[Chương 49] Xa quỷ

4.2K 147 6
                                    

Tương Thanh và Ngao Thịnh đưa mắt liếc nhau một cái rồi cùng chạy ra ngoài, vừa lúc nhìn thấy hai ảnh vệ đang đỡ theo một người bước vào. Người kia khắp thân đều là máu, chắc chắn là bị thương rất nặng.

Tương Thanh vừa thấy liền chau mày, đây chính là ảnh vệ Mạc Tâm vừa cùng y trở về, thế nào lại bị thương nặng đến vậy ?

Ngao Thịnh cũng sửng sốt vội hỏi, "Xảy ra chuyện gì ?"

Ảnh vệ kia đã cực kỳ suy yếu, thều thào mở miệng, "Hoàng ... hoàng thượng ..."

"Trước hết đưa người vào đây đã." Ngao Thịnh vừa nói vừa phân phó, "Đi thỉnh thái y đến."

Mọi người nhanh chóng đỡ Mạc Tâm vào giường, Ngao Thịnh nhìn nhìn xung quanh, lại hỏi, "Còn một người nữa đâu ?"

Mấy ảnh vệ trên mặt đều lộ vẻ khó nói, một người bước lên dâng cho Ngao Thịnh vật gì đó.

Ngao Thịnh đưa tay tiếp lấy, nhận ra đó là một mảnh yêu bài nhuốm máu. Chợt nghe một ảnh vệ lên tiếng, "Mạc Tâm vừa mới mang về ... Là yêu bài của Mạc Y ..."

Ngao Thịnh và Tương Thanh vừa nghe đến đây, trong lòng chợt lạnh ... Trong nhóm ảnh vệ, mỗi người đều giữ môt tấm yêu bài khác nhau cho riêng mình, nếu ai gặp chuyện không may mà hi sinh thì những ảnh vệ khác dù không đem được thi thể cũng nhất định phải mang được yêu bài của người đó trở về ...

Bên người Ngao Thịnh có tổng cộng bảy mươi hai ảnh vệ, những ảnh vệ này không chỉ đảm nhận duy nhất chức vụ hộ vệ, dưới tay mỗi người lại nắm giữ bảy mươi hai thuộc cấp khác, tất cả là hơn năm ngàn người tạo thành ám bộ chịu sự chỉ huy trực tiếp từ Ngao Thịnh. Những người này từ năm đó đều được một tay Tương Thanh giúp hắn đào tạo, ban đầu vốn là nhân mã trực thuộc Hắc Vân Bảo, nay lại trở thành tâm phúc của Ngao Thịnh. Bảy mươi hai người võ công cao cường, trung thành tận tâm. Ngao Thịnh đối với bọn họ cũng rất tốt. Có thể nói bọn họ gần như cùng nhau chứng kiến Ngao Thịnh trưởng thành, nhìn hắn bước lên ngôi vua, cảm tình đương nhiên có phần sâu đậm hơn những thuộc hạ khác. Hơn nữa từ khi bảy mươi hai ảnh vệ này đi theo Ngao Thịnh chưa từng xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn ... Không ngờ đến hôm nay lại mất đi một người ... Ngay cả thi thể cũng chưa mang về được ...

Ngao Thịnh và Tương Thanh đều cảm thấy thương tiếc nhói lên trong lòng. Một lúc sau, Ngao Thịnh cầm yêu bài xoay lưng bước vào phòng, Tương Thanh vội đi vào theo, hỏi, "Thịnh Nhi, bọn họ đã đi đâu vậy ?"

Ngao Thịnh nhìn nhìn Tương Thanh, đáp, "Sau khi cùng ngươi trở về, bọn họ đã đem toàn bộ chuyện gặp gỡ vu sư kia kể cho ta, vậy nên ta mới sai bọn họ đi thăm dò một chút manh mối về tên vu sư kia."

Tương Thanh cau mày, nói, "Vu sư kia chắc chắn không thể nào có được công phu cao như vậy ... Có thể hạ được Mạc Y, lại đánh trọng thương Mạc Tâm ... Nhất định phải là đại cao thủ mới có thể làm được."

Ngao Thịnh gật gật đầu, đoạn bước đến bên giường Mạc Tâm, cúi đầu xem xét thương thế của cậu, chỉ thấy cậu dường như đã bị nội thương rất nặng, các khớp xương tứ chi đều bị đánh nát, hắn nhíu mày hỏi, "Là ai đả thương ngươi ?"

Thịnh Thế Thanh Phong (Edited)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ