(Bắp: Clm mấy bạn giỏi quá zậy :)) Bạn anphamgiakhanh một câu thôi mà đoán đúng gần hết luôn, còn bạn thuyentuyet và MiranaTran đoán đúng một nửa nè. Suy ra bão 4 chương nghe =))) )
- Kei, ngó bạn...hơ...bầm dập quá vậy? - Ron khóe miệng co rút liên hồi nhìn Kei đầu tóc bù xù, áo quần xộc xệch, mắt mũi đỏ bừng. Harry chỉ để ý đến đôi môi sưng đỏ của cậu thôi.
- Hỗn loạn quá mà - Kei lầm bầm.
- Để mình chỉnh cho bạn - Hermione chải tóc, thắt cà vạt, chỉnh quần áo ngay ngắn cho Kei - Xinh đẹp lại rồi.
- Là đẹp trai! - Kei xù lông lên, trải qua cảm giác bị phát hiện là con gái khiến Kei nhạy cảm hơn bao giờ hết. Hermione, Ron và Harry sửng sốt. Đây là lần đầu Kei nổi nóng với cô nàng đấy.
- Hơ...ý mình là không nên dùng từ "xinh đẹp" - Kei nhận ra mình lỡ lời nên mềm giọng xuống.
- Mình hiểu mà - Hermione vuốt tóc cậu.
- Kei, bạn vừa gặp chuyện gì sao? - Harry đè thấp giọng hỏi.
- Không có gì - Kei chán nản cho tay vào túi thì cả người cứng lại.
- Kei, chuyện gì vậy? - Ron nhạy bén phát hiện có điều không ổn vội hỏi.
Kei trong lòng chửi bậy n lần tên Martin gì đó nhưng ngoài mặt vẫn gắng bình thản.
- Không có gì - Mẹ kiếp lá bùa của ông đây mất rồi!!!
Lá bùa đó là của mẹ nguyên chủ để lại, trong đó có hình của bà khi còn sống. Nguyên chủ rất trân trọng nó nên Kei cũng vậy. Đó là kỷ vật cuối mà "mẹ" để lại cho cậu mà.
Mất là toang.
Kei cắn răng nói vội với bọn Harry.
- Mình có chút việc, mấy bạn đi trước đi. Hẹn gặp ở quán.
Nói xong liền chạy biến đi.
- Kei!
- Đến rồi à?
Kei nghiến răng nghiến lợi nói thẳng.
- Có thể trả tôi lá bùa được không?
- Hể? Bùa nào vậy? - Martin ngả ngớn vắt chéo chân đáp.
- Tấm bùa màu đỏ có hoa văn người cá - Kei bình tĩnh miêu tả lá bùa.
- Ý bé là cái này sao? - Martin giơ lá bùa màu đỏ lên.
- Phải, phiền anh có thể trả tôi được không?
- Nếu anh trai đây nói không thì sao?
- Tôi lập tức gọi người bắt anh vì tội lấy trộm tài sản có chủ đích - Kei đe dọa.
- Bé nghĩ họ sẽ tống anh trai đây vào tù chỉ vì cắp một lá bùa này sao?
- Chắc chắn với gia thế của tôi - Kei nắm quyền trên cơ, đây là lần đầu cậu dùng quyền lực của mình để đe dọa một người đấy.
- Hể? Gia thế của bé như nào nói anh trai nghe xem? - Martin hứng thú chống cằm nhìn cậu.
- Dựa vào đâu tôi phải nói cho anh biết?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...