Chương 15 : Patrick Alexander

905 109 6
                                    

Sáng ngày Giáng sinh

Kei thức dậy với tiếng đập cửa sổ. Cậu hoảng hồn thì thấy hàng trăm con cú bay vào ngập phòng cậu với những món quà lớn nhỏ khác nhau , chậc...

Kei vào WC vệ sinh cá nhân rồi xuống dùng bữa sáng thì thấy bản mặt đáng ghét của Patrick , chắc vì là con trai với nhau ( tâm hồn ) cho nên Kei khá kị anh ta.

- Giáng sinh an lành - Patrick chào cậu , Kei chỉ nhìn anh một cái rồi bước qua.

Cậu thản nhiên đi đến nhà bếp xắn tay tự làm đồ ăn , tay nghề Kei phải nói là đỉnk của chop chớ đùa.

- Em biết nấu ăn sao ? - Patrick hứng thú khi thấy bóng dáng nhỏ nhắn loay hoay trong nhà bếp.

- Đủ để làm anh im miệng.

Patrick lập tức ngậm mồm lại.

Kei bưng dĩa lên ngồi cách xa Patrick cả cây số quy củ thưởng thức. Hương thơm tỏa ra làm Patrick không khỏi nhìn lén cậu thêm mấy lần. Anh không ngờ thiếu gia nhà Minamoto cũng biết nấu ăn.

Kei nhanh chóng xử lý bữa sáng rồi chạy lên phòng.

- Em trai khó gần thật đấy - Patrick nâng mắt lên cười tà tứ , sống trên đời 14 năm nay nhưng lần đầu anh thấy thằng nhóc thú vị như này. Cuối cùng cũng tìm được một món đồ chơi để vờn rồi.

( Bắp : Cuối cùng là ai vờn ai đây =))) )

- U là trời nhiều thế này sao tìm được quà của bọn Harry đây.

Kei đành phải gồng người lục toàn bộ đống quà lên. Sau vài tiếng thì cuối cùng cũng tìm được của Harry , Ron , Hermione , Draco , Fred và George , Wood. Cậu hơi ngạc nhiên khi thấy Cedric cũng tặng quà cho mình , cậu phải đáp lễ rồi.

Harry tặng cậu "Bộ sưu tập đá cầu vồng" mà Kei ao ước đã lâu.

Hermione tặng cậu một cuốn sách khá khó hiểu "Làm sao để hiểu được tình yêu" , Kei làm quái gì yêu ai đâu nà.

Ron tặng cậu cái áo màu xanh dương khá đẹp mắt.

Draco sang chảnh nhất , tặng cậu hắn một bộ con lắc bằng kim cương , chắc cu cậu tốn hàng đống tiền vào cái này đây.

Fred và George thì quái dị nhất , một quả cầu hễ mở ra là có tiếng xì hơi 🤦‍♀️

Của Wood là một đôi găng tay để chơi Quidditch , đúng là đội trưởng tận tâm.

Cedric là một cái hộp nhạc bằng gỗ thiết kế rất tinh xảo làm Kei yêu thích không thôi.

Kei tủm tỉm nhìn món quà của những người bạn thì sực nhớ ra thằng chí cốt có tặng quà cho mình mà chưa mở.

- Đúng là anh em xương máu , đến quà cũng đi guốc trong bụng nhau.

Gwang tặng Kei một cặp kính không độ , Kei rất thích đeo kính.

Kei xuống nhà cầm thẻ đi mua quà cho từng người thì vẫn thấy Patrick ngồi đó.

- Em đi đâu vậy ?

Kei lơ luôn.

- Anh đưa em đ---

"Rầm"

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ