- Ôi Kei con , con làm bác lo quá - Bà Molly quét sạch bồ hóng trên người cậu bằng cây chổi lông , sau đó xoay người Kei vòng vòng để khám xét có vết thương nào không.
- Con không sao ạ.
- Ôi bồ đã ở đâu vậy ? Harry thì ở Hẻm Knockturn , còn bồ...- Ron lo lắng hỏi , kèm theo ánh mắt nóng rực của tất cả mọi người , Kei nuốt khan nói.
- Mình rớt nhầm Tiagon Alley.
- Phụt - Patrick bụm miệng lại nín cười , không ngờ anh cũng có sức ảnh hưởng đối với "thằng nhóc" này ghê.
Mặt Kei không tự chủ mà đỏ lên , trời ơi quê chết cậu đi được. Nãy mạnh miệng bảo không nhầm nữa chớ.
Nhìn cái má bánh bao đỏ ửng đáng yêu làm đám nào đó dục hỏa bừng cháy.
Đáng yêu quá , muốn cắn !!!
- Được rồi , chúng ta đi thôi.
- Henny , cậu có chuyện gì sao ? - Kei chú ý đến cô bạn thân mặt mày hẩm hiu nãy giờ nên hỏi. Hermione né tránh ánh mắt cậu lẩm bẩm đáp.
- Không có gì , Kei đừng để ý đến mình nữa.
K-giống cái-ei gãi cằm , con gái sao mà khó hiểu vậy không biết ?
Nhà Weasley đã có tiền từ nhà Minamoto chuyển đến nhờ việc chăm sóc hai tiểu thiếu gia. Kei thì có cái thứ mà bao người thèm muốn , đồ vật siêu cấp quyền lực người ta hay gọi là "thẻ đen". Trừ Harry và Hermione ra nên hai cậu ấy vào ngân hàng Gringotts để rút tiền.
- Kei , có muốn làm một chút gì đó với bọn này không ? - Fred và George kéo cậu vào một góc thì thầm.
- Làm một chút gì đó ạ ?
- Tèn ten , đừng cho bà ấy biết nhé - Fred lôi ra một chai bia bơ mà ở quán Cái Vạc Lủng mới có. Ơ...?
- Suỵt , thằng Lee Jordan chôm được từ nhà nó nên mang cho bọn anh ít chai. Nó bảo mời em vài chai đấy Kei.
Lần đầu cậu được thấy bia bơ nên hứng thú cực.
- Nào , mời em - George khui ra , tỉ mỉ lau sạch bọt quanh cổ chai đưa cho Kei.
Kei mân mê cái chai trên tay rồi nốc thử một miếng... Vị bia ngọt vừa phải , có vị béo bùi của đặc trưng của bơ, lại tê tê đầu lưỡi bởi bọt khí của soda làm đại não cậu tê dại. Ngon hết sẩy !
Hai thằng con trai đỏ mặt trước cái híp mắt thích ý của Kei , trời ơi muốn chiếm lấy làm của riêng thôi.
- Khụ khụ , ngon lắm phải không ? Anh đây mê tít nó , đợi lên năm ba em sẽ được uống thả ga hàng tuần - Fred nháy mắt nói , Kei tự hỏi...kêu ba mua sạch bia của quán về uống dần được không nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...