Kei mơ màng tỉnh dậy thì bị cơn đau buốt từ đầu làm mắt tối sầm lại.
- Kei ! - Nhiều giọng nói vang lên , Kei nheo mắt thì thấy Harry , Hermione , Ron , Draco , Gwang , Kindo , Kou và vài giáo sư. U là trời.
- Mọi người...
- Khoan , cậu không được nói - Hermione không cho cậu nói.
- !!?
- Bà Pomfrey bảo cậu phải nghỉ ngơi , không được suy nghĩ và thức khuya nhiều.
Chớ đâu có nói không được nói đâu ??
- Nghe chưa ? - Hermione nắm lấy cổ áo cậu trừng mắt khi thấy vẻ mặt chống đối của Kei.
Kei đành phải ngoan ngoãn gật đầu , e lệ cụp mắt xuống cực kỳ đáng thương.
- Cô bé giỏi lắm , ta còn chưa răn nó được thế này đâu , phải nhờ cháu trông coi thằng bé rồi - Kindo hài lòng nói với Hermione làm cô bé mặt đỏ bừng lên.
Kei trừng mắt với ông , bộ dạng cực kỳ đáng yêu khiến một vài con sói trong đây rục rịch.
- Trừng cái gì , ta còn chưa xử lý con về việc không cẩn thận đâu ! - Kindo nghiêm nghị nói với Kei.
Cậu mặt mếu lại , đôi mắt chực trào những giọt nước mắt làm người người yêu thương không thôi.
- Haizz...đúng là chẳng ai la mắng được mày cả Kei ạ - Gwang xoa xoa má cậu thở dài.
- Được rồi , việc trừng phạt Marcus Flint chúng tôi sẽ suy xét , ngài Minamoto cứ yên tâm - Giáo sư Dumbledore cảm thấy ăn cơm chó đã đủ rồi nên mở miệng nói.
- Tôi hy vọng con trai tôi sẽ không gặp những tai nạn cố ý thế này nữa - Kindo đứng dậy nói.
- Được , chúng tôi sẽ cố gắng tránh những tai nạn thế này đến với các học sinh và sẽ xử phạt nặng với các trò làm những hành động như thế.
Kindo gật đầu rồi quay sang Kei.
- Giáng sinh nhớ về.
Kei gật đầu , ông nhìn cậu một cái thật lâu rồi phất áo rời đi.
- Thiếu gia học vui vẻ và nhớ cẩn thận ạ - Kou lưu luyến nói rồi đuổi theo.
- Tiễn chủ tịch - Giáo sư Dumbledore nói với các giáo sư - Khỏi bệnh nhanh nhé con trai.
Kei mỉm cười xem như đã hiểu , ông cũng cười lại với cậu.
Thấy các giáo sư đã rời đi , Hermione lúc này ôm chầm lấy Kei rồi rúc vào lòng cậu òa khóc nức nở.
- .....
- Này...đừng khóc nữa , tôi đã chết đâu mà.
- Oa oa...có biết mình sợ lắm không ?
- Đợi khi nào tôi chết rồi hẵng khóc chứ.
- OA OA....- Lúc này thêm Draco và Ron khóc toáng lên.
Kei : Tôi nói gì sai à :'))
- Cái đồ thiểu năng này , mày ăn nói vậy đó hả ? - Gwang nhéo thật mạnh vào má bánh bao Kei khiến cậu la oai oái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...