Chương 8 : Hôn và cắn

1K 105 5
                                    

- Có thiệt không ? Bộ có Phòng chứa bí mật trong lâu đài này thiệt hả ?

- Thiệt chứ , bộ bồ không thấy giáo sư McGonagall và các giáo sư khác rất lo lắng sao ?

- Nếu như thiệt sự có Phòng chứa bí mật và nó đã được mở ra vậy có nghĩa là...

- Nghĩa là Người kế vị của Slytherin đã trở lại Hogwarts. Nhưng mà chúng ta lại không biết người đó là ai.

- Nghĩ thử coi , có kẻ nào xem phù thủy không thuần chủng là máu bùn không ?

- Ý bồ là Malfoy á hả ?

- Đó , nếu không có Kei thì thằng chả đã nói nốt hai chữ còn lại là "máu bùn" rồi.

- Nhưng mà Malfoy làm sao có thể là Người kế vị của Slytherin được chứ.

- Không chừng Ron nói đúng đó Hermione , nhìn gia đình nó là biết chứ gì. Mấy thế kỉ này gia đình nó đều thuộc Slytherin chứ đâu.

- Lỡ Crabbe và Goyle biết thì sao ? Hay mình dụ hai thằng đó nói ra nha ?

- Tụi nó đâu có dễ lừa như vậy...Ưm ! Mình mới nghĩ ra một cách rất hay...ơ nhưng có điều nó hơi khó chút nha với lại chúng ta có thể sẽ vi phạm 50 điều luật lận ớ.

Đây là cuộc trò chuyện giữa Kei , Harry , Ron và Hermione sau khi nghe giáo sư McGonagall kể về Phòng chứa bí mật. Sau đó bọn trẻ quyết định bào chế thuốc Đa dịch và đối tượng Kei sẽ hóa thân là....

Thứ 7 hôm nay là trận đấu Quidditch đầu tiên của mùa do đội Gryffindor và đội Slytherin đấu với nhau.

Bà Hooch nói:

- Nghe tiếng còi của tôi , ba… hai… một…

Cùng với tiếng gầm gừ từ đám đông , mười sáu cầu thủ phóng vọt lên bầu trời xám xịt. Kei nheo mắt để ý đến từng cử động của Harry.

Đúng lúc đó , một trái Bludger đen nặng nề lao về phía Harry , cậu ấy tránh được trong đường tơ kẽ tóc , trái banh bay sát đến nỗi Harry cảm thấy tóc tai dựng đứng lên khi trái banh bay sượt qua.

- Harry , sát sườn ! - George hét lớn.

Anh phóng nhanh như chớp ngang qua Harry , cây gậy trong tay sẵn sàng giáng trả trái Bludger về phía Slytherin. Harry thấy George nện cho trái Bludger một cú trời giáng về phía Adrian Pucey , nhưng nó đột ngột đổi hướng giữa chừng trên không trung rồi lại quay về phía Harry mà lao tới tấn công.

- Harry ! - Kei đã ghi bàn cho nhà Gryffindor được 2 trái nhưng lại bỏ đó lao xuống nện thật mạnh vào cú Bludger khiến nó văng thật xa.

Harry tăng tốc độ tối đa , phóng vọt tới đầu kia của sân vận động. Kei chau mày đau đầu không thôi. Trên phim trong truyện đã thấy phiền phức rồi , trái Bludger ngoài đời còn kinh dị hơn nữa.

Fred đang đợi trái Bludger ở đầu kia sân vận động. Khi anh tống hết sức mình vào trái Bludger thì Harry thụp xuống né. Trái Bludger bị đấm văng tuốt ra khỏi sân bóng. Fred vui vẻ gọi Harry.

- Xong rồi !

Nhưng anh đã nhầm. Làm như thể bị nam châm hút , trái Bludger lại dội về giáng thẳng vào Harry. Một lần nữa Harry chỉ còn nước tháo chạy.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ