Kei tỉnh dậy với tình trạng đầu đau như búa bổ.
- Ực - Cậu vớ lấy ly nước gần đó uống cho cơn bỏng rát ở cổ họng giảm bớt.
- Kei? - Harry đột nhiên xuất hiện từ đâu vỗ vai cậu.
- Harry, bạn còn thức hả?
- Mình nghe thấy tiếng động nên tỉnh.
- A xin lỗi.
- Không sao, bạn có đau đầu không? Uống cái này đi - Harry tốt bụng đưa ra bát canh - Uống xong sẽ bớt đau nhưng sẽ buồn ngủ đó.
- Cảm ơn - Kei nhận rồi uống lấy, vị ngọt đúng ý cậu. Tuy vậy cơn buồn ngủ kéo đến nhanh chóng khiến cậu ngã thụp vào lòng Harry.
- Em không được phép hôn ai khác, Kei - Harry ôm lấy cậu hôn tới tấp.
Tay sắp chạm vào vạt áo cởi ra thì...
- Harry, bồ đang làm gì vậy? - Hermione đột ngột kêu lên khiến Harry mém cắn trúng lưỡi.
- Hermione...
- Bồ... Bồ... - Hermione sửng sốt nhìn người đang trong vòng tay Harry - Bồ thích Kei sao?
Harry tim đập gia tốc khi nghe từ "thích"
- M... Mình...
- Bỏ Kei ra thằng nhãi này! - Gwang xông ra đạp Harry bay ra tận góc lều - Kei là của tao, mày lấy tư cách gì mà động vào nó?
- Anh lấy tư cách gì mà ngăn cản tôi?
Giọng của hai người oang oang cả lều khiến những tuấn nam mỹ nữ phải thức giấc ra hóng chuyện.
- Dựa vào việc tao ở cạnh Kei hai mươi... mười bốn năm, từng hôn từng ngủ chung từng tắm chung, chỉ có bước cuối là chưa làm thôi - Gwang hổ báo nói.
- Chỉ dựa vào những chuyện đó, còn tôi thì thích cậu ấy, à không, là yêu! - Harry cũng không vừa nạt lại.
- Thế mày không biết tao yêu nó từ bé à? Cái thứ tình cảm mấy năm của mày có thể sánh được với tình cảm mười mấy năm của tao sao? - Gwang thích Kei từ khi mới năm tuổi ở thế giới cũ kia.
- Hai người mau dừng lại đi!!! - Ron hét lên khiến hai thằng con trai im bặt. Lúc này Ron, Hermione, Ginny, Fred, George, Cedric và Ngọc Hiên đều bàng hoàng nhìn hai người.
Thật không may... bọn họ cũng thích Kei.
- Đi ngủ đi ngủ, xem như không nghe thấy gì hết - Fred và George giải tán mọi người, cả hai lạnh lẽo nhìn Harry và Gwang đứng như trời trồng.
- Harry, ngủ đi - Ron đẩy cậu ta vào trong, riêng Hermione ở lại trông chừng Kei.
- Kei... bạn đào hoa thật đấy...- Hermione vân vê cánh môi cậu - Phải gì mình là con trai...
Thì hay biết mấy.
Sáng khi mặt trời còn chưa mọc.
- Mau dậy mấy đứa ơiiiiiiiii.
- Mau dậy nào các chàng trai, cô gái nhỏ!
Kei lờ mờ bò dậy nửa tỉnh nửa mơ lắng nghe âm thanh huyên náo bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
Hayran KurguMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...