(Bắp: Muahahaha khum ai đoán đúng hết nhờ, hahahahahahaha...
Haha :')
Ừm, bạn Nanomnom_kute đoán đúng vừa y là người thứ ba cmt luôn :') Đáp án có ngay trên câu hỏi :') )
Số 3... Vậy là cậu thi chung với Viktor Krum sao?
- Ố ồ, Kei bốc trúng số 3. Vậy Kei chính là quán quân đồng hành cùng Viktor Krum!
Krum nheo mắt lại nhìn cậu, Kei cũng chớp mắt nhìn anh.
Ánh mắt ta chạm nhau...
Không có xảy ra tình yêu rực lửa đồ đâu, thậm chí Krum còn buông lời cay đắng.
- Đừng làm quả tạ.
Kei ngoài mặt điềm tĩnh bên trong hộc máu.
- Ây dô, tôi phải chạy đây - Ông Bagman kêu lên rồi chạy đi khi tiếng còi vang lên, Cedric mặt mày nghiêm trọng đi ra.
- Chúc... may mắn - Kei nặng nhọc nói nhỏ, Cedric rất biết ơn nhìn cậu.
Vài giây sau, nghe tiếng hò reo vang trời của đám đông, cả bọn hiểu là Cerdic đã bước vô chuồng rồng và bây giờ đang mặt đối mặt với cái bản sao sống của cái mô hình mà anh ta bốc được…
- Tôi hy vọng cậu đừng ngáng đường tôi - Krum lạnh lùng nói, Kei thản nhiên đáp lại.
- Dĩ nhiên, hai chúng ta là hai cá thể riêng biệt.
Krum lườm cậu rồi lại lầm lì nhìn vào hai chân mình.
- Ối… thoát trong đường tơ kẽ tóc, chỉ trong đường tơ kẽ tóc mà thôi… Anh chàng này, liều mạng quá… Động tác khéo léo… tiếc là không hiệu quả! - Tiếng bình luận của ông Bagman càng khiến Kei khẩn trương hơn, cơn đau đầu khi nãy đã biến mất và thay vào đó là âm thanh ong ong vang vọng trong đầu. Kei hốt hoảng nắm chặt lấy cánh tay mình, sao toàn mồ hôi lạnh thế này?
Cậu cắn môi nhắm mắt tụng kinh, mồ hôi túa ra đến đầy cả áo, nhưng cũng nhờ vậy mà người cậu khỏe lên không ít.
"Bộp"
- Đi thôi - Krum vỗ vai cậu nói, Kei giật mình ngơ ngác nhìn xung quanh.
- Đến lượt chúng ta rồi sao?
Krum không đáp chỉ lầm lũi cầm đũa phép đi ra.
Kei vỗ bôm bốp lên mặt mình rồi đứng phắt dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?
FanfictionMinamoto Kei là một "đứa trẻ toàn năng" trong mắt công chúng hay chỉ là một đứa trẻ bình thường như bao đứa trẻ khác? Cảnh báo ⚠ • OOC các nhân vật. • Truyện này có thể loại một nữ nhiều nam ( np, harem ) Xin cân nhắc trước khi đọc. Không hợp thì l...