Chương 20 : Tôi...làm gia đình của cậu được chứ ?

809 102 16
                                    

Ngày 25 tháng 7 năm 1992

- Con tính làm gì tiếp trong tháng hè còn lại , Kei ? - Ba Kindo vừa đọc báo vừa hỏi.

- Cuối tháng này sinh nhật Harry , con muốn đến Trang trại Burrow của nhà Weasley gặp cậu ấy.

- Sao không gửi thư cú đến tặng quà mà phải trực tiếp vậy ?

- Cậu ấy bị một con gia tinh ngăn thư từ của bọn con rồi nên có gửi cũng vô dụng , với cả tháng hè còn lại con muốn ở nhà Weasley.

- Hả ? Sao không mời họ đến nhà mình mà lại đến nhà họ , không được - Ba Kindo lập tức phản đối.

- Bọn họ sẽ không tự nhiên đâu , với cả con muốn xem thử cuộc sống của bọn họ như thế nào , nha ba~ - Kei dụi đầu vào ngực Kindo mà làm nũng , tất nhiên là ông đồng ý rồi. Ai bảo nhà có con gái cưng dễ thương làm gì.

- Ara ara Koala thiếu gia định đi du lịch 1 tháng à ? - Patrick đứng ở cầu thang nghe hết cuộc trò chuyện của hai người.

- Ừm - Sau sự kiện nhà ma đó thì thái độ của Kei đối với Patrick cũng đã hòa hoãn hơn đôi chút , đến biệt danh cũng đặt cho nhau luôn.

- Patrick lão gia có muốn đi cùng không ? - Kei chế giễu hỏi.

- Thôi , tôi ngại phiền Koala thiếu lắm.

Hai người đều cười khẩy nhìn nhau , trong không khí nồng nặc mùi thuốc súng.

- Hứ - Kei quay người bước về phòng , tự nhiên càng ngày tính cậu càng giống con gái thế không biết.

Ngày hôm sau

- Oi Patrick lão gia , ra ngoài với tôi một chút - Kei ngoắc Patrick lại , Patrick hơi ngạc nhiên vì đây là lần đầu Kei chủ động dắt anh ra ngoài.

- Có mục đích gì không đây ? Hay là bắt cóc tôi đem bán nội tạng lấy tiền ? - Patrick vẫn không quên độc miệng mấy câu.

Gân xanh trên trán Kei nổi lên , không hiểu sao cậu ghét cái sinh vật đội lốt người mang tên Patrick này ghê gớm.

- Giúp tôi chọn quà sinh nhật , vài ngày nữa sinh nhật cậu ấy - Kei bình tĩnh đáp - Còn nữa , Minamoto gia không thiếu tiền đến mức phải đem bán trẻ vị thành niên đâu.

Patrick nhướng mày nói.

- Cơ mà tôi cũng 15 , thân thể cũng không tệ , đem bán cũng nhiều tiền lắm ấy chứ.

- Nếu có đem bán phải đợi tôi "ăn" anh cái đã rồi hẵng bán - Kei châm chọc nói rồi lấy áo khoác mặc vào. Tim Patrick đập hơi mạnh trước câu nói của cậu , anh nhanh chóng bình ổn cảm xúc lại theo chân Kei ra khỏi nhà.

- Bọn con trai thường thích cái gì thế ? - Kei gác tay sau ót hỏi.

- Cậu không phải con trai sao mà hỏi thế ? - Patrick khó hiểu.

- Ý anh là cứ đến ngày sinh nhật là tiền bay khắp nơi ngập phòng , hay những viên kim cương , căn biệt thự , trực thăng , xe tăng ấy hả ? - Kei mắt cá chết hỏi ngược lại , sau đó cậu làu bàu - Nếu Kou không đi công tác nằm mơ tôi mới gọi anh đi.

- ......- Cuộc sống của bọn người giàu đúng là anh không bao giờ chạm tới được.

- Chậc , với những con người theo chủ nghĩa bình dân như tôi thì...- Patrick đăm chiêu suy nghĩ.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ