Chương 28: Vệ sĩ (15+)

728 67 33
                                    

"Kou thân mến,

Anh có thể đặt may giúp tôi một bộ âu phục với số đo của tôi được không? Gấp trước ngày Giáng sinh nhé. Cảm ơn anh nhiều lắm.

Chúc một ngày tốt lành.

Minamoto Kei"

Linh hồn trong thân xác Bạch Ngọc Hiên đã thay đổi, không còn là Tiểu Cóc nữa rồi, vì vậy việc công bố thân phận lúc này có hơi...

- Còn 3 ngày nữa là Giáng sinh rồi...- Kei nằm dài xuống giường - Aish... Toàn những chuyện không đâu vào đâu.

"Cốc cốc cốc"

- Ai đó?

- Mình, Harry đây.

- Harry? - Kei đề phòng mở cửa hỏi - Có chuyện gì sao?

- Mình... không biết khiêu vũ...- Harry ấp úng nói - Cậu có thể...

- Sao cậu không nhảy cùng bạn nhảy?

- Giờ đã muộn... một nam một nữ ở cùng cũng không hay...

- Nhưng mà mình cũng là con gái.

- Chúng ta là bạn thân mà - Harry nắm tay cậu khẩn thiết nói - Nếu cậu thấy phiền thì...

- Ôi, vào đi - Kei giương cờ trắng đầu hàng, ai bảo cậu quan tâm đến Harry làm gì. Khoảnh khắc cậu quay lưng lại không thấy được trong mắt Harry lóe lên tia sáng.

Nhiều lần vào đây rồi nên Harry cũng không bất ngờ trước hương thơm lavender nữa, nhưng không hiểu sao cậu vẫn trầm mê trước nó.

- Mình sẽ dạy cậu vài đường cơ bản, rồi thực hành thử xem sao.

- Ừ.

- Một tay cậu đặt lên hông, một tay nắm tay mình - Kei chỉ dẫn, Harry không giấu nổi vẻ phấn khích khi tiếp xúc thân mật với cậu.

Mềm quá... muốn...

- Thân không được lắc lư, mắt không được nhìn xuống đất, hãy nhìn thẳng hoặc vào mắt của bạn nhảy.

Harry dịu dàng nhìn thẳng vào mắt cậu, hai người gần nhau đến độ có thể đếm đối phương có bao nhiêu lông mi.

- Nhảy theo nhạc, không có nhạc nên mình sẽ đếm chay, cậu tập theo nghe - Kei thì không để ý đến đôi mắt nóng rực của Harry, cậu thản nhiên chỉ dạy mà không biết bản thân vừa vào hang sói.

- Mình khát nước - Harry đột nhiên nói, Kei chỉ vào trong bếp ý nói cậu tự lấy.

- Cậu cũng uống đi - Harry đưa cho cậu một ly, Kei vui vẻ nhận lấy.

- Chúng ta tiếp tục - Kei nói nhưng bước chân loạng choạng thấy rõ - Khụ... mình thấy buồn ngủ khủng khiếp Harry...

"Huỵch"

Cả người cậu ngã vào lòng Harry rồi thiếp đi lúc nào không hay.

- Em không quan tâm đến tôi thì chỉ còn cách này - Harry cúi xuống ngậm lấy hai cánh môi cậu mà mút - Tôi thích em đến thế mà... Kei...

"Rầm"

Harry đẩy ngã Kei xuống giường rồi thoát y cậu ra.

Thân thể bạch ngọc lập tức hiện trước mặt Harry khiến cậu xuýt xoa. Eo nhỏ tinh tế, hai luồng tuyết trắng hơi nhú lên, xương quai xanh gợi cảm mời gọi cậu mau đánh dấu lên đó.

- Đầy đặn hơn rồi - Harry liếm lên nhũ hoa nho nhỏ đang dần sượng cứng, nước bọt óng ánh đọng trên hạt đậu nhỏ xinh như viên kim cương lấp lánh.

- Chúng ta vẫn còn nhỏ, nhưng không sao, lần đầu của em sẽ là của tôi thôi - Harry tươi cười nói nhỏ rồi móc cây côn thịt đã cương cứng từ lâu ra.

"Cốc cốc cốc"

- Kei, Harry có trong đó không? - Là Ron.

Harry cau mày tiếp tục hành sự, không để ý đến tiếng la ó của thằng bạn mình.

Cậu đặt dương vật đỏ hồng của mình trước cửa động trắng nõn mà do dự.

Đâm vào hay ở ngoài thôi?

- Vào một chút thôi nhỉ? - Harry đẩy nhẹ dương vật mình vào được 2cm thì phải hít hà.

Thật con mẹ nó khít quá.

Cậu hạ thấp người xuống khẽ động hông khiến cây côn thịt vào được 2cm thì ngừng lại vì Harry cảm nhận được lớp màng trinh ngăn cản.

Nhưng như vậy là đủ rồi

"Phụt phụt phụt"

Harry rùng mình trước độ chặt chẽ của cái miệng nhỏ này, trước giờ quay tay chưa bao giờ sướng như lần này.

Tuy vào không hết nguyên cây nhưng hoa huyệt mẫn cảm lại tiết ra nhiều dâm thủy làm hành động cậu có chút trơn tru.

"Chụt"

Harry mút lên xương quai xanh Kei tạo thành dấu hickey nho nhỏ.

- Kei... Kei...- Harry luận động càng nhanh, lần đầu ra quân khiến cậu đầu hàng sớm.

- Kei... anh yêu em...- Harry cắn lên vai cậu rồi bắn ra dòng tinh dịch đặc sệt, chẳng mấy chốc cả phòng nồng nặc mùi xạ tinh dâm mỹ.

"Bốp"

Không hiểu sao Harry bị ai đó đánh một cú trời giáng muốn xây xẩm mặt mày.

- Ai? - Harry tức tối kêu lên, Yuu phẫn nộ liên tục đánh vào người khiến cậu sợ quá mà bỏ chạy về phòng.

- Con mẹ nó tao mới đi có một ngày mà chúng mày ve vãn thằng Kỳ rồi - Yuu tức giận dứ nắm đấm về phía Harry, đoạn cô thở dài vác cục nợ đang ngủ say vào nhà vệ sinh dùng phép cọ rửa thân thể thật sạch rồi mặc quần áo vào.

- Cái đồ ngu ngốc này, không biết tự bảo vệ bản thân gì cả - Yuu búng trán Kei một cái rõ đau khiến cậu trong mơ cũng phải nhíu mày.

- Chị đây đành làm vệ sĩ cho cưng rồi, hừ.

(Bắp: Cmt của mọi người là động lực để tui viết tiếp ꒰⑅ᵕ༚ᵕ꒱˖♡)

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ