- Chà , cũng ghê gớm phết Kei nhở , lái xe ngang nhiên đến trường chung với bọn Potter , khiếp. Mày sánh vai với bọn nhân vật chính lúc nào không hay luôn rồi Kei ạ - Gwang mỉa mai chọc ngoáy khi thấy "thằng bạn" mình bị thương. Bạch Ngọc Hiên ngồi bên cạnh gọt táo thở dài.
- Kei , ăn táo nào. Chuyện xui rủi đâu ai muốn nào phải không ? - Hiên giải vây giữa hai "thằng bạn"
- Ờ , mệt mỏi quá , nằm không cũng trúng đạn - Keo xoa xoa mi tâm đáp.
- Hừ - Gwang hừ lạnh một cái.
- Cơ mà năm nhất Slytherin có một thằng nhóc khá đáng gờm - Ngọc Hiên đột nhiên nói.
- Năm nhất á ? Nó như nào mà đáng gờm ? - Gwang thắc mắc.
- Con ông cháu cha , gia thế ngang với Minamoto đó - Ngọc Hiên đẩy kính nói.
- À...ý cậu là Moran Victoria ấy hả ? - Vương triều Victoria , Moran chính là Tam hoàng tử được cưng như trứng , hứng như hoa.
- Chậc , vừa vào đã kiêu căng phách lối , nếu nó không phải người hoàng gia chỉ sợ đã bị hội đồng rồi.
- Ờ , kệ đi - Dù sao cũng đâu liên quan đến cậu , nít ranh ấy mà.
"Rầm"
- Ai là Minamoto Keo mau bước ra đây ! - Kei giật mình đến nghẹn mẹ miếng táo khiến nó mắc ngay cổ họng.
- Khụ khụ - Gwang vội đưa nước cho cậu , Hiên vỗ lưng Kei liên tục để cậu dễ hít thở.
- Cậu là ? - Ngọc Hiên biết thằng nhóc này là ai chứ , hống hách như này ngoài Moran Victoria ra còn ai nữa.
- Rửa tai mà nghe cho rõ đây con nhỏ kia , đây là Tam hoàng tử Victoria , Moran Victoria - Một tên tùy tùng bên cạnh quát vào mặt Ngọc Hiên nói.
- .....- Má gì hổ báo quá vậy , Kei sợ quá~
- Mày là Minamoto Kei ? - Một thằng nhóc đi đến hất hàm hỏi.
- Là tôi - Kei điềm đạm đáp.
- Chỉ là một thằng tiểu bạch kiểm , chẳng có gì đặc biệt - Nó khinh khỉnh nói , Kei vẫn lạnh nhạt nhìn. Moran thấy kế hoạch khiêu khích cậu thất bại thì bĩu môi kéo ghế ngồi xuống đối diện Kei.
Tính ra Moran cũng điển trai phết. Tóc vàng kim vuốt kiểu side part , mắt xanh lơ kiêu ngạo nhìn chòng chọc cậu , đường nét khuôn mặt sắc sảo tuy còn non nớt nhưng chắc chắn lớn lên sẽ thu hút vô số cô gái. Điển trai thì điển trai nhưng vẫn có nét ngỗ nghịch của thiếu niên mới lớn.
- Cậu tìm tôi có việc gì sao ? - Kei hớp miếng trà hỏi.
- Nghe nói Minamoto Kei thiếu gia được người người tung hô nên diện kiến thử , cũng chỉ là một tên tiểu bạch kiểm - Cứ tiểu bạch kiểm này tiểu bạch kiểm nọ làm Gwang tức giùm Kei.
- Ồ - Cậu ồ một cái rồi tiếp tục uống trà , không thèm đoái hoài đến Moran.
Moran tức quá đứng dậy vùng vằng ra khỏi bệnh thất nhanh như một cơn gió.
- Ái chà đúng là trẻ con mới lớn - Tính ra tuổi thật của ba người họ cũng đã hai mươi.
- Ủa gì ngủ rồi ? Nhanh thế ? - Gwang quay sang thì thấy Kei nhắm mắt đắp chăn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanficMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...