Sáng hôm sau
Ron tỉnh dậy đầu tiên thì thấy hai con người bên cạnh nằm ôm nhau ngủ , cơn tức giận ập đến cậu liền đạp Harry xuống giường kêu cái cốp rõ to.
- Ưm...chuyện gì vậy ? - Vì mới ngủ dậy nên giọng nói của Kei khàn khàn pha chút mềm mại làm nũng. Tâm can của Harry và Ron khi nghe thấy lập tức ngứa ngáy không thôi , Harry lồm cồm bò dậy thì đập vào mắt cậu là xương quai xanh gợi cảm cùng với bả vai trắng nõn lộ ra do áo ngủ trễ xuống. Ron cũng vừa lúc thấy được cái này , mặt hai cu cậu đỏ lên lắp bắp nói.
- Cậu...kéo áo ngủ lên....
Kei lơ mơ không hiểu lắm nhìn xuống thì thấy ừ có hơi lộ , cậu thản nhiên kéo lên rồi xuống giường vệ sinh cá nhân.
- Hai cậu về phòng đi , lát nữa gặp nhau tại bàn ăn.
- À ừ....
Harry và Ron ba chân bốn cẳng chạy về phòng , Kei sau khi vệ sinh cá nhân xong mặc đồng phục rồi đi xuống sảnh.
- Tiểu Kỳ~
Khỏi nhìn cũng biết là ai , cả sảnh ăn há hốc mồm khi thấy phía chim ưng xanh có một con người cao ráo bay sang nhà chú sư tử đỏ ôm lấy thân ảnh rất đỗi quen thuộc.
- Bỏ ra Quân , bọn họ nhìn kìa - Kei đẩy đẩy con người đang đu trên người cậu xuống , má ơi tên này liêm sỉ số âm mẹ rồi.
- Quân nhớ Tiểu Kỳ quá~ , ăn cũng nhớ , ngủ cũng nhớ , đi vệ sinh cũng nhớ - Gwang cọ cọ vào má Kei nũng nịu , mẹ kiếp tởm vãi !!!
- Cút - Kei bóp lấy cái tay đang làm loạn trên người cậu một cái.
- Ai ui Tiểu Kỳ càng ngày càng lạnh lùng nha , thảo nào thu hút nhiều cô gái thế - Gwang bóp lấy mặt cậu , trong giọng nói có chút ghen tuông khó nhận ra.
- À ừ tao biết , về lại nhà mày đi , tối chúng ta nói chuyện , nha ?
- Tiểu Kỳ cuối cùng cũng chịu nói từ "nha" quen thuộc rồi , được rồi tạm biệt bảo bối , moah - Gwang thừa dịp Kei không để ý hôn lên má cậu một cái rồi nhanh chóng bỏ chạy.
- Mẹ kiếp Trần Mộng Quân , tối nay mày chết với tao - Kei nắm chặt tay nổi gân xanh nghiến răng thì thầm.
- Oi oi oi Kei...cậu với người đó là gì với nhau vậy ? - Ron chồm qua hỏi , giọng hơi chua chua.
- Bạn thân từ bé - Kei giải thích ngắn gọn rồi bắt đầu bữa ăn , Harry và Ron hiểu ý không hỏi nữa. Đang ăn thì thư cú đến , mọi chuyện sẽ rất bình thường cho đến khi có mười hai con cú mang vật thể dài ngoằn thả xuống bàn ăn nhà Gryffindor , cụ thể là trước mặt Kei và Harry.
- Đệch...đừng nói là....- Kei nhỏ giọng nói , tiếp theo đó có hai con cú thả hai bức thư xuống. Harry vội mở lá thư ra trước. Rất may là cậu đã làm như vậy, bởi vì thư viết:
"ĐỪNG MỞ BƯU KIỆN Ở BÀN ĂN
Trong đó có cây Nimbus 2000 mới toanh của con, nhưng cô không muốn mọi người biết là con có một cây chổi thần, kẻo tất cả đều vòi cho được một cây. Oliver Wood sẽ gặp các con ở sân bóng Quidditch vào 7 giờ tối nay để bắt đầu đợt huấn luyện thứ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...