Chương 187(1)

2 0 0
                                    


Trì Tiểu Trì không muốn tin tưởng hoàn toàn vào giấc mộng của nguyên chủ, dù sao tận mắt nhìn thấy cũng không hẳn là sự thật.

Cho nên cậu lựa chọn chủ động xuất kích.

Một lá "thư nhà" bịa đặt, đo được hai trái tim chân thật.

—–Lục Hoàng tử mặt ngoài như ăn chơi trác táng, nhưng nặng lòng quốc gia cũng không thua ai khác, tuy rằng trong âm thầm có quan hệ cực kỳ đưa đẩy với Thập tam, nhưng trong phương diện đại sự thì lại có ý tránh né không muốn tranh chấp với Thập tam.

—–Thập tam Hoàng tử mặt ngoài nhẹ như mây gió nhưng tâm ý đối với nguyên chủ lại tràn đầy.

Hai ngày này Trì Tiểu Trì đóng vai Thời Đình Vân quả thật tích lũy không ít cảm tưởng về diễn xuất.

Thời Đình Vân có thể nhận được hậu đãi của hai vị Hoàng tử, mặc dù không thể loại trừ mục đích giao hảo ban đầu, nhưng qua mấy ngày nay thăm dò cũng biết Thời Đình Vân là người quang minh lỗi lạc, có sao nói vậy, là một vị bằng hữu lấy thật tình đối đãi thật tình.

Nghiêm Nguyên Hành là người khá trọng tình nghĩa, lại có lòng dạ phóng khoáng hiếm thấy của một người thiếu niên, có cảm giác vô cùng đúng mực, tuyệt đối không đem chuyện quốc gia và chuyện công lẫn lộn vào quan hệ cá nhân với hai vị hoàng tử.

Loại đào tạo giáo dưỡng từ thuở nhỏ như thế này khiến tính cách càng thêm thuần túy.

Cho nên vấn đề ở chỗ.

Rốt cục ai là tra nam của Thời Đình Vân?

Nếu là phản bội bình thường thì nguyên chủ sẽ không tự nói ra những lời "tiểu nô" như vậy, cũng sẽ không khiến y sau khi chết khó dằn nỗi lòng, tình nguyện giao thân thể cho người khác cũng muốn quay về báo thù.

Bởi vậy có thể gây tổn thương sâu sắc nhất cho y chỉ có thể là một tấm chân tình thật sự.

Thế hệ này của Thời gia chỉ có Thời Đình Vân thừa hưởng được tài nghệ của phụ thân.

Thời Tướng quân cho y quay về Vọng Thành là muốn y lưu lại dòng dõi gia quyến, y lại vi phạm kỳ vọng của phụ thân, quay về Vọng Thành đã lâu nhưng vẫn không màng chính sự, suốt ngày lẫn lộn cùng Lục Hoàng tử, làm ra dáng vẻ tận hưởng cuộc đời.

Mà phân tích từ những tin tức tiết lộ trong lời nói của A Thư, vị Thời tiểu tướng quân quay về Vọng Thành cả một năm nay ngày ngày đều không quên rèn luyện thương pháp.

Đêm qua Lâu ca cùng cậu nằm trên giường, từng hỏi: "Có lẽ là Thời Đình Vân không có suy nghĩ đến chuyện hôn nhân?"

Trì Tiểu Trì chống đầu, cười với anh: "Tiên sinh à, năm nay Thời Đình Vân mười chín, theo tuổi tác trung bình của người cổ đại thì sắp trải qua một nửa đời người rồi. Truyền thừa huyết mạch đâu cần y dùng tâm, chỉ cần dùng thận là đủ rồi."

Mặc dù Thời gia không có ngôi vị hoàng đế phải kế thừa, nhưng tầm quan trọng đối với gia tộc cũng xem như xấp xỉ.

Mà Thời Đình Vân thà rằng vi phạm nguyện vọng của phụ thân cũng không chịu nhắc đến việc đón dâu, có lẽ thật sự âm thầm thích một người nào đó mà không thể nói rõ là ai.

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ