Sáng sớm
Vành mắt Kei đen xì mà Harry thì trông có vẻ vui tươi hớn hở lắm.
- Kei , sao cổ cậu...có nhiều vết đỏ quá vậy ? - Ron và Hermione hỏi khi thấy trên cổ cậu chi chít vết hôn.
- Ờ...muỗi cắn ấy mà...- Kei gãi tóc lảng tránh đáp , mà Gwang và Ngọc Hiên mắt tăm tối không biết đang nghĩ gì.
- Xuất viện hãy đến nhà vệ sinh nữ - Ron thì thầm vào tai cậu.
Kei mặc đồng phục vào hớt hải chạy đến nhà vệ sinh thì bị chặn đường lại.
- Ố ồ đại thiếu gia đi đâu đây ? - Trong trường đứa ghét cậu ra mặt ngoài Moran ra còn ai nữa ?
- Tam hoàng tử có việc gì sao ? - Kei không kiêng nể hỏi lại.
- Chậc , tính ra mày cũng đào hoa phết - Moran khinh khỉnh nhìn những vết hôn xanh tím trên cổ cậu. Kei tặc lưỡi hơi cúi đầu xuống liếm môi tà mị nói.
- Thế cậu có muốn thử không ? - Vì Kei cao hơn Moran gần nửa cái đầu nên dễ dàng áp chế cậu ta.
Không hiểu sao trong một giây Moran trở nên thất thần , cậu ta ngẩn người nhìn hàng lông mi dài cong vút rũ xuống cùng đôi môi đỏ hồng căng mọng muốn cắn của người đối diện.
Kei hừ lạnh đẩy Moran ra chạy nhanh đến nhà vệ sinh. Moran bừng tỉnh mặt mày đỏ lựng lên. Chết tiệt , thế mà lại bị con cánh cụt đó quyến rũ.
( Bắp : Đặt biệt danh người ta là cánh cụt nghe cưng xỉu vậy trời 😘 )
Sau khi được diện kiến qua Myrtle khóc nhè và sơ chế một vài thứ trong thuốc Đa dịch thì cũng đến ngày Kei và Harry bị nghi ngờ một cách thậm tệ. Đó là xuất hiện trong lúc Justin bị hóa đá.
- Là nó , chính nó không ai khác.
- Hai bọn nó cùng một giuộc với nhau cả.
- Quân khốn nạn.
Kei thì không sao , miễn không phải mình làm thì mắc gì phải sợ , nhưng Harry thì khác , cậu ta khổ sở vô cùng.
Giáng sinh đến khiến Harry và Kei vui thêm đôi chút. Và đây cũng là lúc Kei phải dụ khị Patrick để lấy tóc của anh ta.
"Gửi ba,
Giáng sinh năm nay con không về đâu ạ. Con muốn đón Giáng sinh cùng với các bạn.
Chúc ba và Kou Giáng sinh an lành.
Minamoto Kei"
Kindo chết đứng nhìn bức thư của con gái mình. Con bé...con bé bỏ người cha già này rồi. Con bé lớn rồi, không cần người cha già này nữa rồi.
Kou phải đến dỗ dành người đàn ông làm mưa làm gió trên thế giới ngồi vẽ vòng tròn trong góc.
- Kei , một lát nữa sau khi lấy được tóc hãy quay lại nhà vệ sinh. Nhớ nhé ? - Hermione dặn dò , Kei siết chặt trong tay lọ thuốc mê mà cậu chôm được từ kho của thầy Snape.
- Ừ.
Sau khi quan sát Patrick một thời gian Kei biết được anh ta thường hay ở một mình. Sở dĩ Patrick không có bạn bè nên điều này làm cậu dễ hành động hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanficMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...