Cuối cùng cũng thi cuối kỳ xong.
- Keiiii , thi cử sao ròi ? - Gwang phóng ra bám lấy người cậu hỏi liền.
- Mày thừa biết mà - Kei đáp , ừ tất nhiên là quá được rồi.
- Hớ hớ , để xem mày và Granger đứa nào đứng đầu bảng.
- Henny rất giỏi , cậu ấy là một đối thủ nặng ký , tuy nhiên vẫn thích hợp là bạn tao hơn - Kei sờ sờ mũi.
- Ờ...bạn đời hả ? - Gwang dò hỏi.
- Gì ? Tao có thích cậu ấy đâu - Cậu chau mày lại.
- Mày không nghe tin đồn cp giữa mày và Granger sao ? Biết đâu tin thật mà tình thật thì sao ? - Gwang làm bộ lơ đãng nói , tuy nhiên tay cuộn chặt lại thành một đoàn.
- Tao không có hứng thú với chuyện yêu đương đâu - Kei dửng dưng , Gwang liếc trộm cậu , ừ...Khổng Quân Kỳ của kiếp trước là một thằng nhóc ngoài nóng trong lạnh. Khổng Quân Kỳ ở kiếp này vừa lạnh bên ngoài lẫn trong. Đừng nhìn bộ dạng ôn nhu của Kei mà tưởng cậu ta như thế...
Minamoto Kei vốn là một kẻ lãnh tình.
Hai người đi vào khuôn viên trường thì nghe bọn Harry nói chuyện.
- THÌ SAO ? Các bạn có hiểu không ? Nếu lão Snape có được Hòn đá , Voldemort sẽ hồi sinh. Các bạn chưa từng nghe kể lại thời Voldemort thống trị thì như thế nào hả ? E là không còn cả trường Hogwarts để mà học đó chớ. Lão phù thủy ác độc đó sẽ san bằng tất cả hoặc biến nó thành trường dạy Nghệ thuật Hắc ám. Bây giờ chúng ta có mất thêm điểm thi đua thì cũng vậy thôi. Bộ bạn tưởng Gryffindor dành được Cúp Nhà thì bạn và gia đình bạn được Voldemort để yên hả ? Nếu tôi bị bắt trước khi lấy được Hòn đá thì... Chà, bất quá tôi quay trở về nhà Dursley rồi ngồi đó mà chờ Voldemort mò đến chứ gì. Tôi cũng chỉ chết chậm hơn một tý chứ không đời nào chịu hùa theo phe Hắc ám. Tôi sẽ đi qua cái cửa sập đó tối nay , hai bạn có nói gì cũng không ngăn cản được tôi đâu. Voldemort đã giết cha mẹ tôi, các bạn không nhớ sao ?
Mắt Harry nhìn các bạn sáng rực. Hermione nói lí nhí.
- Bạn nói đúng.
- Tôi sẽ mặc tấm áo tàng hình. Cũng may là tôi đã lấy lại được tấm áo - Harry nói chắc nịch.
- Thú vị ghê , cho bọn này nhập bọn đi - Gwang kéo Harry vào hào hứng nói.
- Kei , anh Gwang !
- Ừ ừ , mấy đứa sẽ ngăn lão Snape không lấy được Hòn đá phù thủy vào tối nay đúng không ? Để anh và Kei giúp mấy đứa - Jang Gwang vỗ ngực bảo.
- Sao cơ...anh cũng biết Hòn đá phù thủy ạ ? - Ron ngạc nhiên vô cùng.
- Tính ra anh biết trước mấy đứa lận đấy haha - Gwang cười lấp liếm.
- Nhưng sẽ rất nguy hiểm...- Hermione lo lắng.
- Có anh với Kei ở đây ai dám làm gì mấy đứa nè , phải không Kei-chan ? - Gwang xoa đầu cậu rồi hỏi.
- .....Ờ - Tính ra tên này ham vui thì có.
- Nhưng chiếc áo tàng hình sao có thể che hết 5 người ? - Harry lúc này nhớ ra liền nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...