31. Trong gương nguyệt: Ma tộc thanh mai tiểu đồ đệ x Chính đạo sư tôn (8)

117 9 3
                                    

Nhiễm Trúc đã chết, như vậy hí kịch tính nhanh chóng, lại như thế quyết tuyệt quyết đoán.

Tử vong với nàng mà nói, cũng vẫn có thể xem là một loại giải thoát.

Cuối cùng con ngươi rũ xuống, đồng tử tan rã, khóe mắt trong suốt buông xuống, dần hiện ra quang mang trung đều là một người bóng dáng.

Lại sinh đến chết, nàng này một đời, sớm bị một người chiếm đầy.

Khi còn nhỏ kinh diễm thoáng nhìn, trưởng thành trung tế thủy trường lưu, tới rồi sau khi lớn lên khắc cốt minh tâm.

Muôn vàn tính kế, mọi cách giãy giụa, cũng chỉ vì một người.

Hiện giờ người kia làm nàng đi tìm chết, nàng tự nhiên cũng liền làm theo.

Lạc Vân Sơ rũ mắt, nhìn nàng khép lại mi mắt, vươn đầu ngón tay, ở nàng giữa mày nhẹ nhàng một chút.

Chúc Niệm Vân trố mắt ở tại chỗ, đầu ngón tay cương ở không trung, nhìn nàng thân hình một chút hóa thành linh quang tan đi, còn có ngước mắt gian đối thượng một đôi sâu thẳm nghiền ngẫm con ngươi, hơi hơi híp, ba quang lưu chuyển, lại liếc mắt một cái vọng không thấy đế.

Trên mặt mặt nạ bị người tháo xuống, Lạc Vân Sơ nhéo nàng cằm cẩn thận quan sát hạ, cuối cùng than nhẹ lại cười nói: "Nhiễm Trúc?"

Lạc Vân Sơ nâng lên đầu ngón tay, tự nàng thái dương trượt xuống, gương mặt này nàng quá quen thuộc.

Những cái đó ở nàng xem ra khuất nhục u ám ký ức, đều do gương mặt này chủ nhân ban tặng.

Khóe môi ý cười dần dần tan đi, Lạc Vân Sơ chống giường, quơ quơ chân, thần sắc nhàn nhạt, tựa than tựa phúng: "Nàng nhưng thật ra tâm tàn nhẫn."

Trên thế giới một cái khác chính mình, có được gần như tương đồng ký ức, giống nhau dung mạo cùng tính tình, có thể nói Nhiễm Trúc cùng Chúc Niệm Vân mới là trên đời này nhất thân cận người, đáng tiếc a, vì một cái Lạc Vân Sơ, trưởng thành sau Nhiễm Trúc lại là không từ thủ đoạn mà đoạt đi rồi tuổi nhỏ Nhiễm Trúc thân hình, chiếm cho riêng mình, khiến cho các nàng chi gian nguyên bản chặt chẽ quan hệ nháy mắt đối lập lên.

Đáng giá sao?

Lạc Vân Sơ con ngươi tối sầm lại, thần sắc đột nhiên lãnh đạm xuống dưới, giơ tay lấy ra một kiện áo ngoài phủ thêm, chuẩn bị đứng dậy rời đi.

Nàng hận người kia đã là chết đi, trước mắt cái này bất quá là một thế giới khác trung không hề biết ' người bị hại ' mà thôi, nếu muốn Lạc Vân Sơ tới nói, nàng không phải cái gì người tốt, cho nên giận chó đánh mèo là khẳng định, chính là nàng hiện tại thật sự nhìn thấy Nhiễm Trúc ở nàng trước mặt không chút do dự chết đi, hồn phi phách tán, lại chỉ còn lại có một chút không thú vị cùng mờ mịt.

Tầm thường, yêu hận tình thù, nhân sinh trăm thái, chung vì bụi đất.

Hà tất đâu.

"...... Vân Nhi......"

Vẫn luôn trầm mặc người đột nhiên mở miệng, quen thuộc thanh âm lại lấy rất là xa lạ ngữ khí phát ra, làm Lạc Vân Sơ thân mình cứng đờ, đôi mắt nháy mắt u ám đi xuống.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ