Chapter 26 (Tense)

328 61 9
                                    

WARNING: SLIGHT SPG!

Kyries's (Point Of View)

Napadilat ako ng aking dalawang mata nang may maramdaman akong humalik sa mukha ko pababa sa leeg ko. Nang ibaling ko ang ulo ko sa kaniya medyo nagulat pa ako dahil sa nasa tabi ko na si Nathan. Kanina lang na sa kabilang kwarto pa siya nakahiga doon siya pinatulog ni Mama dahil hindi daw pwede kaming magsama sa iisang kwarto.

"N-Nathan..."

Pinaharap niya ako sa kaniya at nagulat ako ng igapang niya ang isang kamay niya papasok sa loob ng suot kong blouse na pantulog.

"N-Nathan, A-Anong ginagawa mo?" Utal na pagtatanong ko sa kaniya.

"Sshhh.. First base lang, Babe." Paos niyang sabi.

First base? Hindi ko siya maintindihan.

Mahina akong napaungol ng pisilin niya ang isang dibdib ko.

"N-Nathan..." Napapikit na lang ako nang mga mata ko dahil sa hindi ko paliwanag na dahilan.

Dumagan siya sa akin at mabilis na hinuli ang labi ko para halikan. Naramdaman ko naman ang pagkalalaki niya na tumutusok-tusok sa akin.

Inisa-isa niyang binaklas ang butones ng blouse ko at hinubad ito. Mabilis kong tinakpan ang dalawang dibdib ko dahil nahihiya akong makita niya ito.

Hinubad ni Nathan ang suot niyang puting sando at hinagis niya ito malapit sa kabinet ko.

Inalis niya ang dalawang kamay ko sa dibdib ko at walang anong-ano na sinubo ang isang n*pple ko. Napaitad ako at hindi ko alam ang gagawin ko. Bumaon ang mga kuko ko sa likod niya dahil sa ginagawa niyang pagsipsip sa dibdib ko.

Napaisip naman. Nagawa din kaya niya ito kay Suzy noon? Para akong nasaktan at parang kumirot ang puso ko kapag inalala ko na baka may nangyari na nga sa kanilang dalawa.

Gumapang ang isang kamay ni Nathan sa loob ng pajama ko at bago pa niya ipasok ang kamay niya sa loob ng panty ko pinigilan ko siya.

"N-Nathan, p-please...tama na."

Tiningnan niya ako sa mga mata ko at inalis niya ang kamay niya palabas sa pajama ko.

"I'm sorry." Sabi niya at kinitilan niya pa ako ng isang halik bago siya nahiga sa tabi ko. Kinuha niya ang kumot at kinumot niya ito sa aming dalawa hanggang sa leeg namin. Tumagilid ako ng higa at naramdaman ko naman ang pagdantay ng isang paa niya sa akin at pagyakap ng isang kamay niya sa baywang ko.

"Let's sleep, Babe."

Nakahinga naman ako ng matiwasay dahil hindi niya natuloy ang dapat niyang gawin. Jusko po! Hindi pa ako handa sa ganitong mga bagay. Gusto ko pa makapagtapos ng pag-aaral at matupad ang mga pangarap ko sa buhay. Ipinikit ko na ang mga mata ko dahil nakaramdam ulit ako ng antok.

Kinaumagahan...

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa mukha ko. Umupo ako sa kama at napatingin ako sa dibdib ko na walang saplot. Kinipkip ko ang kumot sa hubad kong pang-itaas at bumaba na ako sa kama ko. Nagtungo ako sa banyo para simulan ko nang gawin ang morning routines ko.

After 45 minutes natapos na ako. Nakaharap ako ngayon sa tukador habang nakatingin sa salamin. Okay naman ang suot kong uniform no'ng isang araw kasi nagkamantsa ang suot kong skirt mabuti na lang si Mama ang unang nakapansin. Pagkatapos kong suklahin ang mahaba kong buhok na hanggang baywang ko naglagay lang ako ng dalawang hairpin sa gilid ng buhok ko.

Ang Astig Na Basagulerang Gangster Book 2 (Under-Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon