Chương 17 : Đâm chồi

512 85 43
                                    

- Mẹ kiếp, tên tiểu bạch kiểm đó mà cũng có người thích sao? Mẹ kiếp! - Moran ghen tức chửi nhỏ.

- Đúng vậy hoàng tử, mẹ kiếp! - Tên thuộc hạ cũng hùa theo.

- Ai cho ngươi nói theo ta - Moran trừng mắt nạt.

- Xin hoàng tử thứ lỗi - Tên đó lập tức quỳ xuống.

- Hừ, anh không được phép có người thích, Minamoto Kei! - Moran cắn khăn nhìn bóng lưng kiêu ngạo của Kei.

- Ái chà, mặt trời nhỏ của chúng ta được đội trưởng tỏ tình kìa - Fred và George lân la đi đến trêu chọc.

- Đừng ghẹo em - Kei lừ mắt nhìn hai anh.

- Tính ra đội trưởng xui khi thích nhầm tảng băng đó chứ - Fred như có như không nói ẩn ý.

- Em không định sẽ có bạn trai hay gái, cũng không tính kết hôn - Kei dửng dưng nói, ừ thì với cái nết như cậu ai mà chịu cho nổi.

(Bắp: Đầy 😌)

- Em đến thư viện đây, tạm biệt - Kei nhanh chóng lủi vào thư viện để tránh ánh mắt soi mói của mọi người. Đang chạy thì bị ai túm vào dưới cầu thang.

- Patrick?

- Không được đồng ý! - Patrick ôm lấy cậu từ sau khẩn thiết nói.

- Hả?

- Không được đồng ý hắn ta.

- Tôi không có đồng ý, mau buông - Kei cựa quậy muốn thoát khỏi cái ôm của anh.

- Thật sao?

- Từ khi nào mà anh quan tâm đến chuyện của tôi như vậy? Sẽ không phải thích tôi chứ - Kei ghẹo anh nhưng không ngờ âm thanh ậm ừ lại phát ra từ cổ họng Patrick.

- Ừ.

- ????

- Thích em, rất rất rất thích em - Patrick ôm càng chặt - Xin em, đừng đồng ý với hắn.

- :))) - Kei lúc này hoàn toàn chết điếng, bây giờ nên làm sao?

- Đừng nói gì hết, để anh thích em, Kei - Patrick nghẹn đắng khẩn cầu, nhưng Kei lại lạnh lùng nói.

- Không, tránh xa tôi ra.

- Xin em... Một chút thôi...

- Bỏ ra.

- Kei...

- Buông!

Patrick cắn môi thả cậu ra.

- Thích tôi khi nào?

- Một năm trước.

- Lâu quá - Kei châm chọc nói - Dựa vào cái gì mà nói thích tôi? Hay vì tôi đẹp?

- Thích mọi thứ về em.

- Ồ, anh biết gì về tôi?

- Biết. Cứng đầu, cố chấp, tuyệt tình.

- .....

- Nhưng lại rất đáng yêu - Patrick dùng ánh mắt của kẻ si tình khiến Kei không khỏi nhíu mày - Đáng yêu đến mức chỉ muốn chiếm làm của riêng.

- Biến thái quá, rớt!

- .....

- Anh cũng biết rồi đó, tôi không có hứng thú với chuyện tình cảm.

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ