Halloween đến.
Sáng hôm Lễ hội Ma , Kei có lớp của thầy Flitwick. Bọn cậu được học bùa Lơ lửng , hay nói chính xác hơn là Wingardium Leviosa.
Harry bắt cặp với Seamus , Ron xui xẻo bắt cặp với Hermione , còn Kei thì chung với một bạn nữ cùng nhà.
Seamus vì quá nóng vội nên đã làm nổ tung cái lông , đen cả mặt. Ron cứ vung tay nhanh như vung quạt khiến Hermione khó chịu càu nhàu.
- Bạn phải kéo dài chữ "gar" một cách duyên dáng , cổ tay phải nhẹ nhàng uyển chuyển.
Kei nhàm chán niệm :
- Wingardim Leviosa.
Lông chim lập tức bay lên lơ lửng , giáo sư Flitwick vỗ tay khen ngợi không thôi.
- Bạn giỏi thì làm như Kei đi - Ron khó chịu vì bị Hermione lên lớp nên nạt. Cô bé muốn tạo điểm nhấn với Kei nên lập tức đồng ý.
- Wingardium Leviosa - Hermione uyển chuyển cổ tay nhẹ nhàng đọc thần chú , và tất nhiên là có hiệu nghiệm rồi.
- Giỏi lắm , tốt lắm , trò Granger đã làm đạt rồi mấy trò xem đi. Thêm 20 điểm cho nhà Gryffindor vì trò Minamoto và trò Granger hoàn thành tốt nào - Giáo sư Flitwick cao hứng nói.
- Giỏi lắm Henny - Kei nháy mắt khen Hermione làm cô nàng đỏ mặt , phởn muốn bay lên trời.
Ron thì khó chịu ra mặt.
Tan học , Ron kéo Kei nhập hội với hai người họ không cho cậu tiếp xúc với Hermione.
- Thiệt tình , không ai chịu nổi nó , đúng là một cơn ác mộng.
Ron càu nhàu , Kei huých vào người cậu trách cứ.
- Sao cậu lại nói như vậy ?
Vừa dứt lời thì Ron ngã chúi vào người cậu , thì ra Hermione tông mạnh vào người Ron chạy vụt đi.
Ron ôm lấy thân thể mềm mại trong người , Kei có thân hình nhỏ nhắn nên Ron dễ dàng bao lấy cơ thể cậu. Chóp mũi vẩn quanh mùi lavender thơm ngọt làm mắt Ron tối sầm lại.
- Ron , thả mình ra - Kei vỗ vỗ vai con Koala mang tên Ronald Weasley này.
- À...xin lỗi - Ron mặt đỏ lên lúng túng tách ra , Kei thì vô tư lôi hai cậu bạn đi đến lớp tiếp theo.
Tiết đó vẫn không thấy mặt Hermione đâu , Kei cũng không thể xông vào nhà vệ sinh nữ an ủi cô bạn được nên nhờ một bạn nữ đi hỏi thăm. Hermione ngồi trong buồng khóc mãi thôi.
Ron cảm thấy hơi hối hận về lời nói của mình , nhưng khi bước vào sảnh đường thì hình ảnh Hermione tự động phai nhạt khỏi đầu óc của Harry và Ron.
Kei vẫn thản nhiên nhâm nhi bữa tiệc trong sự tính toán , sắp rồi.
"Oành"
Khi mọi người đang náo nức với bữa tiệc thì giáo sư Quirrel tông cửa chạy vào , bộ dạng hớt ha hớt hải , gương mặt trắng bệch lắp bắp nói.
- Quỷ...quỷ khổng....khổng lồ đã thoát khỏi...khỏi ngục....Mọi...mọi người chưa biết...biết gì sao...sao.....
Nói xong ông ta lăn ra sàn bất tỉnh , sảnh đường im lặng ba giây rồi đám học sinh hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...