Sáng sớm trên đường phố người đã rất nhiều, thét to thanh trải rộng, rất là náo nhiệt.
Tiểu quán biên nhiệt khí bốc hơi, sương trắng mù mịt dâng lên.
Đột nhiên, có một đóa thuần trắng đám mây chậm rì rì mà phiêu ở một cái bán bánh bao điểm tâm tiểu quán thượng phương, tạm dừng hồi lâu.
Theo sau......
Một trận gió phất quá, quán chủ mị mị con ngươi, lại lần nữa nhìn chăm chú nhìn lại khi, lại là phát hiện chính mình lung thiếu một cái màn thầu!
"Ai lấy?!"
Trung niên quán chủ lớn lên không giống như là bán bánh bao, đảo như là cách vách đề đao đồ tể, như vậy một rống, cũng kêu người qua đường kinh hách ghé mắt.
Hắn hoài nghi mà nhìn quét người chung quanh, lại nhìn không thấy chính mình trên đỉnh đầu một đóa lặng lẽ bơi lội liền muốn trốn mây.
Đám mây bị dọa đến một cái chấn hưng, chạy nhanh thổi qua hảo xa mới dám dừng lại, lại qua một hồi lâu, xác nhận chung quanh không ai lúc sau, mới có một cái đầu nhỏ có tật giật mình mà dò xét ra tới, ngó trái ngó phải, tuyết trắng tiểu thân ảnh từ đám mây bò ra tới, kia chỉ tay nhỏ thượng bắt lấy rõ ràng là một cái trắng trẻo mềm mại còn mạo nhiệt khí màn thầu.
Ăn mặc tuyết trắng áo choàng, trần trụi chân nhỏ hài tử nhìn cũng bất quá mới sáu bảy tuổi bộ dáng, lại có một đầu tóc bạc, lúc này đang ngồi ở đám mây thượng, hoảng đoản chân, có chút mới lạ mà rũ mắt đánh giá chính mình trong tay màn thầu, sau đó ngửi ngửi, chần chờ hạ, thử mà há mồm cắn khẩu.
Nàng mới vừa rồi thấy những nhân loại này liền là như vậy ăn.
Một ngụm cắn hạ, không cấm trợn tròn con ngươi, quơ quơ chân.
Hương hương!
Nàng có chút cao hứng cong cong con ngươi, trong miệng còn ở nhấm nuốt màn thầu, có thể ngẩng đầu lại cứng lại rồi biểu tình.
Cách đó không xa có một cái ăn mặc bạc váy nữ nhân chính nhìn chằm chằm nàng xem.
Tiểu đám mây bị dọa đến nháy mắt sau này di di, đem trong tay mới cắn quá một ngụm màn thầu tàng đến thân sau đi, có chút sợ hãi mà nhìn nhìn nữ nhân kia, nhỏ giọng nói dối.
"Vân Vân không trộm đồ vật."
Vân Vân quang minh chính đại mà lấy.
Tiểu đám mây tự tin không đủ, thấy nữ nhân vẫn là nhìn chính mình, cho rằng nàng cùng này đó Nhân tộc giống nhau đều muốn đánh nàng, tưởng bắt nàng đi làm cái gì Linh Khí, liền chạy nhanh súc đến mây, buồn đầu liền chạy nhanh phiêu đi.
Đáng tiếc tiểu đám mây không thể so giảo hoạt nhân loại, không bay tới chỗ nào đi, ngược lại là đâm vào đột nhiên xuất hiện nhân loại trong lòng ngực, bị nàng ôm sát.
"Chớ sợ, ta sẽ không thương tổn ngươi."
Cái này nữ tính nhân loại vây quanh nàng, ôn nhu trấn an có chút phát run tiểu đám mây, trong lòng đau xót.
"Vân Vân mới không tin ngươi!"
Tiểu đám mây cũng không phải tốt như vậy nói, toát ra đầu, dùng sức mà giãy giụa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...