Halloween đến , thế nhưng Harry bị thầy Lockhart lôi đầu giúp ông ấy trả lời thư của fan hâm mộ.
- Chúng ta đi kiếm Harry đi - Ron không chịu nổi nữa kéo Kei và Hermione ra khỏi đại sảnh.
- Oáp...- Kei ngáp ngắn ngáp dài , dạo này tập Quidditch nhiều khiến cậu mệt quá.
- Kei dạo này có vẻ mệt mỏi nhỉ ? Cậu ngủ sớm đi - Hermione lo lắng nhìn quầng thâm ngày càng dày trên mắt cậu.
- Ừm...oái - Kei gật gà gật gù thì bị ai đó va phải.
- Kei , bạn có nghe thấy gì không ? - Harry giữ vai cậu lại gấp gáp hỏi.
- Có.
- Thật sao ? - Harry mừng rỡ hỏi lại.
- Ờ , nghe thấy tiếng cậu - Kei nhàn nhạt đáp. À ra là đoạn này bà Norris bị hóa đá.
Nụ cười trên mặt Harry cứng đờ , mặt cậu xụ xuống như cún con bị vứt bỏ.
- Harry , bồ nói nghe thấy cái gì là sao chứ ? - Ron thắc mắc.
- Không...nó đang di chuyển , có thể nó sẽ giết người ! - Harry chạy ra khỏi hành lang căn hầm , cả bọn hơi chững mất một giây rồi cũng đuổi theo.
- Harry , khoan đã , chờ bọn này với.
Harry đột nhiên dừng lại khiến Kei mất đà ngã chúi về phía trước.
- Kì lạ quá , mình chưa từng thấy nhện đi từng đàn như vậy - Harry cau mày nhìn đàn nhện nối đuôi nhau bò ra cửa sổ.
Bỗng cả bọn nhìn xuống đất , nơi vũng nước tồn đọng lại ánh lên những dòng chữ đỏ đáng nghi.
"PHÒNG CHỨA BÍ MẬT ĐÃ ĐƯỢC MỞ RA , KẺ THÙ CỦA NGƯỜI KẾ VỊ HÃY COI CHỪNG"
Trên bức tường được phản chiếu dưới nước là những con chữ đỏ thẫm viết nguệch ngoạc. Mà dưới nó là một vật thể lạ được treo lủng lẳng trên cái cán đuốc.
- Lớn chuyện rồi - Harry định tiến đến nhưng bị Kei giật ngược lại , nếu cậu ta mà đi đến thì sẽ bị thầy Filch nghi ngờ mất.
Tiếng bước chân ầm ầm , tiếng nói cười rôm rả xuất phát từ Đại sảnh đường to dần. Chỉ trong phút chốc bốn đứa trẻ bị bao quanh bởi vô số học sinh đến từ các nhà. Kei vỗ trán thầm than phiền phức.
- Phòng chứa bí mật đã được mở ra , kẻ thù của người kế vị hãy coi chừng - Malfoy đi đầu đọc những dòng chữ trên tường , cái giọng khinh khỉnh đặc trưng chĩa vào Hermione - Tiếp theo là mày đó...ơ...
Malfoy định phun hai chữ "máu bùn" thì chợt thấy Kei đứng bên cạnh cô bé. Cậu ngậm miệng lại ngay lập tức.
Gwang và Ngọc Hiên đi đến thì thầm vào tai Kei hỏi.
- Vậy là cốt truyện bắt đầu rồi hở ?
- Ừ.
- Chậc , Đại thiếu gia Minamoto , sẽ không phải là mày giết con mèo đó chứ - Moran chép miệng nói bâng quơ.
- Não cậu chứa nhiều chì vậy không thấy nặng sao ? - Kei nhàn nhạt hỏi , Moran câm nín luôn.
- Bà Norris....- Thầy Filch đi đến run rẩy nhìn con mèo của mình - Là mày phải không ? Mày đã giết con mèo phải không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...