Hồi 2 : Năm hai : Chương 1 : Trang trại Burrow

779 105 16
                                    

- Kei Kei Keiiiii , sao cậu lại ngủ rồi ? - Ron lay người cái con người đang nằm hưởng thụ gió mát trên mặt cỏ xanh mướt.

- Tại...ngày hôm qua mãi xếp hành lý nên không ngủ đủ...- Kei mơ màng trả lời , thề , buồn ngủ kinh khủng.

- Cậu có thể đến lúc chiều mà , vào trong ngủ nào - Harry bẹo má bánh bao của cậu.

Ừ để quay lại với vài tiếng trước đó nào.

Nhà Weasley sau khi đón chào thành viên mới là Harry thì đang ngồi quây quần bên nhau thưởng thức bữa sáng.

- Má đã dọn dẹp phòng rất sạch sẽ cho hai người họ rồi , hy vọng thiếu gia ấy không chê - Bà Molly hơi lo lắng nói. Phải , Kei đã gửi thư cú báo trước là cậu sẽ tá túc ở gia đình họ nên nhà Weasley rối rít dọn dẹp nhà cửa để chào đón vị Đại thiếu gia trong truyền thuyết.

- Kei rất bình dân mẹ ạ - Ron mồm nhai thức ăn nhanh nhảu nói.

- Cậu ấy rất dễ thích nghi với môi trường sống nên chắc chắn sẽ không chê , huống gì là căn nhà đẹp thế này ạ - Harry cũng chen vào.

Ông Arthur tuy tỏ vẻ bình tĩnh nhưng tay cứ làm rớt thức ăn mãi đã tố cáo tâm trạng ông lúc này.

Cô bé Ginny thì căng thẳng đến mặt cứng đờ , Kei là người trong lòng của cô từ lâu lắm rồi , không nghĩ đến anh ấy là bạn thân của anh Ron nhà mình , lại còn sắp được hít thở chung bầu không khí với anh ấy suốt 1 tháng rồi. Cô sợ mình sẽ không kìm được mà ngất đi mất.

Ông Arthur đành phải nói chuyện với Harry về những thứ liên quan đến Muggle để xua đi cơn lo âu thì có tiếng động phát ra bên ngoài trang trại.

- Là Kei sao ?

Cả nhà đứng bật dậy vọt chạy ra xem.

- Xin chào , đây là nhà Weasley phải không ?

Gia đình Weasley và Harry sửng sốt toàn tập khi thấy trước mặt họ là một người đàn ông với khí chất cường đại và bộ dạng cực kỳ xuất chúng. Đi bên cạnh ông là hai cậu bé , một người có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng gương mặt lại tinh xảo đến từng góc cạnh. Người còn lại thì yêu nghiệt đến điên đảo chúng sinh.

- Ng...ngài là...Minamoto Kindo...ạ ? - Ông Arthur run run hỏi , khí thế bay sạch.

- Phải , không cần kính ngữ đâu , có vẻ Kei đã báo trước cho mọi người rồi nhỉ ? Vì tôi phải đi công tác 1 tháng , lại không yên tâm để hai đứa ở nhà nên nhờ gia đình ngài phải chăm sóc rồi - Ông Kindo vỗ vỗ đầu Kei nói.

Ông Arthur mặt đỏ lên khi được gọi là "ngài" , cuống quít xua tay.

- Ngài đừng nói thế...tôi không dám nhận từ "ngài" ạ. Hai đứa trẻ cứ để gia đình tôi chăm sóc , ở lại luôn cũng được...ấy nhầm , hai đứa thích ở lại bao lâu cũng được ạ haha - Ông Weasley căng thẳng đến độ từ ngữ lộn xộn khiến bà Weasley phải nhéo ông một cái.

Ông Kindo đưa một chiếc vali , trong đấy chứa đầy tiền mỉm cười nói.

- Đây là tiền chúng tôi trả theo 1 tháng tá túc nhà các vị , nếu muốn thêm cứ việc nói.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ