Tháng 11 đến , tiết trời lạnh buốt.
Thứ 7 tuần này Kei và Harry có trận đấu Quidditch đầu tiên , Gryffindor đấu với Slytherin. Những buổi tập luyện diễn ra thường xuyên khiến cường độ thức khuya của Kei tăng lên thành 3h sáng. Cũng may có Hermione nên cậu đỡ mệt hơn chút đỉnh.
Kei mệt mỏi xoa xoa mi tâm ngã người lên sofa díp mắt lại , dạo này cậu mệt muốn rã rời tay chân luôn.
- Cậu ấy ngủ ngon ghê.
- Nghe bảo hôm nào cũng thấy thức đến tận 3h sáng.
- Mắt quầng thâm lộ rõ luôn kìa.
Kei cảm thấy cả người cực kỳ thoải mái , giống như được ai xoa bóp vậy đó. Cậu nhấc đôi mắt nặng trịch lên thì thấy gương mặt phóng đại của Hermione đang gần sát mình. Cô bé đang bóp vai cho cậu.
- Kei , cậu dậy rồi sao , động tác mình mạnh quá khiến cậu tỉnh hả ? - Hermione lập tức tách ra , mặt đỏ ửng lúng túng hỏi.
- Không...cậu làm thoải mái lắm...- Kei thở hắt ra , ngay khi cậu vừa định ngủ tiếp thì Hermione phun một câu làm cậu chết đứng.
- Công nhận cậu tuy đẹp trai nhưng nhìn kĩ lại giống con gái ghê.
Harry phun nước đang uống trong miệng ra , Kei thì cả người cứng còn hơn đá nữa.
- Hermione thiệt tình , cậu ấy là con trai mà - Harry nhận ra mình thất thố nên cười giả lả nói.
- Bồ có cần phải phản ứng mạnh vậy không Harry ? Hay là hai người có gì đó mờ ám ? - Ron hơi chua chua nheo mắt hỏi. Harry một lần nữa phun nước ra ho sặc sụa.
- Quả nhiên hai người có cái gì đó mà.
Kei giả bộ không nghe thấy nhắm mắt lại tiếp tục ngủ.
- Không có mà...- Harry đỏ mặt chối.
Hermione thở dài tiếp tục xoa bóp vai cho Kei , cô nàng phải cảm thán mức độ mềm mại của bờ vai Kei luôn. Quá mức giống con gái đi , đột nhiên có một ý nghĩ táo bạo lóe lên trong đầu Hermione nhưng sau đó bị cô lắc đầu bác bỏ. Sao có thể !
Thứ bảy đến.
Harry coi bộ căng thẳng đến chết đi sống lại luôn , cậu ấy không chịu ăn uống gì cả. Kei thì ngoài mặt tỉnh bơ ăn liên tục nhưng thực chất có người cực kì thân cận với cậu mới biết là...
- Yo Kei-chan , căng thẳng quá vậy - Gwang là trúc mã nối khố với Kei ở kiếp trước biết rõ thằng bạn mình mỗi khi căng thẳng đều ăn rất nhiều.
- Đừng có gọi tao là "chan" nữa thằng kia - Kei giật cà vạt Gwang xuống gằn giọng bên tai cậu.
Gwang tim đập nhanh trước sự gần gũi này nên hơi không tự nhiên tách ra. Có trời mới biết cậu thích Kei từ khi còn nhỏ kia.
- Rồi rồi đừng căng thẳng quá , có Potter gánh team mà lo gì - Gwang lấy lại sự hào sảng ban đầu vỗ vai Kei nói.
- Ừ ừ , nhớ để ý đến Quirrel - Kei đứng dậy sau khi nghe hiệu lệnh tập trung.
- Được , cố lên !
- Kei , cố lên !!! - Dãy Gryffindor thấy Gwang trở lại bàn nhà Ravenclaw thì hô vang trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanficMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...