- Sirius Black - Kei nhàn nhạt gọi. Trước mặt họ là một người đàn ông rách rưới, tóc tai cùng râu ria dài thòng bẩn thỉu, trên mặt hắn lấm lem vết bẩn khiến người khác không khỏi sợ hãi.
- Con thật giống em ấy - Sirius Black ôn nhu nói.
-....- Hình như không hợp ngữ cảnh cho lắm thì phải.
- Ta đã nghĩ là con thế nào cũng phải đến đây để giúp bạn mình - Sirius chuyển sang nói với Harry.
- Ba của con cũng từng làm như vậy vì tôi. Con thuộc nòi dũng cảm, không chạy đi méc thầy cô giáo. Tôi rất biết ơn... Điều này sẽ làm cho mọi việc dễ hơn nhiều...
Hermione che chắn Kei và Harry cứng rắn nói:
- Nếu ông muốn giết Harry, thì trước hết phải giết được tôi!
- Nằm xuống đi. Con sẽ làm cho vết thương ở chân tệ thêm đó - Sirius dịu dàng nói với Ron khi thấy thằng bé nhổm người dậy.
- Ông có nghe không? Ông sẽ phải giết cả ba đứa tụi tôi - Ron yếu ớt nói.
- Không, đêm nay ở đây sẽ chỉ có một người bị giết thôi.
- Và đó chính là ngươi! - Harry nhảy bổ đến đẩy Sirius xuống sàn.
- Con định giết ta sao, Harry? - Sirius cười khà khà khoe hàm răng vàng khè.
- Harry, bình tĩnh, không phải như cậu nghĩ - Kei cố gắng cứu vãn tình hình nhưng bị Harry quát.
- IM ĐI KEI, BẠN KHÔNG HIỂU!
Clm dễ điên chưa, Kei đường đường là fan cứng của Harry Potter mà bị người ta quát là không hiểu gì hết.
Dỗi!!!
Kei xụ mặt giấu mặt đằng sau hai đùi mình, cậu dỗi rồi.
Harry chợt nhận ra mình vừa lớn tiếng với Kei nên định xin lỗi thì tiếng bước chân lộp cộp vang lên.
- Expelliarmus! - Lupin đột nhiên xuất hiện ngoài cửa đánh văng đũa phép của Harry.
Ba đứa kia ngẩn ra một chút thì Lupin ngoắc Harry đứng dậy, sau đó ông đi đến bên cạnh Sirius nắm chặt tay kéo hắn đứng lên. Rồi hai người ôm nhau như anh em thân thiết vậy.
- TÔI KHÔNG TIN NỔI! - Hermione hét lớn.
Thầy Lupin buông Sirius ra và quay lại phía cô bé. Hermione cũng đã tự đứng lên và chỉ thẳng tay vào ông, cô bé lắp bắp:
- Thầy... thầy...
- Hermione...
- Thầy... và hắn...
- Hermione, bình tĩnh lại nào...
Hermione rên lên:
- Vậy mà tôi đã không nói cho ai biết... vậy mà tôi đã giữ kín cho thầy bấy lâu nay...
Thầy Lupin nói lớn:
- Hermione, làm ơn nghe thầy nói đã! Thầy có thể giải thích...
- Tôi đã tin cậy thầy! Vậy mà bấy lâu nay thầy đánh bạn với hắn!
Thầy Lupin nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanficMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...