Chương 14 : Giả gái

651 98 10
                                    

Kỳ nghỉ hè lên năm ba Kei có sự thay đổi lớn.

Cơ thể con gái...bắt đầu dậy thì rồi!!!

Ngực cậu có dấu hiệu to ra khiến việc mặc áo bó ngực hơi thở xíu. Kei cũng cao lên một chút, và một điều quan trọng nhất là ngũ quan trên mặt cậu càng ngày càng tinh xảo.

- Kei lớn rồi, hay con trở về làm con gái đi - Ba Kindo bắt đầu dụ dỗ con gái mình, nói gì thì nói thấy con gái mình tóc ngắn ngủn ăn mặc như con trai thì đau lòng lắm chứ bộ.

Cơ mà con bé lại đẹp trai giống ông mới cay.

Kei lườm ông một cái, cậu cúi đầu tiếp tục xử lý văn kiện. Đến cái hè cũng không tha mà!!!

- Kei, lên phòng anh nhờ chút - Patrick đi xuống ngoắc cậu lên.

- Đợi chút.

- Hai đứa trau dồi tình cảm đi nhé? Ba điều tra thấy thằng nhóc không có điểm đáng ngờ, nó còn chả biết gì cả. Thằng bé đáng thương hơn đáng trách.

Kei bĩu môi không đáp, nhưng mà cậu vẫn ghét hắn ta lắm.

"Cộc cộc"

- Chuyện gì vậy? - Kei đóng cửa lại hỏi.

- Giúp anh...một chuyện.

- Hả?

- Có thể...giả làm bạn gái anh một ngày được không? - Mặt Patrick đỏ dần lên khi nói đến hai chữ "bạn gái"

- Hả? Bạn gái? Anh bị điên hả? - Kei xù lông lên, chẳng khác nào kêu cậu lạy ông tôi ở bụi này.

- Chúng ta là anh em mà không phải sao? - Patrick mong chờ nhìn Kei - Đã là anh em thì phải giúp đỡ nhau chứ?

Bây giờ Kei muốn hét thật to lên cho Patrick biết rằng cậu và anh ta không hề có chung huyết thống nhưng vẫn phải nhịn xuống.

- Không, bao, giờ!!!

Patrick nhấp môi nhanh như cắt ôm Kei vào lòng, tay bịt chặt miệng cậu lại.

- Ưm...ưm...uông....aaaaaa....- Kei tức đến hộc máu cố gắng vùng vẫy nhưng thân thể con gái sao sánh được với trai cách mình tận 3 tuổi chứ.

Patrick cắn lên tai cậu thì thầm.

- Ngoan, giúp anh được không?

- Ông ao ờ!!! (Không bao giờ)

- Nếu em không giúp, anh lập tức hôn em - Patrick đe dọa khiến Kei cứng đờ. Tại sao lại có thể loại vô liêm sỉ như vậy chứ?

- Anh ám??? (Anh dám)

- Dám chứ - Patrick đè cậu xuống giường giữ chặt đầu hôn thẳng xuống bờ môi hồng nhuận.

Kei trợn tròn mắt giãy giụa không thôi nhưng vẫn không thoát được. Cậu khóc tiếng chó trong lòng, nếu ở thế giới cũ cậu dễ dàng quật anh ta ra xa rồi. Con mẹ nó đáng ghét!!!

Patrick trầm mê chơi đùa với chiếc lưỡi đinh hương của người trong lòng.

- Ưm...buông a....- Không được dùng phép thuật tấn công người khác ngoài trường học, con mẹ nó hộc máu chưa.

Patrick cắn mạnh lên môi Kei rồi nói.

- Có chịu làm bạn gái anh không?

- Một...một ngày...- Kei không chịu nổi bèn đưa ra thỏa thuận.

- Được - Patrick thừa dịp Kei không để ý liền cắn mạnh lên cổ một cái mới chịu rời đi.

- Cái tên đáng ghét này! - Kei đạp thẳng vào bụng Patrick khiến anh ta phải ôm bụng.

- Mèo hoang xù lông đáng yêu chưa - Patrick cười khẽ trêu cậu, Kei càng tức điên hơn nữa, với tên vô liêm sỉ như này cậu không có biện pháp chống đỡ tới.

- Giả gái cách nào? - Kei hằn học hỏi.

- Tôi đã chuẩn bị rồi - Patrick lục trong tủ ra bộ tóc giả cùng với chiếc váy cúp ngực xòe trắng tinh khôi.

- Anh giỡn tôi hả? Mắc gì mặc váy cúp ngực vậy? - Kei lập tức phản đối, có chết cậu cũng không đồng ý đâu.

- Cưng đồng ý rồi thì vấn đề này nằm trong ủy quyền của anh trai đây - Patrick vân vê bờ môi cậu tà tứ nói. Kei gạt tay anh ta tức đến mặt đỏ bừng giật lấy bộ đồ về phòng mình.

- Em đáng yêu quá đi mất - Patrick nói khẽ.

Kei ủ dột nhìn chiếc váy cúp ngực gợi cảm này, cậu muốn giết người quá đi mất!

- Cái này mặc thế nào nhỉ? - Kei là lần đầu mặc áo ngực nên ngáo ngơ lắm - Mirai, đến giúp mình được không?

- Cho tui 5 phút.

Mirai là bạn chơi từ nhỏ với Kei, là một trong số ít biết cậu là con gái.

- Yo Key-chan~ - Cô nàng Mirai hớn hở xông vào.

- Đã bảo là Kei chứ không phải Key.

- Rồi rồi, tóm lại có chuyện gì đã xảy ra?

Kei xụ mặt kể cho cô nghe mọi chuyện.

- Kei, cậu phải cảnh giác với anh ta - Mirai nghiêm túc nói - Khả năng cao anh ta biết cậu là con gái rồi.

Kei suýt cắn phải lưỡi mình, biết cậu là con gái á?

- Không thể nào, mình không có nói cho anh ta biết.

- Nhưng nếu trong lúc cậu không để ý thì sao? - Mirai kề sát mặt cậu - Anh ta có thể vô tình thấy lớp áo bó của cậu.

Kei nuốt khan, vậy là chấm hết rồi đúng không?

- Mà, cũng không loại trừ khả năng anh ta thích cậu - Mirai lạnh lùng nói - Hoặc anh ta là dân xăng pha nhớt.

- Không, bao, giờ, có, chuyện, đó!!! - Kei bẻ ngón tay răng rắc.

- Vậy nếu không thích thì anh ta đã không hôn cậu - Mirai khoanh tay ra vẻ am hiểu.

- Đó là vì anh ta muốn mình phải nghe anh ta.

- Cậu...cái đồ đầu đất này!!! - Mirai muốn hộc máu, cái đồ ngu ngốc trong tình yêu, hừ!

- Giúp mình mặc đi rồi nói tiếp, với cả tình yêu Maiki chờ cậu ở nhà đó - Kei nhắc đến bạn trai của cô.

- Thứ 8 trong tháng.

- Ủa tên Manten bị đá rồi à?

- Hắn ta muốn làm tình với mình nên mình đá thẳng mặt. Hừ, đàn ông đa số đều là lũ cặn bã.

- Rồi rồi cặn bã, cặn bã.

- Cậu phải kéo móc khóa cái này, sau đó kéo lên - Mirai nhẹ nhàng chỉ dẫn cho cậu - Cậu phải tập dần đi, không thể trở thành con trai mãi được.

- Đến một lúc nào đó cậu sẽ nảy nở, lúc đó chẳng thế giấu được ai nữa - Mirai gõ trán cậu - Nên là nếu không chịu được nữa thì cứ công bố danh phận, sống theo cách cậu muốn. Đừng quan tâm đến những lời đàm tiếu của người khác. Vì có mình bên cạnh cậu mà.

Kei mỉm cười nhìn cô bạn thân của mình, có lẽ...cậu nên học cách làm con gái thì hơn.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ