Cửa phòng trói chặt, bên trong trong ao nước gợn nhộn nhạo, bên cạnh ao trắng nõn mảnh khảnh đầu ngón tay gắt gao nắm chặt, tóc vàng liền nhu thuận mà phô ở trên mặt nước, dừng ở bên cạnh cái ao, tiểu nhân ngư ghé vào bên cạnh ao, trong mắt đỏ bừng, lóe thủy quang, thân mình không ngừng run rẩy.
Tần Vân Sơ chưa từng tiếp xúc hơn người cá, nàng cũng là lần đầu tiên biết.
Nguyên lai nhân ngư sẽ như vậy ngọt.
Trong truyền thuyết nhân ngư nhất tộc lấy bọn họ giọng hát nổi danh, mà nàng quyển dưỡng này tiểu nhân ngư cũng xác thật là thanh âm điềm mỹ động lòng người, nhưng tại đây tình cảnh dưới, tựa hồ lại có điều không giống nhau.
Tần Vân Sơ ánh mắt tối sầm lại, buông lỏng ra khẩn bóp nàng vòng eo đầu ngón tay, đem tiểu nhân ngư buông ra, một cái tay khác ở trong nước rửa rửa, rũ mắt liếc mắt này vô lực ghé vào bên cạnh ao tiểu nhân ngư, xoay người chậm rãi đi ra hồ nước.
Nhân ngư nhất tộc tư liệu tin tức cũng không nhiều, liền nàng được đến tới nói, chỉ biết nhân ngư ở sau trưởng thành sẽ có một lần động dục kỳ, lần này qua đi, bọn họ cái đuôi liền có thể thay đổi thành đôi chân. Từ nay về sau mới tính chính thức thành niên, có thể tự do thay đổi chân cùng cái đuôi.
Này vẫn là từ những cái đó chợ đen giao dịch dân cư trung đến ra tới.
Nhân ngư mạo mỹ cùng thanh âm, hiếm khi có người có thể đủ để được như vậy dụ hoặc. Cho nên những cái đó bị buôn bán đi ra ngoài nhân ngư...... Giống nhau đều bị người dùng các loại thủ đoạn thực nghiệm sinh ra hai chân, trở thành...... Tính. Nô.
Rất khó lấy mở miệng, nhưng là nhân tính như thế, Tần Vân Sơ cũng vô pháp vì bọn họ giải vây cái gì, đây cũng là đối này tiểu nhân ngư hướng đi thực lấy không chuẩn nguyên nhân.
Nếu đem nàng thả ra đi, chờ đợi Lam Mộc Vân kết cục cũng chỉ có một cái, chính là một lần nữa bị bắt trở về buôn bán, bị bán cho một cái ham nàng dung mạo cùng thân hình nhân loại, kết cục như thế nào không cần tưởng đều biết.
Nhưng là đem nàng lưu lại...... Không quá hiện thực.
Nàng tình cảnh càng thêm gian nguy, tương lai rất có thể là cởi ra chức vụ sau đi trước tiền tuyến tác chiến, cho đến chết trận.
Nàng không có khả năng vẫn luôn kiều dưỡng một cái tiểu nhân ngư.
Vẫn là điều kiều khí tiểu nhân ngư.
Tần Vân Sơ khẽ thở dài một cái, xoa xoa giữa mày, bị tối nay từng cọc sự tình đều làm đến đau đầu.
Thôi, chờ nàng khi nào có rảnh, liền đem tiểu nhân ngư đưa về nàng tinh cầu lĩnh vực đi, làm nàng trở về tộc đàn đi.
"...... Vân Vân."
Phía sau truyền đến tiểu nhân ngư thấp thấp run rẩy kêu gọi thanh, khóc nức nở còn chưa rút đi, giọng nói có chút khàn khàn.
Tần Vân Sơ bước chân một đốn, ngoái đầu nhìn lại nhìn nàng một cái.
"Làm sao vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romans① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...