Chương 5 : Kei nhớ mẹ

528 77 8
                                    

Monet Bennet là Đại tiểu thư của Tộc người cá Bennet. Một gia tộc có hệ tư tưởng trọng nam khinh nữ rất nặng.

Ngay từ khi còn bé Monet đã bị đối xử rất thậm tệ chỉ vì cô là con gái. Ngược đãi, bỏ đói, đánh đập rất dã man khiến Monet luôn gieo vào trong suy nghĩ của bản thân rằng...

Nhất định phải sinh con trai.

Cho đến khi Monet gặp và yêu Kindo, hai người đều lưỡng tình tương duyệt với nhau và quyết định đi đến hôn nhân. Cô đã rời bỏ gia tộc của mình. Cô không muốn đứa con mình sinh ra sau này sẽ chịu hệ tư tưởng thối nát đó.

3 tháng sau khi kết hôn cô có thai. Monet đã rất mong chờ đứa con này, cô hy vọng đó là con trai để không chịu khổ giống mình.

Khi siêu âm bác sĩ bảo nó là con trai khiến cô vui cả ngày, cuối cùng con cũng không chịu khổ giống mẹ rồi.

Thế nhưng khi hạ sinh đứa bé mọi người đã rất sốc khi biết đó là bé gái, là một bán nhân ngư.

Monet khủng hoảng đến mức chỉ muốn giết chết con mình. Tên đứa trẻ cũng đã đặt là Kei rồi, không thể đổi.

Kei à, mẹ ghét con lắm.

Monet rơi vào trạng thái trầm cảm trong 1 năm, dù Kindo hết lòng yêu thương cô, không hề ghét bỏ đứa trẻ nhưng Monet vẫn không thể nguôi ngoai.

Cô bị ám ảnh quá mạnh.

- Kei, con có thương mẹ không?

- Có ạ.

- Con...có muốn làm con trai không?

- Mẹ có muốn không ạ?

- Kei, mẹ muốn có con trai.

- Nếu mẹ muốn, con sẵn sàng làm.

Thế là Kei cắt tóc giả trai khi chỉ mới 3 tuổi, toàn giới truyền thông vì trước đó nhận được tin siêu âm là trai nên luôn mặc định Kei là con trai.

- Kei, mẹ khó thở quá.

- Mẹ, con đánh đàn cho mẹ nghe nhé?

Monet mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, không thể chữa khỏi. Cô đang chết dần chết mòn trên giường bệnh, đôi mắt ngấn lệ nhìn đứa trẻ 5 tuổi mải mê đánh đàn cho mình.

Kei, mẹ xin lỗi, là mẹ nợ con.

- Mẹ, mai này Kei sẽ kiếm thật nhiều tiền chữa bệnh cho mẹ. Mẹ cố gắng nhé? - Đứa bé 5 tuổi nghiêm túc nắm chặt tay cô nói. Monet không kiềm được nước mắt mà òa khóc.

- Kei, mẹ xin lỗi con...

- Mẹ, Kei làm mẹ không sao? Kei hư quá, Kei xin lỗi mẹ - Đứa bé mếu máo ôm lấy cô liên tục xin lỗi.

- Kei, con không có lỗi, là mẹ nợ con. Kei, mẹ muốn nghe bài "Ngôi sao nhỏ"

- Để Kei đánh cho mẹ nhé.

Bé con 5 tuổi đến cây đàn piano dùng những con tay bụ bẫm đáng yêu chơi một bản nhạc thật hay. Và đó là bản nhạc cuối cùng mà Kei đánh.

Mẹ...đã đi rồi.

- MẸ! - Kei hét lớn ngồi bật dậy khiến ai cũng giật mình.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ