Chương 13 : Đừng làm tôi thất vọng

623 90 29
                                    

1 giây...

2 giây...

3 giây...

4 giây...

5 giây...

10 giây...

20 giây...

60 giây...

120 giây...

180 giây...

.
.
.
1000 giây...

Hộc hộc...thiếu chút nữa mất ý thức rồi.

2000 giây...

100000 giây...

500000 giây...

604800 giây...

Ah...vậy là đã một tuần trôi qua rồi sao? Đếm giây như này mệt thật đấy.

Kei có thể giữ ý thức của mình thông qua việc đếm giây trong lúc hóa đá. Điều này cậu học lỏm từ Senku của Dr.Stone chứ đâu.

Kei cứ mải mê đếm, giữ ý thức là một chuyện tốt, chỉ là cậu không biết giữ nó để làm gì thôi.

Cho ngầu chăng?

Trong lúc hóa đá cậu có thể nghe được âm thanh của rất nhiều người.

Gwang, Hiên, Harry, Ron, Fred, George, Ginny, có cả Draco nữa nè. Anh Oliver, chị Angelina, chị Katie, chị Alicia. Hơ... còn có anh Cedric nữa sao?

Ủa....thằng oắt Moran đến đây làm gì?

Gì mà "Anh không tỉnh lại thì tôi không có đối thủ" là sao chứ?

Kei cảm kích đám bạn thân mình vô cùng, họ ngày nào cũng đến trò chuyện với cậu cả. Nhưng có một ngày không thấy đám Harry đâu, Kei chắc mẩm bọn họ đã đến Phòng chứa bí mật rồi.

Cầu bình an.

Cho đến số giây 1209600 thì Kei cảm nhận cơ thể mình có sự biến hóa. Cậu có thể hít thở dễ dàng, cả người nhẹ hẫng đi.

Bà Pomfrey? Bà ấy làm gì vậy nhỉ?

- Đã xong, Đại thiếu gia đã được chữa trị thành công.

Kei có thể thấy trước mắt mình là trần nhà trắng toát, mùi thuốc đắng nghét quen thuộc xộc vào mũi.

Cậu trở lại thành người rồi sao?

- Kei! - Hermione đột nhiên ôm chầm lấy cậu - Bạn thật là liều lĩnh, sao bạn có thể...có thể mạo hiểm như vậy hả?

Kei ngáo ra vài giây mới hiểu được vấn đề, cậu xoa xoa mái tóc xù của cô bé trấn an.

- Chẳng phải hai ta đều bình an cả sao?

Mắt Hermione đỏ hoe nhưng cô bé gạt vội đi.

- Bạn cảm thấy thế nào? Vẫn bình thường chứ?

- Ừm, còn bạn thì sao? - Kei hỏi ngược lại.

- Mình khỏe. Kei, cảm ơn bạn - Cô bé dụi mặt vào vạt áo cậu, Kei hơi đỏ mặt không biết làm sao cả. Dù sao cũng là lần đầu tiếp xúc thân mật như vậy với một trong những gương mặt xinh đẹp nhất thế giới mà.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ