Chương 226(2)

2 0 0
                                    


Khi Trì Tiểu Trì đang rửa mặt bên bờ sông thì Lâu Ảnh cũng đã thức dậy từ trong lều.

Nhìn thấy bên cạnh trống không, anh ngồi dậy, đưa tay sờ thử nhiệt độ chăn đệm.

Vẫn còn ấm, xem ra vừa mới tỉnh dậy không lâu.

Anh liền kết nối ý thức với Trì Tiểu Trì, phát hiện cậu đang nói chuyện với *Bạch An Ức*, anh cũng không xen vào mà chỉ yên lặng ngồi dậy.

Trong kho hàng có cá thu tươi, chất lượng cao cấp, sau khi chiên lên thì chỉ cần dùng một chút gia vị là đã có một món ăn tươi ngon, lại nấu một chút cháo để ăn chung...

Anh đang chọn thực đơn bữa sáng, đột nhiên nghe thấy một giọng nữ vang lên trong đầu.

"Alo, alo, anh Trì Giang Vũ, có nghe được hay không, có nghe được hay không?"

"Đây là trung tâm đánh giá cấp độ người dị năng đang nói chuyện với anh. Chúng tôi bật cảm biến dự phòng trên vòng cổ, có thể trực tiếp truyền tiếng nói vào tai anh. Bởi vậy đối thoại lần này hoàn toàn là bảo mật. Xin đừng làm ra bất kỳ động tác hoặc phát ra bất kỳ âm thanh gì. Chúng tôi muốn hỏi anh một vài vấn đề, cũng đơn giản thôi, chỉ cần anh gật đầu hoặc lắc đầu để trả lời...Xin hỏi anh có đồng ý không?"

Lâu Ảnh tập trung suy nghĩ trong chốc lát rồi chủ động nằm trở lại túi ngủ, gật gật đầu đối với không khí.

Sau khi được câu trả lời khẳng định, giọng nữ liền trực tiếp đưa ra vấn đề đầu tiên: "Xin hỏi anh Trì Giang Vũ, anh là người dị năng nắm giữ nhiều loại dị năng à?"

Lâu Ảnh rũ mắt xuống, suy nghĩ trong chốc lát rồi gật đầu.

Thẳng thắn thừa nhận như vậy khiến đám nhân viên ở Bộ xử lý khẩn cấp đang chặt chẽ quan sát động tác của anh bao gồm cả bộ trưởng cũng nhịn không được mà siết lại nắm đấm.

Bộ trưởng vội vàng kéo lấy thiết bị microphone, nói: "Hỏi lại anh ta, có bao nhiêu loại dị năng?"

Nhân viên nhắc nhở ông: "Anh ấy chỉ có thể gật đầu và lắc đầu."

Bộ trưởng tỉnh táo trở lại, suy nghĩ trong phút chốc, lại nói: "Hỏi anh ta, dị năng vượt quá năm loại không?"

Giọng nữ truyền đạt lại nguyên văn câu hỏi của bộ trưởng, tất cả mọi người đều nhìn thấy Lâu Ảnh lại gật đầu.

Ngay cả giọng nữ cũng trở nên ngạc nhiên đến hơi run rẩy: "Xin hỏi anh Trì Giang Vũ, dị năng của anh...vượt quá mười loại?"

Lâu Ảnh lại gật đầu một lần nữa.

Đám nhân viên bắt đầu xuất hiện một chút bạo động.

"Lừa người à?"

"Đúng vậy, song dị năng đã quá khoa trương rồi, hơn mười loại dị năng thì trừ phi là quái vật..."

"Đừng ầm ĩ!"

Sau khi bộ trưởng quát lớn một tiếng, tay nắm thiết bị microphone cũng bắt đầu toát mồ hôi: "Hỏi anh ta, nếu chúng ta có thể để anh ta kết thúc trò chơi thì có đồng ý không?"

ĐNBTTTRNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ