Chương 9 : Bản đồ đạo tặc

541 85 13
                                    

(Bắp: Ý là tui thấy mấy bạn cmt dễ thương quá nên hăng máu dành chút thời gian viết tiếp :v)


- Mày đã bắt cóc Kei và bắt cậu ấy ngủ cùng mày đúng không?

- Mày là cái đồ xấu xa Malfoy!

- Cái thứ dâm tặc!

Harry, Ron và Hermione liên tục chửi rủa Draco khi sáng dậy thấy cậu ta ôm Kei ngủ ngon lành.

- Đã bảo là tao không có bắt cóc cậu ấy mà! - Draco sôi máu hét lên. 

- Chứ không lẽ Kei tự chui vào lòng mày? - Gwang khịt mũi xem thường.

- Kei, đừng sợ, tôi sẽ bảo vệ em - Ngọc Hiên bảo bọc Kei còn đang ngáo ngơ trong lòng.

Sáng sớm gì mà xôm tụ quá vậy nè?

- Ái chà chà tranh giành tiểu bạch kiểm sao? - Giọng điệu khinh thường vang lên giữa cuộc chửi lộn gay gắt.

Cả bọn mặt lạnh lườm Moran rồi chửi nhau tiếp.

- Dám bơ tôi hả? Lễ nghi đâu? Phép tắc đâu? - Moran trừng mắt quát.

- Moran Victoria, có phải ta đã quá nuông chiều khiến con quên đi phép tắc của người hoàng gia sao? - Fred từ đâu chui ra nhại giọng Clinton.

- Người hoàng gia chúng ta không nên hành xử thiếu lễ nghi với người khác, đặc biệt là người lớn hơn con. Nghe rõ chưa? - George lè lưỡi bắt chước lại câu của Clinton, cả đám nghe vậy lăn ra cười phá lên.

- Giống quá đi mất.

- Sao, mày tính cãi lời ông già của mày hả? - Gwang nhếch môi cười lạnh.

Moran vẫn còn quá nhỏ, bị các anh chị lớn hơn chèn ép khiến cậu tức phát khóc không nói được gì.

- Mẹ ơi.....- Moran sụt sịt chạy đi làm cả đám cười ná thở.

- Cưng đó chọc nhầm người rồi.

- Zừa lắm.

- Cơ mà quay lại chủ đề chính!!!

Sau đó cả đám cãi lộn tiếp, Ngọc Hiên và Kei nhàm chán lôi Fred và George đi ăn sáng. Mặc kệ đám người trẻ con kia.

- Kei, có cái này anh muốn cho cưng xem - Fred và George lôi cậu đến một căn hầm bí hiểm nói.

- Cái...gì ạ? - Kei cũng hơi căng thẳng hỏi.

- Làm gì căng thẳng dữ vậy? Anh đâu có ăn thịt cưng - Fred điểm lên mũi cậu.

- Đây, tèn tén ten ten - George chìa ra một tấm bản đồ, mắt Kei sáng lên. Là Bản đồ đạo tặc.

- Bọn anh lấy được từ phòng thầy Filch đó, từ năm nhất rồi.

- Tuyệt - Kei không kìm được mà nở nụ cười, cậu ao ước có thứ này lâu lắm rồi.

- Để bọn anh chỉ em cách dùng nha, George.

George lấy đũa phép ra tằng hắng mấy cái rồi đọc:

- Tôi trang trọng thề rằng tôi là đồ vô tích sự.

Lập tức tấm bản đồ được mở ra hiện những đường hoa văn màu đỏ.

- Nó...nó hiện lên toàn bộ...- Kei ngập ngừng tìm từ ngữ thích hợp.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ