Ngày hôm sau Kei đã được xuất viện, đi trên hành lang mà có rất nhiều người chào hỏi cậu.
- Kei, bọn mình vẫn chưa tìm được tấm bùa của cậu.
- Kei, lát nữa bọn mình sẽ tìm nó cho cậu.
- Kei...
- Kei...
Kei nở nụ cười yếu ớt cảm ơn từng người rồi ỉu xìu gục mặt xuống bàn ăn.
Mẹ đâu mất rồi...
- Kei, nhớ lời mình dặn đấy - Hermione cùng Harry đi đến - Đừng có mà nhảy xuống hồ.
- Ựa, ngày hôm qua mình ghim đấy - Kei quắc mắt với cô nàng rồi bĩu môi xử lý bữa sáng của mình.
- Cậu giận mình hả? - Hermione chớp mắt cúi sát mặt cậu hỏi.
- Không hề - Kei quay mặt sang chỗ khác đáp.
- Rõ giận rồi - Harry thêm dầu vào lửa - Bồ làm gì bạn ấy vậy?
- Thì... mình chỉ dùng chút thần chú lên người cậu ấy để không xuống hồ thôi...- Hermione cười giả lả chọt tay vào nhau, Harry cau mày không vui.
- Bồ dùng phép gì thế?
- Ờm... Petrificus Totalus... Nhưng mà chỉ có một chút thôi...
- À - Kei à lên một cái rồi đứng dậy về phòng sinh hoạt chung.
- Kei, đừng giận mà - Hermione đuổi theo nhưng đã không thấy người đâu - Đi gì mà nhanh quá vậy nè?
Hiện tại Kei đang mắc kẹt ở trong góc khuất lâu đài với Bạch Ngọc Hiên.
- Cậu làm gì mà bịt miệng tôi lại rồi kéo vào đây vậy? - Kei hơi giận hỏi.
- Tôi có thông tin hữu ích, muốn cho Kỳ ca xem - Ngọc Hiên lấy ra một mảnh giấy.
- Đó là...?
- Kẻ thuộc diện tình nghi số một trong đám người hãm hại Kỳ ca ở cuộc thi Tam Pháp Thuật lần này - Ngọc Hiên nói nhỏ - Ừm... Kết quả có hơi shock tí, Kỳ ca về phòng rồi hẵng đọc.
- Cậu điều tra ra được á? Tiểu Cóc giỏi thế - Kei ngạc nhiên nhận lấy tờ giấy cất vào sâu trong áo chùng của mình - Cảm ơn cậu nhiều nha.
- Ơn nghĩa gì, tôi là đàn em của Kỳ ca, mọi chuyện đều phải được lo chu toàn cho cậu chứ - Ngọc Hiên cười hiền xoa đầu Kei - Thôi tôi phải về nhà của mình đây, gặp lại sau.
- Ừm, gặp lại sau.
Đàn em sao... Có đàn em nào mà lớn hơn mình hai tuổi, đã vậy... đã vậy "cái đó" cũng thật to nữa. Kei mím môi nhìn xuống "đồ vật" trước mặt mình.
Bé quá ạ. Arg cậu có hơi ghen tị với Bạch Ngọc Hiên rồi đấy.
Kei an tĩnh nhìn tên trên tờ giấy, tâm không gợn sóng.
Ít nhiều gì kết quả này cậu cũng đã lường trước. Tuy vậy sâu trong thâm tâm có chút thất vọng.
Đành vậy...
(Bắp: Chắc mấy bạn cũng đoán được ai là người ghi tên Kei lên mảnh giấy rồi ha? )
Suốt gần một tuần qua Kei cảm nhận được bầu không khí ngột ngạt xung quanh mình. Nhà Hufflepuff và Ravenclaw đối xử với cậu có chút khách sáo và xa cách, Kei cũng biết được nguyên nhân nên không trách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...