Chương 19 : Kỳ nghỉ hè của năm nhất

791 107 16
                                    

- Nóng quá...nóng quá...- Kei đang nằm như xác chết trên giường , Gwang mắt cá chết nhìn "thằng bạn" than vãn.

- Mọe thế éo nào tao qua lúc cúp điện thế này ? Quan trọng là Minamoto gia mà cũng cúp điện sao ?

- Ai mà biết , chắc ông già ngắt điện sợ hai chúng ta làm cl gì đó chăng ?

- Làm cái gì là làm cái gì ? Tao cũng sắp 13 tuổi chớ mấy - Gwang nổi đóa , cho dù có muốn đè Kei ra làm cũng phải đợi vài năm nữa chứ.

- Hả ? Là sao ? - Kei rất đụt trong mấy chuyện này nên thôi bỏ qua đi ha.

"Cốc cốc cốc"

- Thiếu gia , tôi đem nước vào ạ - Là Kou.

- Ừm.

Kou mở cửa bước vào với hai ly nước ép , anh nhìn tư thế nằm hình chữ đại  thoải mái của Kei mà mắt tối sầm xuống.

"Soạt"

Kou thản nhiên ném cái chăn phủ lên người Kei rồi nói.

- Tiểu thư nên nằm cho ngay ngắn lại , dù gì cũng có con trai ở đây.

- Hả ? Thằng này đời nào lại động dục với một đứa con trai được chứ - Kei không cho là đúng , trong thâm tâm cậu vẫn luôn cho mình là con trai.

Kou tức giận chắn ngang người Kei , mặt áp sát cậu gằn giọng.

- Tôi vẫn còn chưa tính sổ việc cô để cho Jang thiếu biết mình là con gái đâu.

Kei đổ mồ hôi né tránh ánh mắt giận dữ của Kou , biết vậy giấu cha và Kou vụ Gwang cho rồi. Hừ.

- Nếu để người khác biết tôi sẽ không tha cho cô đâu đấy - Kou ném ánh mắt cảnh cáo lại cho Kei rồi tiêu sái rời đi.

- Ủa rốt cục ai mới là chủ hả ? - Kei tức giận hét lại , Kou làm bộ không nghe thấy , thế nhưng khóe miệng anh cong cong thể hiện tâm tình hiện rất tốt.

Gwang ngắm bộ dạng xù lông như mèo con của Kei mà cảm thán...Thật đáng yêu.

- Ê đi chơi đâu đó đi , ba mày cho mày nghỉ ngơi suốt 3 tháng hè đấy còn gì - Gwang kéo con sâu lười này dậy.

- Nắng lắm , nhác lắm , mệt lắm - Lắm lắm lắm , Gwang nổi đóa xách nguyên người cậu lên vai đi ra ngoài.

- Ê ê bỏ xuống , tao tự đi được - Kei cựa quậy liên tục , gương mặt đỏ ửng thẹn thùng như thiếu nữ mới lớn... Hả ?

- Im đê , không tao tét vào mông mày đấy - Gwang trừng mắt đe dọa , lời này lập tức làm Kei ngoan ngoãn để cậu ôm ra ngoài.

- Ara ara Nhị tiểu thiếu gia cùng Jang thiếu tình thương mến thương ghê nhỉ ? - Cái giọng nói đáng đánh này không ai khác chính là của Patrick Alexander rồi.

- Có tình thương mến thương với ai cũng không đến lượt anh đâu Alexander thiếu à - Không phải Đại thiếu gia , không phải Minamoto thiếu mà là Alexander thiếu.

Tuy nụ cười vẫn còn đó nhưng đôi mắt đen vẫn luôn lạnh nhạt nhìn bọn Kei.

- Đi thôi Quân , đừng để tâm đến anh ta - Kei vỗ vỗ vai Gwang thì thầm.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ