Chương 15 : Cặp đôi tài năng

642 91 12
                                    

- Xinh đẹp tuyệt vời bạn tôi ơi, cậu giả trai phí của trời quá đi mất!!! - Mirai che miệng cảm thán trước nhan sắc hại nước hại dân của Kei.

Mái tóc đen dài ngang lưng, đôi mắt huyết lệ to tròn cùng đôi môi nhỏ nhắn khẽ mở. Chiếc váy ôm gọn tôn lên vòng eo thon nhỏ của cậu, ngực được độn đầy đặn khiến Kei như trở thành cô gái thực thụ.

À mà quên Kei vốn là con gái.

- Đi hẹn hò đi nào bbe - Mirai đẩy cậu ra ngoài.

Patrick đứng chỗ hành lang chờ đợi thì sửng sốt trước dung mạo của cô gái nhỏ.

Người ơi, cớ sao em lại xinh như một thiên thần?

- Kei...?

- Ừm.

- Em đẹp lắm - Trong mắt đều là sự sủng nịnh cùng tình cảm mà anh cật lực giấu kín. Điều này không qua được mắt Mirai đâu.

Quả nhiên mà.

- Đi thôi, đến Yokohama - Patrick nắm lấy tay nhỏ của cậu kéo xuống nhà dưới.

- Hai đứa đi ch---

Ba Kindo cùng Kou shock nặng trước thân ảnh lả lướt quen thuộc đang... mặc váy?

- Kei...con...

Kei nhào đến bịt miệng ông lại.

- Patrick nhờ con giả gái đi đâu đó với anh ta, anh ta vẫn chưa biết thân phận thật đâu.

- Làm ta tưởng...- Kindo hơi thất vọng, phải gì có cớ để kéo con bé về làm con gái thì hay.

- Con đi đây, chào ba, Kou.

- Chào ngài - Patrick vẫn giữ thái độ xa cách với Kindo.

- Patrick, đến Yokohama làm gì?

- Tham gia sự kiện ấy mà.

- Sự kiện gì?

- Cặp đôi tài năng - Patrick véo nhẹ má cậu đáp.

- Đừng có động vào tôi tên này! - Kei ghét bỏ đẩy anh ra.

- Đừng giận mà, lát anh bù nha?

Kei nhíu mày đi lên phía trước giữ khoảng cách với anh ta, người gì đâu thấy ghê quá hà.

- Đến rồi - Patrick nắm chặt tay cậu bước vào cổng lễ hội.

- Đông khiếp, trong này có gì vậy chứ?

- Mẹ tôi, bà ấy đang ở Nga - Patrick mềm mỏng nói.

- Nga? Thì sao? - Kei không hiểu. Patrick chỉ cười nhẹ không đáp, trong một giây cậu có thể thấy nụ cười anh ta thoáng buồn.

- Đi thôi - Patrick lôi cậu vào. Phía trên cao là một cô gái ăn mặc thời thượng cầm micro nói.

- Xin chào các bạn, chào mừng đến với sự kiện hot nhất mùa hè này, "Cặp đôi tài năng"!!!

- Các bạn sẽ trải qua ba vòng chơi để đến vòng chung kết. Giải nhất là một cặp vé đến Nga, giải nhì là một chiếc xe máy, giải ba là TV 43 inch, giải khuyến khích là cặp voucher miễn phí suất ăn cho nhà hàng 3 sao ở Yokohama này. Các bạn thấy có hấp dẫn không nào?

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ