Hồi 4 : Năm bốn : Chương 1 : Không phải mèo con sao?

527 81 24
                                    

"Đến nhà mình rồi cùng đi Cúp Quidditch Thế giới" - Kei viết thư cú cho tất cả mọi người.

Vì vậy sáng Chủ nhật nhà Minamoto đông đúc thấy rõ.

- Các vị là bạn của thiếu gia phải không? - Kou chịu trách nhiệm tiếp khách - Đợi tôi lên gọi thiếu gia, xin các vị chờ một chút.

- B... Bự dễ sợ - Ron trầm trồ không thôi, ông Weasley cùng Diggory ngại ngùng không biết cư xử như thế nào cho phải. Còn bọn nhỏ thì mắt sáng trưng nhìn căn biệt thự như sinh vật lạ.

"Cộp cộp cộp"

- Oáp... Mọi người đến rồi sao... - Kei mắt nhắm mắt mở lê bước xuống lầu.

- Keiiii!!!

- Thiếu gia, nhà vệ sinh bên này, người sắp đâm đầu vào cột rồi - Kou vội chạy đến ôm vai cậu đẩy vào nhà vệ sinh - Thứ lỗi, thiếu gia lúc mới ngủ dậy lơ mơ lắm.

Mọi người cười bẽn lẽn không đáp.

- Kouuu, Gwang và Ngọc Hiên - Kei gọi với ra.

- Tôi đã gọi rồi ạ.

- Ừm....

Nhà Weasley và những người khác chờ cỡ 10 phút nữa thì Kei ăn mặc chỉnh tề bước ra.

- Xin lỗi đã để mọi người đợi lâu - Kei vội nói.

- Không sao không sao, bọn bác là khách mà - Ông Arthur xua tay - Đây là Amos Diggory, còn đây là Cedric Diggory, chắc con biết ha.

- Dạ, chào bác Diggory, chào anh Diggory - Kei chìa tay ra, ông Amos cười sung sướng bắt lấy lia lịa.

- Rất vui được gặp cậu, Đại thiếu gia.

- Bác cứ gọi con là Kei, Kou đã chuẩn bị phòng cho mọi người rồi - Kei dẫn mọi người đi tham quan - Đây là phòng khách, phòng mà hay sum họp nhất.

- Kei, nhà em rộng thật đấy, có khi nào mình lạc luôn không - Fred và George chọc cậu.

-Em vào năm sáu tuổi đã lạc trong chính căn nhà của mình.

-....- Triệt để câm nín.

- Kei, phòng bạn ở tầng ba sao? - Harry hỏi.

- Phòng mình ở tầng hai, vì đi thang máy lâu.

-.....- Người có tiền có khác.

- Vậy là 2 ngày nữa diễn ra trận đấu phải không? - Hermione hỏi.

- Ừ, ngày mai đi là đẹp - Kei đáp, đoạn nhìn cái đồng hồ - Mọi người ăn sáng chưa? Mới có 7 giờ.

Ai cũng lắc đầu, vì dậy sớm quá nên chưa kịp ăn sáng.

- Vậy đợi tôi một chút - Kei đến nhà bếp gọi đầu bếp nấu vài món.

- Đại thiếu gia này không như trong lời đồn nhỉ? - Ông Amos có ấn tượng khá tốt với cậu.

- Nhìn bề ngoài lạnh lùng như vậy, nhưng khi thân rồi mới biết bạn ấy rất tốt, ngoài lạnh trong nóng ấy - Hermione mỉm cười nhìn "cậu trai" trong nhà bếp.

- Mọi người vào đây, thức ăn đã chuẩn bị xong.

- Ủa gì nhanh quá vậy?

Hương thơm thức ăn ngào ngạt tỏa ra khiến bụng ai cũng reo lên rõ mồn một.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ