Buổi sáng hôm sau, khi đi qua những đồng hồ cát khổng lồ dùng để ghi điểm của các nhà, lúc đầu dân Gryffindor cứ tưởng là có sự nhầm lẫn gì đó. Làm thế nào mà mình bỗng dưng mất hết một trăm bảy mươi điểm nội trong một đêm ? Nhưng rồi câu chuyện bắt đầu lan truyền , thằng Harry Potter nổi tiếng ấy đã làm mất hết điểm của nhà Gryffindor. Chính hắn cùng Đại thiếu gia Minamoto Kei lừng danh và hai đứa ngốc năm nhất khác.
Kei tâm trạng cực xấu , thời học sinh không làm mất điểm và bị cấm túc là đời không nể mà.
Harry cảm thấy đau khổ vì đi đâu cũng bị người khác chỉ trích , cậu vô cùng xấu hổ về mình cho nên quyết định gặp Wood để xin rút lui khỏi đội Quidditch. Wood nổi trận lôi đình:
- Rút lui hả ? Thì được tích sự gì cơ chứ ? Thử nghĩ coi, nếu không thắng trận Quidditch nào nữa thì liệu chúng ta có lấy lại được những điểm đã mất không ?
Đến trận tập luyện Quidditch Harry cũng bị mọi người xa lánh , chỉ có Kei quẩn quanh bên cậu bầu bạn.
Kei thì tuy cũng có người chỉ trích cậu nhưng sau đó thì lắng xuống , dù gì cậu cũng kiếm rất nhiều điểm cho nhà Gryffindor nên cũng không bị nặng lắm.
Hermione đã thôi trò chơi nổi trong lớp, giờ chỉ dám cúi đầu lặng lẽ học hành.
Kỳ thi chẳng còn bao xa nữa. Bọn Kei lấy đó làm vui mừng vì có thể cặm cụi học hành để quên đi chuyện đó. Bốn người vẫn gắn bó với nhau, cùng thức khuya ôn bài, cố gắng nhớ những công thức pha chế các chất độc phức tạp, học thuộc lòng bùa chú và các lời nguyền, nhớ kỹ ngày tháng xảy ra những khám phá pháp thuật và những cuộc nổi dậy của bọn yêu tinh.
Đến tối thứ bảy thì 6 đứa Harry , Ron , Hermione , Kei , Gwang và Draco nhận được tin 11 giờ đêm thi hành hình phạt.
- Chời má Quân ơi là Quân , vô Rừng Cấm đó hmu hmu , sợ lắm - Kei nằm lên đùi Gwang mà cọ cọ , chỉ có ở bên cậu ấy Kei mới có thể là chính mình.
- Chậc , có tao mà mày lo cái mọe gì ? - Gwang vuốt đầu tóc mềm mại như tơ của cậu.
- Là tao bảo vệ mày hay mày bảo vệ tao thế ? - Kei trào phúng nói.
- Giở cái giọng điệu như thế với tao đó hả , tao là đàn anh mày đó - Gwang nhéo một cái thật mạnh vào mũi khiến cậu la oai oái.
- Đau mày , đàn anh cái khỉ gì , chẳng phải tuổi tâm hồn đều bằng nhau sao ? - Kei nhất quyết không chịu thua.
- Tính thể xác chứ ai đi tính tâm hồn mày ơi , tâm hồn có ai biết được độ tuổi của nhau đâu mà tính - Gwang nheo mắt nhìn cậu.
- Thì tao với mày đều biết mà - Kei cãi lại. Gwang định đáp trả thì nhóm của Harry đi đến.
- Hai người đang nói tiếng gì mà nghe lạ thế ?
Được rồi , để bảo tồn truyền thống của dân tộc Việt Nam anh hùng nên Kei và Gwang quyết định nói tiếng Việt với nhau. Một phần là tránh để người khác nghe hiểu , một phần là để nhắc nhở hai người không được quên cội nguồn của mình.
- Bọn mình đang nói về hình phạt tối nay á mà - Kei lấp liếm nói. Nhóm Harry cũng nhún vai đi đến ngồi cạnh cậu.
- Sắp thi rồi mình lo quá - Ron căng thẳng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanficMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...