11. Kiếp trước sai: Tra nữ tiểu tướng quân x Thế gia trọng sinh nữ (11)

367 27 3
                                    

Ở đi phía trước, Tần Du Ninh chung quy vẫn là làm Kỳ Vân Sơ đi gặp Tân Nhược Thải một mặt.

Tân Nhược Thải bị tay nàng tiếp theo thẳng nhìn, liền nhốt ở cách đó không xa.

Nàng không muốn Kỳ Vân Sơ lại nhớ thương nữ nhân này, cuối cùng tái kiến một mặt cũng không cái gọi là.

Tự ngày đó sau, Kỳ Vân Sơ rất ít lý nàng, rồi lại chưa từng phản kháng quá nàng. Cơ hồ tới rồi Tần Du Ninh nói cái gì nàng liền làm cái đó trình độ, nhưng cũng không chủ động mở miệng.

Từ biệt 6 năm sau người trầm tĩnh rất nhiều, không giống trong trí nhớ tùy ý trương dương.

Tần Du Ninh thấy được nàng giữa mày lạnh lẽo cùng đối mặt nàng khi nhàn nhạt chán ghét, tựa như một chậu nước lạnh, lập tức làm còn đắm chìm ở gặp lại vui sướng trung Tần Du Ninh tỉnh táo lại.

Đúng rồi, ai sẽ thích huỷ hoại chính mình mười mấy năm tâm huyết lại cưỡng bách chính mình, áp chế chính mình người đâu?

Có thể an tĩnh mà ngốc tại bên người nàng chỉ sợ đều là băn khoăn bị nàng bắt lại Tân Nhược Thải đi.

Tần Du Ninh trong lòng chua xót.

Nàng vô pháp kể ra chính mình gặp bất bình cùng thống khổ, không có người biết, cũng không có người sẽ tin tưởng.

Nếu Kỳ Vân Sơ lúc này còn có đời trước ký ức, nàng vẫn là đời trước cái kia vô tình ngoan độc đế vương.

Kia Tần Du Ninh có lẽ đều sẽ không giống hiện tại như vậy tiến thối không thể.

Chính là nàng không có.

Hiện giờ Kỳ Vân Sơ chỉ là một cái bị nàng vẫn luôn thương tổn vô tội người mà thôi, nàng cái gì cũng không biết, nàng có thể đương nhiên mà chán ghét thống hận cái này vẫn luôn bức bách nàng người.

Tần Du Ninh chính là tưởng cùng nàng ở bên nhau, thậm chí còn bắt đầu hối hận chính mình làm những cái đó sự tình.

Nếu như nàng có thể buông kiếp trước ân oán, chưa từng nghĩ tới đi trả thù.

Kia nàng hay không có thể cùng Kỳ Vân Sơ hạnh phúc tốt đẹp mà vượt qua cả đời này, mà phi hiện giờ như vậy thảm đạm bộ dáng.

Nàng nhịn không được mà đặt câu hỏi, cuối cùng chỉ có thể cười khổ.

Có ai có thể ở mười hai năm phát sinh lên hận ý trung bảo trì lý trí, lại lần nữa không hề do dự mà tiếp thu cái kia thương nàng sâu vô cùng người?

Tần Du Ninh không sai, này một đời Kỳ Vân Sơ cũng không sai.

Sai liền sai ở vận mệnh trêu người, kiếp trước quả, kiếp này còn.

Ân oán dây dưa, tức tức không ngừng.

Kỳ Vân Sơ đi vào lao trung khi liền thấy cái kia bị xiềng xích khóa lên tiểu cô nương, trên người quần áo hoàn hảo, cũng không có vết thương.

Xem ra Tần Du Ninh vẫn chưa đối nàng làm cái gì.

Tiểu cô nương ở nhìn thấy nàng khi đôi mắt bỗng nhiên sáng lên tới, nhưng là ánh mắt liếc tới rồi nàng cổ chỗ lộ ra tới da thịt khi, cả khuôn mặt đều âm trầm đi xuống, trong mắt nhiễm nồng đậm sát ý.

Kỳ Vân Sơ một đốn, giơ tay gom lại vạt áo, che lại chút loang lổ dấu vết.

Từ rơi xuống Tần Du Ninh trong tay, nàng liền không như thế nào hạ quá giường.

Chậc.

6 năm từ biệt, Tần nữ quân biến hóa thực sự làm nàng kinh ngạc.

Nàng còn muốn khen nàng kỹ thuật hảo đâu.

Người bình thường nếu là bị như thế đối đãi, đã sớm tức sùi bọt mép, mắt lạnh tương đối.

Nhưng Kỳ Vân Sơ không có.

Đối phó Tần Du Ninh loại người này, căn cứ vào nàng nhân thiết thượng, có thể cho nàng lớn nhất thương tổn.

Không phải đánh nàng mắng nàng.

Làm lơ nàng là được.

Tần Du Ninh muốn Kỳ Vân Sơ thân mình, muốn cùng nàng triền miên, muốn đem Kỳ Vân Sơ khóa tại bên người bồi nàng.

Có thể.

Nhưng là như thế nào bồi, lại là Kỳ Vân Sơ chính mình lựa chọn.

Nàng lựa chọn lãnh bạo lực.

Bị đâm vào đầu quả tim đau, rồi lại không chịu buông tay.

Dù cho huyết nhục mơ hồ, cũng muốn cố chấp rốt cuộc.

Đây là Tần Du Ninh hiện tại trạng thái.

Loại người này Kỳ Vân Sơ từ trước cũng thấy được nhiều, lại như thế nào cũng không hiểu bọn họ mạch não.

Tình yêu, làm bạn, liền thật sự như vậy quan trọng sao?

Buồn cười lại đáng thương.

Kỳ Vân Sơ chậm rãi đến gần cái này bị khóa ngồi dưới đất tiểu cô nương, không màng lao trung dơ bẩn, góc váy nhiễm trần, ngồi xổm xuống, giơ tay khẽ vuốt nàng khuôn mặt.

Nàng phía sau là Tần Du Ninh, lúc này nhìn thấy động tác như vậy, sớm đã chua xót đau khổ, lại chỉ có thể nhấp miệng, nhịn xuống cuồn cuộn đố kỵ.

Tiểu cô nương tựa hồ là nhìn ra cái gì, khóe mắt chậm rãi đỏ.

Kỳ Vân Sơ tinh tế đánh giá hạ nàng khuôn mặt, thật lâu sau sau khẽ thở dài thanh.

"Ngươi biết như thế nào lấy tiền, ngày sau tuyển cái thích chỗ ở hạ, hảo hảo sinh hoạt bãi......" Nàng đầu ngón tay trượt xuống, vì nàng đem trên trán tán loạn đầu tóc đừng tới rồi nhĩ sau, ôn nhu nói.

"Vậy còn ngươi?" Tân Nhược Thải chịu đựng hốc mắt trung chua xót, quật cường mà nhìn nàng.

Kỳ Vân Sơ rũ mắt, tránh đi nàng đôi mắt, buông xuống tay, nhéo nhéo đầu ngón tay.

"Ta cùng nàng đi Biện Kinh."

Nàng thần sắc bình tĩnh, ngữ khí đạm nhiên.

Lại kêu Tân Nhược Thải đau lòng như cắt, bỗng nhiên giơ tay, kéo đến xiềng xích xôn xao vang lên.

Nàng ngước mắt, hung ác mà nhìn chằm chằm Kỳ Vân Sơ phía sau đứng nữ nhân, trong mắt một mảnh lệ khí, cắn răng hỏi: "Có phải hay không nàng uy hiếp ngươi? Nàng dùng ta đi uy hiếp ngươi?"

Nếu hiện tại trên người vô khóa, Kỳ Vân Sơ không chút nghi ngờ nàng sẽ nhào lên tới cắn chết Tần Du Ninh.

Tiểu sói con.

Kỳ Vân Sơ không có lên tiếng, bình tĩnh mà nhìn nàng, thẳng đến Tân Nhược Thải bình tĩnh trở lại, bắt đầu nhỏ giọng mà nức nở, thật đáng thương.

Lạch cạch.

Nước mắt đánh rớt trên mặt đất, vang lên thanh thúy thanh âm.

Khóe mắt chỗ bị người mềm nhẹ mà lướt qua, cóngười vì nàng lau đi nước mắt.

Là Kỳ Vân Sơ.

Chính rũ con ngươi cẩn thận mà cho nàng lau khóe mắt nước mắt.

"Là ta tự nguyện." Nàng như vậy nhàn nhạt nói.

"Ta lưu lại tiền tài hẳn là đủ ngươi hảo hảo mà quá cả đời, đừng làm việc ngốc......"

Đầu ngón tay hạ là càng lau càng nhiều ướt át, nàng dừng một chút, rũ xuống tay.

"Đây là mệnh lệnh."

"Không được khóc."

Kỳ Vân Sơ cuối cùng tinh tế mà nhìn nàng liếc mắt một cái, liền chậm rãi đứng dậy.

"...... Bảo trọng." Một sợi nhẹ như sương khói tiếng thở dài tiêu tán ở không trung.

Phía sau người chạy nhanh tiến lên một bước đỡ nàng, thuận tiện ôm lấy nàng vòng eo, tuyên cáo chủ quyền.

Kỳ Vân Sơ rũ mắt, chưa từng phản kháng, xoay người rời đi khi, phía sau vẫn là truyền đến áp lực nghẹn ngào thanh.

Thống hận lại không cam lòng.

Dù cho Kỳ Vân Sơ nói chính mình là bị cưỡng bách, kia lại như thế nào?

Các nàng trên tay sớm đã vô quyền vô thế, có thể chạy trốn tới nơi nào đi đâu?

Sớm biết hôm nay, lúc trước làm việc nên thận trọng lại thận trọng.

Kỳ Vân Sơ nội tâm tỉnh lại nói.

Có lẽ là gần đây nhiệm vụ quá mức nhẹ nhàng, thế nhưng làm nàng lơi lỏng.

Đúng là không nên.

Trong mắt thần sắc càng thêm u lãnh.

Bên cạnh người tiểu tâm mà đỡ nàng, dường như ở đối đãi một kiện dễ toái chí bảo.

Nàng thu lại sở hữu tình cảm, trên mặt mặt vô biểu tình, bình tĩnh đến dọa người.

Lao trung âm u, bên ngoài xác thật chính dương cao chiếu.

Đệ nhất lũ ánh mặt trời ánh vào nàng đôi mắt khi, đâm vào nàng hai mắt có chút đau đớn, kêu nàng nhịn không được híp híp mắt.

"A Vân!" Bên người đột nhiên có người thở nhẹ.

Tần Du Ninh phủng nàng vẫn luôn rũ xuống tay phải, nhìn nàng lòng bàn tay chỗ bị véo ra tới vết máu, khóe môi run rẩy.

"Ngươi liền như vậy thích nàng?" Nàng nhẹ giọng hỏi, mang theo bi ai.

Kỳ Vân Sơ nhàn nhạt mà nhìn mắt lòng bàn tay vết thương, rút ra tay, lãnh đạm nói: "Ta không thích nàng."

Không thích?

Tần Du Ninh trố mắt mà nhìn nàng, đột nhiên cười khổ.

"Hảo, không thích......" Nàng đem người một lần nữa ôm vòng lấy.

Hàm dưới chống nàng đầu vai, rũ xuống mi mắt che khuất nàng lại khổ lại ngọt, gần như vặn vẹo biểu tình.

"Cùng ta trở về đi."

Hồi Biện Kinh......

Không người hồi nàng, nàng liền chính mình thu hảo cảm xúc, tiểu tâm mà cầm Kỳ Vân Sơ tay.

Thẳng đến chính mình chạm đến đi lên, nàng mới biết được, nguyên lai người này tay như thế lạnh băng.

Nàng tới thời điểm rõ ràng vẫn là ấm áp......

Lúc này lại lãnh đến dọa người, như nhau Tần Du Ninh tâm.

————————————————————————————————————
Biện Kinh mọi người đều oanh động.

Hậu cung không trí 6 năm nữ đế, thế nhưng lôi kéo một nữ nhân thượng triều, nói muốn đem nàng lập vì Hoàng Hậu.

Này đảo cũng thế, rốt cuộc hậu vị không trí hồi lâu, lúc này có thể có một người ngồi trên vị trí này, triều thần đảo cũng vui sướng.

Nhưng vấn đề là, nữ đế tựa hồ quá mức sủng ái vị này tương lai Hoàng Hậu, không chỉ có công nhiên nắm tay nàng đem người mang lên triều đình, càng là gọi người cùng nàng cùng ngồi ở kia tối cao vị trí thượng.

Huống chi......

Phần lớn triều thần lúc này rũ xuống con ngươi, không dám lại xem vị kia biểu tình lãnh đạm không gợn sóng Hoàng Hậu.

Gương mặt này bọn họ đại bộ phận người đều gặp qua a!

Rõ ràng là năm đó danh chấn thiên hạ Kỳ Vân Sơ Kỳ tướng quân!

Này...... Không phải nói Kỳ tướng quân đã chết sao?

Không ít người đem ánh mắt âm thầm đầu hướng về phía phía trước đứng thần vương Tần Du Viễn, hy vọng hắn có điều phản ứng.

Chính là nhân gia hiện tại nơi nào lo lắng bọn họ?

Tần Du Viễn trố mắt mà nhìn mặt trên cái kia sắc mặt yên lặng u lãnh nữ nhân, đối thượng nàng liếc tới ánh mắt, khóe miệng không cấm nổi lên cười khổ.

Kỳ Vân Sơ......

Thật sự là Kỳ Vân Sơ......

Phía trên nữ đế chính nhìn nữ nhân, ôn nhu mà cười, thấp giọng nói cái gì, mãn nhãn đều là người kia bóng dáng.

Mà lúc trước cái kia tùy ý căng ngạo, một lòng ái mộ Tần gia nữ tiểu tướng quân, hiện giờ lại là trong mắt lạnh băng, xem đều không muốn triều nàng xem một cái.

Tần Du Viễn rũ xuống con ngươi, không hề nhìn, hốc mắt bỗng nhiên có chút chua xót.

Hắn bế mắt, trong lòng ai thán.

Rốt cuộc là nhân quả luân hồi, báo ứng khó chịu.

Tần Du Ninh đang cùng Kỳ Vân Sơ nói sách phong đại điển sự tình.

Nàng trong mắt tràn ngập chờ đợi cùng nhu hòa ý cười.

Người này lập tức chính là chính mình thê tử, nàng có thể nào không cao hứng?

Nhưng là Kỳ Vân Sơ hiện giờ thân mình so với người bình thường còn muốn nhược một ít, nàng lại luyến tiếc quá mức rườm rà, kêu nàng bị liên luỵ.

Liền ở tính toán như thế nào lộng mới thỏa đáng.

Kỳ Vân Sơ rũ con ngươi, từ đầu đến cuối đều ở an tĩnh mà nghe dự tính của nàng, bất trí một lời.

Nàng trầm mặc lại lãnh đạm, hoàn toàn không có muốn kết hôn khi ứng có cao hứng.

"Chính là mệt mỏi?" Đang cùng Lễ Bộ thương lượng đại điển nghi thức Tần Du Ninh chú ý tới nàng yên lặng, có chút lo lắng mà ôn nhu hỏi nàng.

Kỳ Vân Sơ lúc này mới ngước mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, đem nàng trong mắt lừa mình dối người vui sướng đều thu vào đáy mắt.

Đột nhiên cong môi cười một cái, nhợt nhạt ý cười, mang theo trào phúng cùng vài phần nghiền ngẫm, còn có tán chi không đi hàn ý.

"Ta mệt mỏi." Nàng như vậy thấp giọng nói.

Bên người liền có người nhấp môi, cầm tay nàng, ôn nhu hống: "Chúng ta đây trở về nghỉ tạm đi."

Nói xong, thật đương không màng phía dưới triều thần, lần đầu tiên trước tiên bãi triều.

Nàng tiểu tâm mà đỡ bên cạnh người, xưa nay vô tình quả quyết trên mặt là một mảnh yêu say đắm che chở, kêu phía dưới một đám người táp lưỡi.

Trận này đại điển quả nhiên long trọng đến cực điểm.

Tần Du Ninh sắp sửa làm chính mình cùng Kỳ Vân Sơ kết hôn đại điển, tự mình thiết kế giám sát, lại không bỏ được làm Kỳ Vân Sơ quá mức mệt nhọc, xóa rớt rất nhiều lễ nghi, chính mình cũng từ đầu đến cuối đều đi theo nàng bên người.

Nhất bái thiên địa.

Nhị bái tổ tông cao đường.

Cuối cùng phu thê đối bái.

Kết thúc buổi lễ ngước mắt khi, Tần Du Ninh trong mắt liền nhộn nhạo ra điểm điểm ôn nhu ý cười.

Trong lòng tràn đầy vui sướng.

Nàng duỗi tay cầm chính mình Hoàng Hậu tay, cẩn thận mà nhìn nàng khuôn mặt.

Người này trước nay đều là kiều diễm động lòng người, hiện giờ mũ phượng khăn quàng vai, ăn diện lộng lẫy sau, càng là mỹ đến không gì sánh được.

Kêu nàng luyến tiếc dời đi mắt.

Nữ đế đại hôn, đại xá thiên hạ.

Trong cung cũng là một ngày ngày mà đại bãi buổi tiệc.

Ban đêm một cái chớp mắt liền đến.

Kỳ Vân Sơ tắm gội qua đi, tĩnh tọa ở trước bàn trang điểm, trên người khoác mỏng váy.

Tần Du Ninh không muốn cùng nàng tách ra, liền làm chính mình thê tử cùng nàng ở chung Vị Ương Cung.

Hiện giờ, nàng lui xuống sở hữu cung nhân, nhẹ nhàng mà đi tới Kỳ Vân Sơ phía sau, đem người ôm vào trong lòng ngực, hôn hôn nàng mặc phát.

"Tần Du Ninh......" Kỳ Vân Sơ nhìn gương đồng trung bóng người, đột nhiên mở miệng.

Tần Du Ninh liền cười ứng, ôm vòng lấy nàng vòng eo.

"Làm sao vậy?" Nàng ôn nhu hỏi nói.

"Ngươi không hối hận sao?" Kỳ Vân Sơ nghiêng nghiêng đầu, biểu tình bình đạm không gợn sóng.

Trên eo tay một đốn, Tần Du Ninh không chút do dự nói: "Ta không hối hận."

"Không hối hận?" Kỳ Vân Sơ nhẹ giọng nỉ non.

Nàng bỗng nhiên cong mi cười khẽ, nói không nên lời bi thương.

"Ngươi ta thành hôn, rồi lại từng người hai xem tướng ghét, đảo cũng có hứng thú." Nàng nhẹ giọng nói.

Trên cổ liền bị người thật mạnh cắn khẩu.

"...... Hai xem tướng ghét?"

"A Vân sai rồi, ta chưa bao giờ chán ghét quá ngươi."

"Phải không?" Kỳ Vân Sơ không tỏ ý kiến mà nhàn nhạt cười một cái.

Thân mình bị người hơi hơi về phía trước áp thượng, bên tai truyền đến ấm áp hơi thở.

Tần Du Ninh đem người đè ở bàn trang điểm thượng, giấu đi những cái đó lại bắt đầu lan tràn chua xót, khẽ cười nói: "Đêm xuân một lần, A Vân chớ có cô phụ......"

Nàng trên cổ treo kia khối uyên ương ngọc, gắt gao thủ sẵn Kỳ Vân Sơ tay, khẽ vuốt kia mặt trên mang vòng tay.

Hai tình cá nước, cũng cổ uyên ương.

Nến đỏ lay động, triền miên thanh một đêm chưa tuyệt.

Từ bàn trang điểm, đến trên giường, lại đến tắm gội trong ao......

Kỳ Vân Sơ bị nàng lăn lộn đến bủn rủn eo đau, thật sự không biết nên khen nàng sức chịu đựng không tồi, vẫn là giận mắng nàng mặt người dạ thú.

Cuối cùng ý thức mơ hồ khi, có người mềm nhẹ mà hôn nàng giữa trán, cùng nàng mười ngón tương giao.

Nắm lấy tay người, cùng nhau đầu bạc.

Cuộc đời này bất hối.

———— Nếu ngươi ở bên, túng như thạch tín, ngô cũng như thực mật đường.

———— Như ngươi mong muốn.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ