ lôi đài đánh rơi xuống.

Nhưng là cũng may mỗi một ngày lôi đài đánh xong lúc sau, thủ lôi đài người là có thể chính mình xin thay đổi người, ngày thứ hai liền có thể không tới đánh.

Phanh.

Trên đài tiểu công tử biểu tình nhàn nhạt mà lại đem một cái người khiêu chiến đánh hạ lôi đài, theo sau nhìn nhìn phía sau định châu, trên mặt biểu tình rốt cuộc có điều biến hóa.

"Hôm nay tỷ thí dừng ở đây."

Dừng ở Vân Sơ lỗ tai phảng phất tiếng trời giống nhau thanh âm vang lên, kêu nàng nháy mắt sáng con ngươi, tinh thần phấn chấn địa lý lý vạt áo, liền chuẩn bị đi xuống chạy.

"Thỉnh hôm nay thắng lợi giả tiến đến trong điện, ta chờ đều có khen thưởng."

Là một đạo ôn nhu giọng nữ.

Vân Sơ dừng lại nện bước, ngước mắt triều phía trên nhìn nhìn, nghiêng đầu như suy tư gì.

Khen thưởng?

Có chút ý tứ.

"Đa tạ."

Nàng hướng tới Vân Khuynh phương hướng liếc mắt, nhìn thấy bên kia nhíu lại mi có chút lo lắng phượng hoàng, còn có phượng hoàng bên cạnh vẫn luôn nhìn chăm chú vào nàng nhân ngư. Đãi Vân Sơ thu hồi ánh mắt, đảo cũng không kéo dài, rũ mắt đối với trên đài cao phương hành quá thi lễ, cất cao giọng nói tạ.

"Đến đây đi."

Là một nữ nhân khác thanh âm, cười khẽ hạ, gọi nàng đi lên.

【 Ta đi một chút sẽ về. 】

【 Chú ý an toàn, có việc liền xé phù. 】

【 Hảo. 】

Vân Sơ thân hình vừa động, tiêu tán ở tại chỗ, hóa mây khói hướng tới cách đó không xa cung điện trung vọt tới.

Trong điện trang trí cũng không tính quá mức trương dương tráng lệ, ngược lại có chút điệu thấp.

Vân Sơ vào cung điện liền chậm rì rì mà đánh giá hạ, theo sau không lắm cảm thấy hứng thú mà thu hồi ánh mắt, nhìn về phía mặt trên ngồi ba nữ nhân.

Nàng là phượng hoàng, cực ái trương dương lộ ra ngoài sinh vật, này lại có chút tố nhã trang trí nhưng không đối nàng ăn uống.

"Phong mỗ gặp qua ma quân, tiên quân."

Vân Sơ nhìn kỹ tới, trong đó có một nữ nhân trên người hơi thở càng vì thuần tịnh, hẳn là Tiên giới người.

Bất quá......

Đảo cũng ngạc nhiên, này ba vị tiếng tăm lừng lẫy ma quân tiên quân, thế nhưng đều là khó gặp chi mỹ nhân nột.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ