Chương 7 : Wood , cô vừa phát hiện một Tầm thủ và một Truy thủ mới cho đội

1.4K 157 14
                                    

Kei cảm thấy hơi mệt mỏi vì cứ phải nhận tới tấp những lá thư tình đến từ 4 nhà , thậm chí còn có những đàn anh đàn chị ngỏ ý muốn làm bạn trai bạn gái với cậu nữa chứ. Mấy lá thư đó chẳng hiểu sao bị ai đó dọn dẹp một cách gọn ghẽ.

- Kei à , cậu làm bài tập chưa ? - Ron ngáp ngắn ngáp dài , bài tập ngày thứ 5 hôm nay nhiều quá. Kei gật đầu đẩy hết đống vở qua cho Ron , cu cậu mừng rỡ chép lấy chép để.

- Kei à , cậu phải để cho cậu ta tự làm chứ - Hermione ngồi bên cạnh cậu càm ràm , Kei không nói gì chỉ nhếch môi lên. Hermione mặt đỏ lựng khi thấy góc nghiêng hoàn hảo của cậu...

- Kei , hôm nay có tiết gì thế ? - Harry hỏi.

- À tiết Bay của giáo sư Hooch với Slytherin.

Cả Harry và Ron đều chết cứng khi nghe vậy , Harry còn than vãn sẽ biến thành thằng đần trước mặt Malfoy nữa chứ.

- Cậu sẽ trở thành một Tầm thủ giỏi đó Harry - Kei vỗ vai cậu nói.

Harry nghĩ là Kei đang trấn an mình nên chỉ cười trừ cho qua thôi.

Và rồi cú đưa thư đến , ba Kindo có gửi cho Kei một bức thư cùng với hàng đống kẹp tóc.

"Ba vẫn muốn con làm con gái hơn"

Quắc , nhưng biết sao được...con đường đã chọn mà. Kei nhanh chóng tiêu hủy bức thư đi , sau đó quay sang bên cạnh đưa cho Hermione bịch kẹp tóc đó.

- Ba tôi nói tặng cho bạn gái tôi thích , tặng cậu đó.

Ối zồi ôi Kei không biết là câu nói của cậu có lực sát thương kinh khủng bao nhiêu đâu.

Hermione thì vui muốn bay lên trời , Harry và Ron nắm chặt cái ly suýt nữa bể luôn , chẳng hiểu sao hai thằng con trai lại bực bội khi mà Kei nói Hermione là con gái cậu ta thích nữa.

- C....Cảm ơn cậu....Kei - Hermione ngượng ngùng nhận lấy , 4 nhà xung quanh thấy vậy thì ghen tỵ không thôi. Ôi trời được Đại thiếu gia tặng quà.

Sau đó thì Neville nhận được quả cầu gợi nhớ của bà mình , rồi cả đám cũng ai về nhà nấy.

Kei thẫn thờ đi dọc hành lang trong vô định , cậu chả biết mình sẽ làm gì cả....

"Huỵch"

Kei đụng trúng một ai đó làm cậu ngã về phía sau , tưởng chừng như sắp tiếp xúc với mặt đất rồi thì cậu lại được ôm vào lòng của ai đó...có mùi hương cỏ cây.

- Em không sao chứ ? - Một giọng nói trầm ấm của con trai , Kei mông lung ngước lên nhìn thì thấy đó là gương mặt đẹp trai của một thiếu niên.

Cedric đang vội đến lớp Thảo dược thì vô tình đụng trúng một cậu bé , theo phản xạ anh liền ôm lấy cậu ấy để không bị ngã. Mà công nhận cơ thể cậu ấy mềm mại như con gái vậy làm anh muốn ôm mãi thôi.

Khi Kei ngước lên nhìn Cedric anh đã sửng sốt trước nhan sắc hại nước hại dân này...không ai khác là thiếu gia nhà Minamoto rồi.

- Em không sao , em xin lỗi vì đã không nhìn đường ạ - Kei cúi người xuống , nhưng mà tông mạnh quá làm mũi của cậu hơi ê ẩm.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ