- Minamoto Kei, trò lại không tập trung! - Giáo sư McGonagall không hài lòng nói - Dạo này kết quả học tập của trò rất sút, cô biết trò cần thời gian để thích ứng nhưng cũng nên tập trung trong giờ học chứ.
"Kei" cúi gằm mặt âm thầm bĩu môi, hừ, chỉ là một giáo viên mà dám la mắng cô sao? Nghĩ là vậy nhưng vẫn ngoan ngoãn ngẩng mặt gật đầu.
- Tốt, chúng ta tiếp tục bài học - Giáo sư McGonagall hài lòng quay người tiếp tục bài giảng, chỉ là không ngờ người vốn lễ phép, ngoan hiền lại bày ra bộ mặt khinh bỉ bà. Nhóm Harry mắt u ám nhìn hành động thất kính của "Kei", trong lòng càng nắm chắc người này không phải Kei.
Ngay khi vừa tan học "Kei" đã đứng phắt dậy rời khỏi phòng học, cô không chịu nổi bầu không khí ngột ngạt học hành, cô muốn đi chơi.
- Minamoto thiếu gia - Một đám học sinh năm thứ sáu cười thân thiện đi đến chỗ cô.
- Có chuyện gì? - "Kei" bày ra bộ dáng kiêu căng hỏi.
- Chúng tôi đã tìm được lá bùa của mẹ cậu rồi - Một anh chàng có vẻ ngoài điển trai híp mắt nói, máu mê trai của cô lập tức nổi lên - Không biết cậu có muốn lấy lại nó không?
- Tất nhiên là muốn - "Kei" không do dự gật đầu, dù sao cô cũng là Đại thiếu gia quyền thế, muốn bẫy cô thì nằm mơ.
(Bắp: Nên nhớ trước khi Quân Kỳ xuyên vào "Kei" đã được mệnh danh là một ác ma rồi, chỉ là cái nết có hơi kì chứ não thì cũng không tầm thường)
- Thiếu gia, mời cậu - Một học sinh khác ra vẻ kính cẩn mời cô, "Kei" cho tay vào túi kiêu ngạo đi theo. Cả năm người học sinh năm thứ sáu đó chỉ là không biết... Minamoto Kei cho dù có là ai đi nữa cũng là một tiểu bá vương chính hiệu.
- Thiếu gia, đến rồi ạ - Một tay cao to trong đám vừa dứt lời liền đẩy cô vào một căn hầm tối om - Tiểu thiếu gia à, chúng ta cùng tận hưởng hết ngày hôm nay thôi.
Phải, bọn họ là nhóm gay của nhà Slytherin, vì nghe ngóng tin tức Đại thiếu gia nhà Minamoto sau khi mất trí nhớ liền ngu si không ít nên lên kế hoạch chiếm đoạt "Kei" vì bọn hắn nghĩ gia sản nhà Minamoto sẽ thuộc về họ.
(Bắp:
- Mấy người định làm gì? - "Kei" vẫn thản nhiên đối mặt với 5 tên con trai cao hơn mình 2 cái đầu, trong lòng không khỏi cười lạnh.
- Định làm gì thì với người thông minh như thiếu gia đây chắc là hiểu nhỉ? - Một tên bắt đầu cởi ao mình ra để lộ cơ bụng săn chắc, "Kei" đúng là có mê trai nhưng không mất não, cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...