Chương 246

1 0 0
                                    


Ông Trì ban đầu còn bắt chuyện tiếp đãi Chu Thủ Thành, giờ có Trì Tiểu Trì, ông liền để Trì Tiểu Trì tiếp Chu Thủ Thành còn mình thì đến nhà bếp công cộng phụ vợ nấu ăn.

Trì Tiểu Trì treo balô lên tường, ngồi vào cạnh bàn, lấy ra điện thoại di động tối hôm qua Lâu Ảnh đưa cho cậu, bấm tin nhắn ở dưới bàn rồi gửi cho Lâu Ảnh.

Trì Tiểu Trì: "Lâu ca, em về đến nhà rồi. Anh ở đâu vậy?"

Khi chờ Lâu Ảnh hồi âm, Chu Thủ Thành lên tiếng.

Chỉ nhìn bề ngoài thì ông ta tương đối lịch sự nhã nhặn, năm mươi tuổi, cũng không có bụng mỡ khoa trương của đàn ông trung niên, mặc áo sơ mi trắng luôn tinh tươm sạch sẽ.

...Cũng không ai biết khuôn mặt này được dán bao nhiêu lớp mặt nạ da người.

Chu Thủ Thành lấy mấy hạt đậu phộng bỏ vào cái đĩa trống ở trước mặt Trì Tiểu Trì: "Tiểu Trì, lần này thi cuối kỳ thế nào?"

Trì Tiểu Trì nhìn chăm chú vào điện thoại di động, đôi mắt lạnh lẽo.

Chờ cậu ngẩng đầu lên, vẻ mặt lập tức được thu xếp một cách thỏa đáng: "Vâng, cũng được."

Chu Thủ Thành đặt hai tay lên bàn, kề sát vào Trì Tiểu Trì, hạ thấp giọng, dùng thái độ như đang tâm sự với người cùng lứa, giả vờ thần bí: "Ầy, em biết ba mẹ em đến tìm thầy làm gì không?"

Trì Tiểu Trì cũng đem hai tay đặt lên mặt bàn, đôi mắt cong cong cười rộ lên, rất xinh đẹp: "Thầy tính dọn nhà à?"

Chu Thủ Thành khổ sở: "Em muốn thầy dọn đi lắm à?"

Trì Tiểu Trì: "Ông trời thì phải đổ mưa, con gái thì phải lập gia đình, ai mà cản được, thầy thấy đúng không?"

Chu Thủ Thành định trả lời thì tiếng chuông điện thoại của Trì Tiểu Trì vang lên.

Cậu cúi đầu nhìn điện thoại, để cho Chu Thủ Thành có đầy đủ thời gian mà ngắm nghía cậu một cách không kiêng kị.

Khi Chu Thủ Thành 13 tuổi luôn thích chơi với mấy đứa con trai 13 tuổi.

Chờ đến khi ông 25 tuổi thì vẫn yêu thích con trai 13 tuổi.

Khi ông phát hiện điểm này là vừa mới vào năm hai đại học.

Ông dùng học lực năm ba để đến nơi này dạy cấp hai, nhìn từng cậu bé đầu cắt ngắn như củ khoai tây ngồi dưới bục giảng, trong lúc đi học Chu Thủ Thành không nhận bất kỳ lá thư tình nào từ bạn học nữ, lúc này đã kích động đến mức hai chân như nhũn ra, ngay cả giọng nói cũng nhịn không được mà run rẩy.

Vào thời đó, đồng tính luyến ái bị kỳ thị, nếu bị bắt sẽ bị đánh đập, sau đó bị cả chục ngàn cái chân giẫm đạp, nếu là dân du côn thì có thể bị bắt đi bắn chết.

Nhưng không ai quy định thầy giáo không thể làm gì với học sinh nam.

Đây là chuyện mà tất cả mọi người khó có thể tưởng tượng.

Tại sao có người sẽ nảy sinh hứng thú với những đứa trẻ, hơn nữa còn là những cậu bé chưa đủ lông đủ cánh?

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ