Chương 16 : Tỏ tình

636 90 24
                                    

- Gãy xương chân, rách da đầu, xước da mặt, kinh điển quá ha Minamoto Kei - Gwang châm chọc khi đến thăm bệnh Kei.

- Bà Pomfrey đã chữa lành rồi mà - Kei cãi lại.

- Ý mày là, chỉ cần có bà Pomfrey là mày được phép làm tổn thương chính bản thân sao? - Gwang tức giận nắm lấy vai cậu mà bóp.

- Không có - Kei ăn đau húc vào bụng Gwang khiến cậu ta ngã lăn quay.

- Bị thương mà hổ báo gớm ha - Gwang xoa xoa cái mông của mình mà bĩu môi - Cơ mà vẫn theo đúng cốt truyện chớ?

- Ừa, Sirius Black thoát được rồi. Mà tao cay quá - Kei nghiến răng nghiến lợi nhớ lại lúc mình để xổng Peter Pettigrew - Má, biết vậy dùng Bùa đông cứng cho hắn ta khỏi trốn, sao mà ngu quá ta ơi.

- Thì mày có thông minh gì cho cam đâu - Gwang không nhịn được đâm chọt lại.

- Không gây, mà sao không đi Hogsmeade đi?

- Nhác - Thực chất là ở lại chăm "vợ"

- Kei, cậu đã khỏe chưa? - Ngọc Hiên cầm bịch nho đi đến hỏi.

- Đã khỏe rồi, mà bà Pomfrey bắt tôi ở lại kiểm tra gì đó nữa - Kei nhếch mày như có như không nhìn chùm nho. Ngọc Hiên hiểu ý soạn ra dĩa đẩy tới cho cậu.

- Vậy sao, vậy là Peter Pettigrew vẫn trốn thoát.

- Ừ.

Suốt cả buổi trò chuyện, Gwang và Ngọc Hiên không hề nhìn hay nói với nhau câu nào.

- Jang Gwang, mày thành thật nói cho tao biết...

- Tao và Bạch Ngọc Hiên đúng là đang cãi nhau - Gwang tự giác khai ra.

- ....

- Đừng lo, không đến mức quay lưng đâu - Gwang xoa đầu cậu trấn an.

- Ghê quá, đừng xoa đầu nữa, như con nít ít - Kei chán ghét đẩy tay cậu ra.

- Mày vốn là con nít mà - Gwang vò tóc cậu khiến nó xù lên như bông vậy.

Vài ngày sau

- Đi Hogsmeade không Kei? - Ron hỏi.

- Cậu quên là mình không có giấy phép à? - Kei ỉu xìu đáp.

"Rầm"

- KEI! ANH CÓ CHUYỆN MUỐN NÓI VỚI EM! - Oliver Wood từ trên lầu hét xuống khiến đám học sinh trong sân trường cũng phải ngước nhìn.

- Vâng? - Kei hơi giật giật khóe mắt, chuyện gì mà mặt mày nghiêm trọng vậy? Tự nhiên cậu ngửi thấy mùi điềm.

- Suốt 3 năm qua anh đã suy nghĩ rất nhiều về em - Wood bắt đầu nói - Không một giây phút nào không nghĩ về em.

- ....- Clm, khoan, khoan đã anh ơi!!!

- Cho đến đầu năm học này anh mới vỡ lẽ ra tình cảm của bản thân cũng như xu hướng tính dục của mình - Đám học sinh bắt đầu "Ồ" lên.

- Kei, anh thích em, rất thích em.

- Có thể cho anh cơ hội được không?

Kei như chết lặng trước lời tỏ tình đột ngột của anh, môi cậu run lên từng đợt, cổ họng đắng ngắt không thốt lên được lời nào.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ