Sáng hôm sau
Kei tỉnh dậy thấy mình ở trong nhà tắm , nước đã lạnh ngắt làm cậu hắt xì một cái. Chết mẹ đừng nói là bị cảm nhé...
- Chậc...đau đầu quá vậy nè...- Kei lơ mơ đứng dậy mặc lấy quần áo dựa tường đi ra , cơn đau nhức từ đầu truyền đến làm cậu xây xẩm cả mặt mày.
Thật ra Kei có một điểm yếu cực kì lớn đó chính là chỉ cần bị đau ốm hay trầy xước gì là nằm im một cục không cử động nổi. Vì vậy gia chủ Minamoto bảo hộ cậu rất kĩ.
- Kei...cậu làm sao vậy ? - Harry ngồi ở phòng sinh hoạt chung thấy Kei quặt quẹo đi ra lo lắng hỏi , Ron thì đã đi trước rồi.
- Oops...không nổi....- Cậu cả người mềm nhũn sắp ngã thì được Harry đỡ lấy.
- Cậu bị sốt rồi , mau đến trạm xá thôi - Harry muốn cõng Kei đi thì bị cậu chặn lại.
- Không...ghét lắm....ở phòng....
Harry thở dài đành phải ôm Kei vào phòng lại , đặt cậu lên giường cởi bớt đồ ra cho thoáng. Tay chạm vào cà vạt Kei kéo xuống , sắp sửa tháo áo sơ mi ra thì bị Kei chặn lại.
- Không...không được....
- Để mình cởi giúp cậu , sau đó lau người cho cậu mà - Harry dằn lấy tháo từng cúc một ra , Kei kịch liệt giãy giụa nhưng không kịp nữa rồi...
- K...Kei...cậu....cậu là con gái sao ? - Harry hơi thở cứng lại khi thấy lớp áo lót màu trắng của con gái...
Kei mơ màng dùng sức hất cậu ra.
- Không được nói....
- Được rồi...để nói sau đi , để mình đi xin thuốc cho cậu - Harry bật dậy chạy trối chết đến trạm xá. Trong đầu cậu đang rối bời vô cùng...Đại thiếu gia của Minamoto.....là con gái !!?
Kei thì cảm thấy kiếp này coi như xong rồi , một phút nông nổi đã bị phát hiện ra giới tính thật...cậu đi chết đây !!! Nhưng mà cơn đau âm ỉ làm Kei không có sức nghĩ nhiều về nó nữa , cậu nhanh chóng thiếp đi.
- Kei , Kei , mau dậy uống thuốc - Harry đã trở lại , trên tay là chén thuốc. Lay mãi Kei không dậy , lại còn mím chặt môi vì mùi thuốc khó ngửi làm Harry không biết phải làm thế nào nữa - Kei à , uống thuốc đi mà.
Nhưng Kei vẫn nhíu mày không chịu , Harry đành một lần chơi lớn xem ai có trầm trồ luôn.
Harry nốc chén thuốc đắng ngắt vào miệng , bóp lấy miệng Kei hôn xuống đẩy thuốc qua cho cậu.
- Ưm....ưm....- Kei khó chịu phải nuốt thuốc xuống , vị thuốc đăng đắng làm cậu nhíu mày ghét bỏ không thôi. Harry thì lần nữa tiếp xúc với bờ môi mềm mại của Kei không nhịn được mà tham lam mút - Ư....
Kei khó thở khi bị mất dưỡng khí , cậu có cảm giác ai đó đang hôn mình..... Harry ?
Harry hôn đã rồi mới chịu rời khỏi môi Kei , khi tách ra còn có sợi chỉ bạc ám muội làm cậu đỏ mặt không thôi.
- Nghỉ ngơi đi nhé , mình trông cậu - Harry ngồi nắm lấy tay Kei ôn nhu nói , cậu không hiểu sao lại có chút yên tâm chìm vào giấc ngủ bình yên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...