"Ùm"
- Này, Đại thiếu gia bị rơi xuống hồ rồi này!!!
- Mau mau cứu cậu ta!
"Kei" có thể cảm nhận được trái tim mình bị co thắt đầy đau đớn, cả người dục hỏa nóng bừng khiến cô lao thẳng xuống hồ dập lửa.
"Kei" vốn là cô gái thông minh, sao có thể không biết đây là hiện tượng phản phệ linh hồn.
- KHỔNG. QUÂN. KỲ!!! - Cô nghiến răng nghiến lợi gằn tên Quân Kỳ, sau đó ho ra búng máu ngất đi.
Một màn trắng xóa... cậu đang ở đâu?
- Aiz... Sao cậu cứ chết hoài vậy? Ba lần rồi đấy - "Kei" vò đầu bứt tai nằm bên Quân Kỳ than vãn.
- K... Kei? - Quân Kỳ ngạc nhiên kêu lên.
- Tôi đây, không cần phải ngạc nhiên vậy đâu, nhờ ơn cậu mà tôi chết đuối đấy - Kei lườm cậu một cái - Rồi lý do chết? Sủa nghe hợp lý thì cho qua nghe, chớ nằm ngủ cũng chết thì nằm mơ tôi cho siêu thoát đấy.
Kỳ hoảng hốt ôm lấy cả người, mặt vùi vào hai chân mà khóc nức nở.
- Oi oi gì vậy nè... Sao tự nhiên khóc vậy...? - "Kei" lúng túng quơ tay múa chân loạn xạ hỏi.
- Tôi... Tôi bị tên khốn Lê Hoài Thương cưỡng hiếp...- Quân Kỳ nghẹn ứ nói - Đau lắm... hắn đưa cái đó vào người tôi...
- Con mẹ nó, đút deet à? - Thề là "Kei" xứng với danh "Bà hoàng tụt mood" lắm luôn - Eo ơi... rồi cậu có làm gì hắn ta không? Phản kháng các thứ ấy.
Lắc đầu.
- Vãi chưởng, sao lại không phản kháng?
- Hắn ta xỏ ngực, rút móng, cắt lưỡi, móc mắt tôi thì phản kháng được kiểu gì chứ - Quân Kỳ cười cay đắng - Tôi cũng không thiết sống nữa...
- Eo... Khiếp, thằng cha đó có vấn đề về tấm lý sao? - "Kei" vỗ vai cậu đầy thương tiếc.
Quân Kỳ lắc đầu không biết.
- Vậy là chú em muốn chết à? - "Kei" cắn quả táo tỏ vẻ hóng chuyện hỏi.
- Dù sao cha mẹ đã mất, Mộng Quân cũng không còn, tôi cũng đã "chết", sống làm gì nữa? - Quân Kỳ suy sụp đáp - Khoan đã, cậu lấy táo ở đâu ra vậy?
- Tôi chết rồi là thành hồn ma vất vưởng, lúc đi ngang qua sạp bán táo thấy nên chôm vài quả ấy mà - "Kei" phe phẩy tay nói, đoạn nhìn chằm chằm vào cậu - Khi nãy ở dưới nước hồn tôi và hồn cậu dính lấy nhau mới ghê, xong bây giờ hồn cậu nằm trong xác tôi rồi, còn hồn tôi trở thành ăn mày, má thiệt.
- L... Là sao...? - Vừa trải qua chuyện khủng khiếp nên Quân Kỳ tiếp thu tin tức rất chậm.
- Về Việt Nam có mấy tuần mà sao thiểu năng quá vậy? - "Kei" tặc lưỡi độc miệng nói, tuy vậy vẫn kiên nhẫn mà giải thích cho cậu - Ý là xác tôi đẹp quá nên hồn cậu mê luyến bay về nhập vào thành một, còn hồn tôi phản phệ với cậu nên văng ra ngoài làm ăn xin, vậy đó.
- H-Hồn tôi mê luyến cậu thật sao? - Quân Kỳ ngáo ngáo hỏi lại.
- Tất nhiên là giả rồi! - "Kei" trổ quạo gắt nhẹ rồi lại lẩm bẩm - Bộ hồn về lại thế giới cũ là thường ngu vậy sao ta? Không lẽ mình cũng vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
Hayran KurguMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...