Chương 212

2 0 0
                                    


Giọng nói vừa mới đình chỉ, người thanh niên có bím tóc bẩn ngồi chung xe với Trì Tiểu Trì đột nhiên dùng cục đá đập nát ngón tay trỏ của mình.

Anh ta dùng ngón tay làm súng, chỉa vào cô gái Diệp Hoan xấu tính kia, run giọng "Bang" một tiếng.

Một giây sau, đầu của Diệp Hoan bị một giọt máu dùng tốc độ cao bắn xuyên sọ.

Người thanh niên có bím tóc bẩn thở mạnh một hơi, không chờ những người khác phục hồi tinh thần, liền rút về hướng cánh đồng hoang mà chạy.

Trong nháy mắt, tất cả mọi người như chim muông mà tản ra, cũng bắt đầu đề phòng người xa lạ bên cạnh.

Ngụy Thập Lục theo bản năng đi bắt người cách mình gần nhất, thoạt nhìn yếu nhất chính là "Kính cận": "Hey, bên cạnh của anh hơi..."

Nhưng Ngụy Thập Lục lại bắt hụt.

Gã quay đầu nhìn lại, chẳng biết "Bạch An Ức" đã biến mất từ lúc nào.

Ngụy Thập Lục khẽ huýt sáo, cũng không trì hoãn, quay đầu chạy về một hướng, không muốn lưu lại ở cái nơi có thể sẽ trở thành địa ngục bất cứ lúc nào.

Gã vừa chạy vừa nghĩ, dị năng của Bạch An Ức là...dịch chuyển tức thời sao?

Vào giờ phút này.

Trì Tiểu Trì đang chậm rãi chạy từng bước trong khu rừng rậm ở hướng Đông Nam cách nơi ban đầu năm mươi km.

Tên gọi: Thẻ dịch chuyển (trung cấp)

Thời gian duy trì: Dùng ngay lập tức

Số lượng: 1

Phẩm chất: cấp Trung

Loại hình: Sử dụng một lần

Điểm cần hoán đổi: 10 điểm trị giá hối hận

Giới thiệu: Bánh trứng hấp sữa hai lớp được làm từ sữa dừa Thuận Đức và sữa bò tươi, chỉ có đi hướng Đông Nam 50km mới có thể ăn được.

...Xem ra khi 009 viết văn án này có lẽ đang ở gần Thuận Đức thay hệ thống khác làm nhiệm vụ, không thể ăn được bánh trứng hấp sữa, bởi vậy mới nhớ mãi không quên.

Ngay khi người thanh niên bím tóc bẩn đập ngón tay của mình thì Trì Tiểu Trì đã vận dụng một tấm thẻ dịch chuyển tức thời mà cậu sớm cầm trong lòng bàn tay, dịch chuyển từ chỗ xe tải đến nơi này.

Hơi nóng tràn ngập mùi nước tanh như là một thực thể phun trào trong phổi của cậu, rất giống như bị nước lọt vào.

Khi bị quần áo trói buộc, Trì Tiểu Trì còn chưa lĩnh hội sâu sắc kỹ năng rác thải này của Bạch An Ức, nhưng khi bắt đầu chạy thì cậu chỉ cảm thấy giống như mình đang chạy bộ trong bể bơi, thân thể nặng nề, tay chân cản trở, quả thật như cõng mười mấy bao cát chạy trốn.

Nhìn Trì Tiểu Trì chạy trốn thở hổn hển như lên cơn suyễn, Lâu Ảnh rất đau lòng, muốn nói gì đó để cậu giải sầu.

Là mắng Tiêu Thanh Quang hay là mắng cơ quan giám sát đứng sau lưng chủ đạo tất cả những chuyện này, hay là mắng Chủ thần truyền tống cậu đến thế giới đầy nguy hiểm này?

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ