Chương 6 : Trở về

534 85 6
                                    

- Tiểu thiếu gia là bị tâm bệnh thưa chủ tịch.

- Tâm bệnh?

- Thiếu gia...có vẻ đã lấy lại được ký ức rồi ạ.

- Vậy sao...cậu lui ra đi.

- Vâng.

- Chủ tịch, có vẻ tiểu thư đã lấy lại được ký ức vào sáng ngày khai giảng - Kou nói.

- Sao cậu biết?

Kou kể cho Kindo toàn bộ sự việc ngày hôm đó, ông chỉ trầm ngâm không đáp rồi đuổi Kou ra ngoài.

- Kei...liệu con sẽ tha thứ?

4 ngày sau Kei cuối cùng cũng hạ sốt, nhưng cậu sút tận 5kg. Từ 42kg xuống còn 37kg khiến Kindo vỗ béo cho cậu không thôi.

- Kei, trận sốt kinh điển của bạn khiến toàn trường sợ hãi luôn í. Bây giờ không ai dám bước chân ra gần bọn Giám ngục vì sợ bị hôn đó.

- Kei, mình chép bài giúp bạn rồi đó, để mình giảng lại cho.

- Kei, ăn nhiều vào.

- Kei, ăn thêm socola để khỏe hơn nè.

- Kei...

- Kei...

Harry, Ron, Hermione, Gwang, Ngọc Hiên và Draco ngày ngày hỏi thăm khiến Kei choáng váng.

Cậu vào nhà vệ sinh để giải tỏa cơn buồn nôn thì gặp Wood.

- Em nên mặc thêm áo, Kei - Wood cởi áo khoác đồng phục của mình ra khoác lên người cậu.

- Hơ...không cần đâu ạ - Kei định cởi trả thì bị Wood đè lại.

- Mặt em xanh lắm, nên giữ ấm đi. Trận Quidditch sắp tới chắc sẽ thay người...

- Đừng - Kei nắm lấy cánh tay anh khẩn thiết - Đừng thay em...

Wood sững ra chốc lát rồi khôi phục lại.

- Vậy phải giữ sức khỏe nhé?

- Vâng.

- Để anh đưa em về phòng, tiện đường - Wood ôm hờ lấy vai cậu dắt về phòng.

- Kei, bạn không khỏe nữa sao? - Hermione bỏ sách xuống lo lắng đến bên cậu.

- Ừm, nhưng không sao, đã ổn hơn chút.

- Đến giờ thay băng hạ sốt rồi ạ - Ron tách hai người ra.

Vì lo sợ Kei sẽ phát sốt nên Roy - bác sĩ tư nhân nhà Minamoto đã bắt cậu phải dán băng hạ sốt trên trán. Cứ 5 tiếng thay một lần.

- Mang cứ như chúa hề í - Kei không vui nói.

- Phải giữ sức khỏe - Harry khõ nhẹ lên đầu cậu mắng yêu.

- Mình không phải con nít - Kei rên hừ hừ.

- Nhưng mà bạn là em út - Hermione nói - Bạn sinh ngày 31/8 mà phải không? Vừa trước ngày khai giảng.

- Ờm thì...thì...

- Thôi, may cho bạn là chưa lỡ mất buổi học của thầy Lupin đó. Buổi học đầu tiên bắt đầu vào ngày mai.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ