Chương 20 : Có phải thằng nhóc Patrick động chạm đến con không?

629 78 37
                                    

(Bắp: Kei lúc này chưa thích con trai, chưa thích con trai, chưa thích con trai!!!)


Kei tỉnh dậy thấy cổ họng mình ran rát cùng mùi tanh nồng của tinh dịch là đủ hiểu có chuyện gì xảy ra rồi.

Bình tĩnh bình tĩnh bình tĩnh, Kei hít thật sâu cố gắng trấn tĩnh cho bản thân.

Mẹ kiếp Alexander Patrick!!!

Cậu vớ lấy quần áo vào nhà vệ sinh xả đầy nước trong bồn tắm rồi thả mình vào đó.

- Khốn kiếp khốn kiếp khốn kiếp - Kei chà xát thật mạnh khắp cơ thể mình đến trầy cả da, vệt máu đỏ dần hiện lên.

Kei ức chế muốn khóc, đầu nhặn xuống bồn muốn nước trào lên khoang mũi cho chết đi.

- Hức.... - Cậu không nhịn được mà bật khóc, ai đời lại bị một tên con trai đè ra suýt cưỡng bức chứ. 

Kinh tởm.

Kei lăn lộn trong nhà vệ sinh, nhục nhã đến muốn cắt cổ tay tự tử nhưng nghĩ đến ba và Kou thì kịp dừng lại.

"Cộc cộc cộc"

- Thiếu gia, người dậy chưa ạ? - Kou gõ cửa hỏi.

Kei khóa vòi nước giọng khàn khàn đáp.

- Dậy rồi.

- Thiếu gia, người khóc sao? - Kou lo lắng vội mở cửa phòng chạy vào thì không thấy ai - Tiểu thư, người đâu rồi?

- Ta đang ở trong này - Kei kìm nén giọng nói đang dần nghẹn đi của mình.

- Tiểu thư, người có chuyện gì sao?

- Không có.

Kei đứng dậy mặc quần áo vào lững thững mở cửa ra.

- Đi ra đi Kou.

- Rõ ràng là người khóc - Kou ôm mặt Kei bắt cậu ngước lên nhìn mình - Có chuyện gì đã xảy ra sao?

- Không có mà, chỉ là nhớ các bạn thôi - Kei lấp liếm cho qua rồi gạt tay anh ra - Đi ra đi Kou.

Kou âm trầm nhìn Kei rồi tuân lệnh ra khỏi phòng, cậu lập tức ngồi thụp xuống chống mặt lặng lẽ rơi nước mắt.

"Xoạch"

- Kei, có chuyện gì con? - Kindo mở cửa phòng cậu nhanh như cắt chạy vào.

Kei muốn cắn lưỡi chết ngay tại chỗ này, cậu lau nước mắt gượng cười đáp.

- Không có gì, chỉ là con thấy nhớ mẹ thôi.

Kindo ôm Kei vào lòng vỗ về.

- Đừng nói dối ba, tuyệt đối đừng.

- Kei không nói dối - Cậu úp mặt vào ngực ông khẽ nói - Kei nhớ mẹ thật.

Mà muốn gặp mẹ cũng là thật.

(Bắp: Ý là Kei muốn chết á :') )

- Ngoan - Kindo vuốt lấy đầu cậu - Con muốn ăn cái gì?

-....- Sao tự nhiên hỏi vậy - Kei không muốn ăn.

- Kou, nấu cháo.

-....

[Harry Potter] Đứa trẻ toàn năng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ